Trang Chủ > Tin Tức > Bán hàng online nhất định phải biết đến các app chụp chỉnh ảnh này

Bán hàng online nhất định phải biết đến các app chụp chỉnh ảnh này

21/08/2022 22:46     nttlinh

Nội dung bài viết


Một bức ảnh đẹp, toát lên được giá trị của sản phẩm sẽ là cách nhanh nhất để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng, tác động tới quyết định mua hàng của họ. Với người làm kinh doanh online, hình ảnh về sản phẩm lại càng đóng vai trò quan trọng. Gợi ý một số phần mềm chụp ảnh, hỗ trợ thiết kế hình ảnh đơn giản dưới đây sẽ là bí kíp giúp bạn sáng tạo, chuẩn bị những hình ảnh nâng tầm giá trị sản phẩm của bạn.


PicsArt


PicsArt là một cái tên tương đối quen thuộc với những người sáng tạo nội dung và dần phổ biến tới toàn thể người dùng di động. Ưu điểm của PicsArt là kho tài nguyên rất phong phú, cho phép người dùng sử dụng rất nhiều tài nguyên để sáng tạo nên những bức hình chuyên nghiệp nhất, độc đáo nhất.

Dung lượng ảnh khi chỉnh sửa qua PicsArt vẫn rất sắc nét, người dùng có thể lựa chọn kích thước, chất lượng ảnh phù hợp với nền tảng của mình. PicsArt có hai phiên bản miễn phí và trả phí để người dùng thoải mái sử dụng. Với phiên bản trả phí người dùng sẽ có thêm rất nhiều tính năng mới, sử dụng templates sẵn để tạo hình ảnh/video độc đáo mà không tốn quá nhiều thời gian. Đã đầu tư những phần mêm hỗ trợ bán hàng online thì ngại ngần gì không bỏ một chút chi phí để đơn giản hoá quá trình làm hình ảnh cho sản phẩm của mình nữa bạn nhỉ.


Analog


Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Analog đã quá quen thuộc với người dùng điện thoại di động động. Analog được độc quyền cho iPhone, tương thích với hệ điều hành iOS và có một phần phí sử dụng. Đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất của Analog khi có phần kén chọn người dùng. Tuy vậy, đổi lại cho chi phí người dùng phải bỏ ra thì họ sẽ nhận lại được rất nhiều tiện ích.



Analog cung cấp rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Film, Vintage, các tính năng chỉnh sửa ảnh rất chuyên nghiệp cho bạn những bộ ảnh sắc nét không khác gì chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Analog Film luôn là ứng dụng chỉnh ảnh đứng Top trên kho ứng dụng App Store.


Layout


Layout thực tế là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh từ nhà Instagram. Layout cho phép bạn chụp ảnh, up ảnh và chỉnh sửa với những tính năng sáng tạo vô cùng hữu ích cho việc bán hàng online. Chỉnh sửa màu sắc của ảnh, thêm nội dung, ghép nhiều ảnh với nhau trên cùng một khung hình với tỷ lệ tuỳ chỉnh… Gam màu và các chi tiết của Layout mang tính sáng tạo cao, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi, năng động.


VSCO cam


VSCO Cam là ứng dụng đa tính năng, tích hợp nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh từ chỉnh màu đến cắt ghép, tạo hiệu ứng... VSCO được đánh giá điểm số cao nhờ những gì mà nó mang lại cho người dùng. Đặc biệt, theo chia sẻ kinh nghiệm bán hàng quần áo online từ những người đã thành công thì những VSCO Cam đã đồng hành cùng họ từ những ngày đầu cho đến nay.



VSCO có điểm cộng là tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android nên người dùng iphone, samsung hay Xiaomi... đều có thể sử dụng. Ngoài phiên bản miễn phí thì VSCO cũng có phiên bản cao cấp đa dạng tính năng hơn cho người dùng. Trên thị trường cũng có rất nhiều lựa chọn bảng màu VSCO được những người dùng khác sáng tạo nên mà bạn có thể tham khảo.

Với những ứng dụng độc đáo trên đây bạn đã có thể thoải mái sáng tạo nên bộ ảnh sản phẩm phục vụ hoạt động bán hàng online của mình rồi. Ứng dụng là chung, tính năng có sẵn nhưng sức sạng tạo của bạn sẽ tạo nên điểm nhấn riêng cho thương hiệu của mình.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales