Trang Chủ > Tin Tức > Phần mềm quản lý dòng tiền trong kinh doanh bán lẻ tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý dòng tiền trong kinh doanh bán lẻ tốt nhất hiện nay

02/06/2022 22:19     nttlinh
Quản lý dòng tiền trong chuỗi kinh doanh bán lẻ đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Thay vì dùng sổ sách ghi chép hay bảng biểu exel khó thống kê và dễ sai sót thì lựa chọn các phần mềm quản lý doanh thu chính là phương án tối ưu nhất cho chuỗi kinh doanh của bạn. Cùng Trustsales khám phá thêm vai trò của các phần mềm và giúp bạn lựa chọn được giải pháp hỗ trợ tốt nhất qua chia sẻ dưới đây.



Vai trò của việc dùng phần mềm quản lý doanh thu trong bán hàng


Dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh


Nếu như trước đây, việc quản lý thu chi, doanh số lợi nhuận của hệ thống kinh doanh thường là bảng biểu excel thì giờ đây các hệ thống phần mềm quản lý doanh thu miễn phí đến có phí đã giúp bạn làm thay điều đó. Việc quản lý theo cách truyền thống gặp nhiều bất cập như khó thống kê, dễ sai sót, khó tìm kiếm và việc xuất báo cáo cực kỳ lâu. Từ đó dẫn đến việc để có dữ liệu báo cáo phục vụ hoạt động nghiên cứu, phát triển kinh doanh bị chậm trễ.

Vậy thì sẽ có điều gì khác biệt khi bạn sử dụng các phần mềm hỗ trợ? 
  • Bạn sẽ nắm được con số thống kê doanh thu của một cửa hàng, chuỗi cửa hàng, chuỗi kênh bán hàng một cách tổng quan nhất
  • Bạn dễ dàng truy cập xem lợi nhuận, dòng tiền, công sự phải thu phải trả trong tháng r sao...
  • Bạn thoải mái truy cập số liệu từ nhiều tháng trước để tổng hợp dữ liệu phát triển kinh doanh


Hỗ trợ quản lý từ xa


Kể từ khi công nghệ phát triển, và từ sau giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch covid chúng ta thấy được vai trò của việc quản lý công việc từ xa. Thay vì trực tiếp tới cửa hàng, trực tiếp thu thập thông tin từ nhân viên, xem sổ sách thì với hỗ trợ của phần mềm quản lý doanh thu bạn dễ dàng quản lý từ xa. Truy cập vào hệ thống, truy vấn theo thời gian, địa điểm, nhân viên từ đó đưa ra đánh giá phù hợp. 

Không chỉ vậy, việc này còn giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và một phần chi phí nhân sự. Nâng cao tính hiệu quả, chi phí tính theo thời gian dài rất tiết kiệm thì tại sao bạn lại không ứng dụng phần mềm vào việc quản lý hoạt động kinh doanh của mình.


Phần mềm quản lý doanh thu bán hàng tối ưu hiện nay


Trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bán hàng, quản lý doanh thu. Mỗi phần mềm lại có đặc điểm, tính chất phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp riêng. 


Trustsales phần mềm quản lý bán hàng đa kênh


Nhắc đến quản lý chuỗi bán lẻ, bán hàng đa kênh thì cái tên đầu tiên được giới thiệu chính là Trustsales. Giống như tên gọi, Trustsales mang tới cho các nhà bán hàng sự tin tưởng tối đa về hệ thống. Với một mức giá chỉ từ 200.000đ/tháng là bạn đã có thể đồng bộ hệ thống bán hàng với phần mềm quản lý đa kênh. 
Ưu điểm lớn của Trustsales là quản lý đồng bộ đa kênh, hỗ trợ các báo cáo doanh thu cực chi tiết và kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp hiện nay. Người dùng có thể mở rộng yêu cầu xuất báo cáo theo từng tiêu chí như theo nhân viên, theo thời gian, theo địa điểm, theo sản phẩm…


Phần mềm quản lý bán hàng Sapo


Sapo là một cái tên khá quen thuộc, cung cấp cho các nhà bán hàng hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Sapo mang tới cho bạn các báo cáo chi tiết theo từng yêu cầu riêng, tích hợp với hệ thống quét mã QR tại cửa hàng kinh doanh offline.


MShopkeeper phần mềm theo dõi doanh thu chi tiết


Nếu như Trustsales và Sapo hỗ trợ bạn toàn diện về hoạt động vận hành kinh doanh kiêm báo cáo doanh thu thì MShopkeeper lại có thế mạnh về các báo cáo kế toán. Sử dụng MShopkeeper chủ shop sẽ quản lý chuyên về doanh thu theo chuỗi cửa hàng, theo từng mặt hàng, báo cáo lợi nhuận, thu chi... phục vụ cho hoạt động kế toán của cửa hàng bán lẻ.

Kiểm soát tốt các dòng tiền ra vào, nguồn thu đến từ mặt hàng nào, lợi nhuận giữa các nền tảng khác nhau ra sao… Những dữ liệu này sẽ giúp cho người quản lý có được cái nhìn đúng đắn để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. Là người kinh doanh tốt, bạn cần phân tích nhu cầu của doanh nghiệp mình và lựa chọn những giải pháp hỗ trợ phù hợp nhất. Đừng quên đội ngũ Trustsales luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ, hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề khó khăn trong kinh doanh bạn nhé!

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales