Trang Chủ > Tin Tức > Quản lý bán hàng cho chuỗi hệ thống nên dùng phần mềm nào?

Quản lý bán hàng cho chuỗi hệ thống nên dùng phần mềm nào?

13/06/2022 09:21     thuxinhdep

Quản lý bán hàng cho chuỗi hệ thống nên dùng phần mềm nào?

Kinh doanh online là một thị trường màu mỡ nhưng cũng vô cùng khốc liệt. Không có quá nhiều rào cản, sức đào thải của thị trường cũng vô cùng lớn. Các shop mới bắt đầu gia nhập thị trường sẽ cần tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp bên cạnh những chiến lược kinh doanh khác biệt. Vậy phần mềm nào là tốt, là tối ưu, phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn?

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý bán hàng

Trong cuộc sống ngày nay, từ hoạt động đời sống thường ngày cho đến việc kinh doanh chúng ta đã và đang nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ. Các phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng là một trong số những sáng tạo mang lại giá trị vô cùng to lớn cho người làm kinh doanh. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ, bạn cần đặt ra một vài tiêu chí để có thể chọn lọc được cái tên phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. 

Xác định mô hình kinh doanh: Kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh của bạn bắt đầu thế nào, chiến lược phát triển tương lai ra sao? Mô hình bạn lựa chọn là kinh doanh online đơn thuần hay phát triển thêm cả cửa hàng offline? Bạn sẽ phát triển trên nền tảng Facebook, Instagram, Website, sàn thương mai điện tử Shopee hay Lazada… Trả lời rõ những câu này trước khi chọn phần mềm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh bán hàng của bạn.

Định hình các vấn đề bạn cần hỗ trợ: Bạn mong muốn phần mềm bán hàng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ giải quyết cho mình những vấn đề gì? Đó là chức năng phân công khách hàng cho nhân viên, chức năng kết nối với đơn vị vận chuyển hay thống kê mặt hàng bán chạy nhất. Xác định được nội dung này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được phần mềm phù hợp và tối ưu được các vấn đề quản lý hoạt động kinh doanh của mình. 

Xác định mức tài chính sẵn sàng chi: các phần mềm hỗ trợ cho bạn trong hoạt động bán hàng rất nhiều, đa dạng mức giá. Tuy nhiên, bạn cần xác định được mức tài chính mình sẵn sàng chi cho hoạt động này là khoảng bao nhiêu tiền một tháng, một năm. Có được chiến lược cụ thể, khi tham khảo và được tư vấn bạn sẽ dễ dàng có được đơn vị hợp tác phù hợp nhất. 

Một số chức năng trong phần mềm quản lý bán hàng nên có

Các chủ shop hẳn vẫn còn mơ hồ về một phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp lớn sẽ cần có những chức năng gì đúng không nào? Dưới đây là một số chức năng cơ bản tới nâng cao mà bạn cần lưu ý khi chọn phần mềm hỗ trợ bán hàng:

Chức năng quản lý đa kênh bán hàng

Chức năng phân chia công việc cho nhân viên

Chức năng quản lý doanh thu, báo cáo doanh thu theo thời gian tự chọn


Trustsales - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tối ưu nhất

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp đầy đủ chức năng cần thiết thì đừng bỏ qua Trustsales nhé!

Trustsales là một trong số những phần mềm với chức năng hỗ trợ quản lý bán hàng tối ưu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Trustsalé có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng và bộ hướng dẫn chi tiết nhất cho những người ít am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng. Chức năng mà Trustsales mang lại sẽ tạo nên một quy trình bán hàng khép kín ở mức độ chuyên nghiệp từ lúc tư vấn, chốt đơn, lên đơn, tính tiền và quản lý vận đơn, doanh thu. 

Sử dụng Trustsales bạn có thể kết nối nguồn khách từ đa kênh để dễ dàng chăm sóc, quản lý doanh thu. Khách hàng từ nguồn Facebook, Website, sàn thương mại điện tử hay khách offline đều có thể tích hợp trên hệ thống. 

Một trong số những chức năng của Trustsales giúp cho chủ shop giảm tải được tối đa công việc đó chính là kết nối tổng đài. Nhân viên của shop có thể trực tiếp liên hệ với khách hàng qua số điện thoại từ phần mềm Trustsales. Giảm tải các thiết bị, các phần mềm khác, đồng bộ về một mối dễ dàng quản lý hơn bao giờ hết.

 Qua những chia sẻ chi tiết trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp ưng ý nhất chưa? Hãy biết cách để công nghệ hỗ trợ mình và để thời gian của bạn trở nên đắt giá hơn nhé!

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales