Trang Chủ > Tin Tức > Tổng hợp các ngày hội mua sắm lớn trong năm bạn cần chuẩn bị

Tổng hợp các ngày hội mua sắm lớn trong năm bạn cần chuẩn bị

03/08/2022 17:00     nttlinh
Đối với những nhà bán hàng online, đặc biệt là trên các sàn thương mại điện tử thì các ngày hội mua sắm luôn là thời điểm vàng để bùng nổ doanh số. Những ngày hội mua sắm trong năm rất đa dạng, mở ra cơ hội mua được hàng giá tốt với người mua, giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Tổng hợp các ngày hội mua sắm lớn trong năm được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những chiến dịch bán hàng của mình. 



Sinh nhật Shopee


Sàn thương mại điện tử lớn nhất nhì này có sinh nhật vào ngày 12.12 hằng năm. Ngày hội mua sắm lớn nhất tháng 12 hằng năm được Shopee tổ chức và mang tới cho cả người mua và người bán nhiều ưu đãi hấp dẫn. Danh sách voucer, chương trình khuyến mãi, deal hot sẽ được Shopee xây dựng và cập nhật mỗi năm một khác nhau nhằm thu hút được sự chú ý của người dùng. Ngoài chương trình siêu khổng lồ dịp sinh nhật thì Shopee vẫn thường xuyên tổ chức những ngày hội mua sắm lớn trải dài quanh năm.


Sinh nhật Tiki


Ông lớn Tiki cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, ngày hội mua sắm khủng tới cho
người dùng. Sinh nhật năm 12 tuổi của Tiki được tổ chức vào ngày 11.1.2022 với hàng loạt chương trình, ưu đãi, voucher được tung ra. Chương trình xuyên suốt từ 0h00 ngày 11.1.2022 cho đến 23h59 cùng ngày, và thêm đó là các chương trình sale, deal nhỏ trước và sau khung thời gian này. Các nhà bán hàng cần cập nhật thông tin, lên plan sale chuẩn chỉnh và nhờ đến hỗ trợ của các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để hoàn thiện tốt kế hoạch của mình.


Sinh nhật Lazada


Tháng 3 hằng năm, thị trường kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử tiếp tục sôi sục với sinh nhật của Lazada. Nổi tiếng là sàn thương mại chịu chi, đặc biệt hấp dẫn với các deal về đồ công nghệ, dịp sinh nhật Lazada hằng năm là cơ hội để người dùng săn món đồ giá tốt, người bán thu về doanh số ấn tượng nhất.



Sinh nhật Sendo


Sinh nhật của sàn thương mại điện tử Sendo vào tháng 5 hằng năm, đây cũng là dịp mua sắm lớn với thị trường online. Hàng tốt, giá hời, ưu đãi hấp dẫn được Sendo tung ra cho người dùng. Thông tin về chương trình ưu đãi dịp sinh nhật năm 2023 của Sendo sẽ được tổng hợp và cập nhật sớm để các nhà bán hàng kịp thời chuẩn bị.


Ngày hội mua sắm độc thân 11:11


Ngày hội độc thân chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, xuất phát của ngày này là từ Trung Quốc. Amazon là sàn thương mại điện tử đầu tiên lấy ngày hội độc thân này làm ngày hội mua sắm, với ý nghĩa việc mua sắm làm niềm vui xoá bỏ đi nỗi cô đơn khi còn độc thân. Kể từ lần đầu tiên tỷ phí Jack Ma tổ chức đến nay, ngày hội độc thân đã được biết đến trên toàn cầu và trở thành một trong số những ngày hội mua sắm không thể bỏ lỡ.


Ngày thứ 6 đen tối - Black Friday


Ngày thứ 6 đen tối - Black Friday xuất phát từ phương Tây và dần lan rộng ra toàn thế giới. Đây được biết đến là một ngày lễ hội giảm giá cực kỳ chất lượng trong năm của Mỹ. Theo đó, Black Friday là ngày thứ 6 thứ 4 của tháng 11 hằng ngày, thường diễn ra sau lễ Tạ ơn một ngày.



Ngày hội sales giữa tháng 


Biến tướng từ các ngày hội mua sắm lớn trên toàn cầu, các sàn thương mại điện tử thường tổ chức thêm ngày hội sales giữa tháng, sales 4.4, 5.5, 6.6, 7.7… Các mã voucher giảm giá, ưu đãi trợ giá từ các sàn trong dịp này cũng cực kỳ hấp dẫn.


Các dịp Lễ, Tết truyền thống


Ngoài ngày hội mua sắm lớn du nhập từ nước ngoài thì các dịp Lễ, Tết truyền thống của Việt Nam cũng được sàn tổ chức. Dịp lễ như ngày 8/3,1/6, 20/10, Lễ Vu Lan, Lễ Trung Thu, Tết Nguyên Đán… Theo dõi dòng sự kiện trong năm bạn sẽ có rất nhiều dịp để xây dựng chương trình khuyến mãi, chạy doanh số tốt cho shop của mình. 

Bỏ túi thông tin về chương trình khuyến mãi, ngày hội mua sắm này để luôn cập nhật theo kịp dòng chảy của thị trường. Xây dựng kế hoạch sale, đẩy doanh số tốt bạn nhé!

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales