TrustSales - Giải pháp bán hàng đa kênh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÀN HÌNH CHĂM SÓC KHÁCH

1. Menu chăm sóc khách hàng cung cấp một bộ lọc nhanh với 13 điều kiện lọc, cho phép người dùng tìm kiếm khách hàng theo các điều kiện từ đơn giản đến phức tạp.

a. Ngày tạo: khoảng thời gian định trước và tùy chọn thời gian theo ý muốn.

b. Thông tin tìm kiếm

Nhập thông tin tìm kiếm của đơn hàng

(Tên khách hàng, số đơn hàng, số điện thoại, mã bưu điện

c. Danh mục sản phẩm 

Lọc theo danh  mục sản phẩm

d. Bộ lọc theo sản phẩm 

Lọc theo tên sản phẩm
e. Bộ lọc Tỉnh thành
Lọc theo Tỉnh thành trong đơn hàng
f. Trạng thái xử lý đơn hàng

 Lọc theo trạng thái  hiện tại của

 đơn hàng

g. Page Facebook
Lọc theo danh sách các page đang được đồng bộ vào hệ thống
h. Phân công
Lọc theo danh sách nhân viên chăm sóc khách hàng đươc phân công ở từng đơn hàng.
i. Đánh giá về đơn hàng

Lọc theo đánh giá về đơn hàng

( có thể chọn 1 lúc nhiều lựa chọn)

j. Đánh giá về nhân viên bán hàng

Lọc theo đánh giá về nhân viên bán hàng trong đơn chăm sóc khách hàng (có thể chọn 1 lần nhiều lựa chọn)

k. Số lần mua hàng 

Lọc theo số lần mua hàng của khách hàng

i. Số tiền mua hàng

Lọc theo số tiền mua hàng của khách hàng
m. Số lượng sản phẩm mua hàng
Lọc theo số lượng sản phẩm trong đơn hàng

2. Bên dưới bảng danh sách đơn hàng sẽ bao gồm những đơn hàng ở trạng thái “Thành Công” và được lọc theo điều kiện bộ lọc đã được chọn.

a.Chia đã chọn: Ấn chọn vào ô vuông phía trước của từng đơn hàng

rồi ấn chọn “ Chia Đã Chọn”. Hệ thống sẽ chia đơn hàng theo danh

sách đã chọn.

b.Chia đều ( chia tất cả ): Hệ thống sẽ chia toàn bộ đơn đang có trong bộ lọc hiện

tại.

c. Xuất Excel ĐH: Hệ thống sẽ xuất Excel đơn hàng những đơn hàng

thỏa điều kiện bộ lọc đã chọn.

d.Tìm kiếm: Sau khi chọn những điều kiện lọc, ấn Tìm kiếm để ra danh sách đơn hàng thỏa điều kiện đã lọc.

Bảng chăm sóc khách hàng hiển thị thông tin bao gồm 3 phần

  • Thông tin khách hàng (1)
  • Đánh giá về chăm sóc khách hàng (2)
  • Đánh giá về chất lượng sản phẩm (3)
  1. Thông tin khách hàng:
  • Điên thoại
  • Họ Tên
  • Email
  • Giới tính
  • Ngày sinh
  • Khách sỉ
  • Địa chỉ
  • Tỉnh /TP
  • Quận/Huyện
  • Phường/Xã
  • Ghi chú Khách Hàng
  • Lich sử đơn hàng

 

2. Đánh giá về chăm sóc khách hàng

a.Trạng thái xử lý: Chọn trạng thái xử lý của đơn hàng
b. Đánh giá của khách hàng: Chọn thang điểm đánh giá từ 1 saođến 5 sao

c. Đánh giá của khách hàng đến nhân viên bán hàng: Chọn thang điểm đánh giá từ 1 sao đến 5 sao

d. Phản hồi khách hàng: Ghi chú thêm thông tin khách hàng đánh giá

3. Đánh giá về chất lượng sản phẩm:

Chọn thang điểm đánh giá từ 1 sao đến 5 sao

Sau khi hoàn tất, có thể chọn có tab bên dưới đối với thông tin mình đã chọn.

  • Thêm đơn hàng: Hê thống sẽ nhảy ra 1 màn hình đơn hàng mới với thông tin khách hàng và đơn hàng tương tự nhưng chưa có mã sản phẩm
  • Lưu: Hệ thông sẽ lưu thông tin đã nhập
  • Đóng: Đóng màn hình và hệ thống sẽ hủy những thông tin đã nhập
TrustSales