Khó khăn trong việc quản lý nhà hàng

Khó khăn trong việc quản lý nhà hàng

   Kinh doanh nhà hàng hiện đang là trào lưu mới trong những năm gần đây. Nhưng theo thống kê cho thấy thì cứ 10 nhà hàng được mở ra lại có đến 6 – 7 nhà hàng phải đóng cửa, tức là có đến 60 – 70 % số nhà hàng không kinh doanh được. Mở cửa hàng thì dễ, nhưng việc giữ cho nhà hàng phát triển thì khó. Việc quản lý nhà hàng chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là đối với các nhà hàng lớn hay chuỗi cửa hàng. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến việc kinh doanh bị thất bại? Và phương hướng giải quyết vấn đề được lựa chọn là gì?



Khó khăn trong việc quản lý nhà hàng

Quản lý nhân viên

Việc sắp xếp, quản lý nhân viên là khó khăn lớn dành cho người quản lý, đặc biệt là đối với những nhà hàng lớn hay chuỗi cửa hàng có nhều nhân viên.

Thêm vào đó, nhân viên lamg ở các nhà hàng chỉ mang tính chất nghiệp vụ, làm theo ca, không ổn định, từ đó khiển nhiều vấn đề bất cập bị phát sinh ra như: sắp xếp người làm trong mỗi ca, tính lương theo ca, theo giờ làm...

Quản lý kho

Khác với các kho hàng của các loại hình kinh doanh khác, kho hàng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng chủ yếu là các nguyên liệu tươi sống, dễ bị hư hỏng, vậy nên khó tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa. Nếu không quản lý chặt, tính toán cụ thể thì rất dễ bị thất thoát thu – chi. Đây là một vấn đề đang lo ngại và khó khăn dành cho các nhà quản lý.

Quản lý hóa đơn

Đối với các nhà hàng lớn hay chuỗi cửa hàng thì người quản lý rất ít khi có mặt tại nhà hàng để quản lý sát sao công việc, vậy phải làm thế nào để người quản lý có thể quản lý nhà hàng thật tốt mà không cân đến lúc nào cũng phải ở nhà hàng?

Để trả lời cho câu hỏi trên và để giải quyết các khó khăn mà người quản lý cửa hàng làm thì phần mềm quản lý cửa hàng là giải pháp số một hiện nay.

Phần mềm quản lý cửa hàng

Phần mềm quản lý cửa hàng giuups người quản lý có thể dễ dàng quản lý bán hàng từ khâu order đến việc xử lý đơn hàng.

Người sử dụng có thể quản lý công nợ khách hàng, công nợ của các nhà cung cấp hay số lượng mặt hàng tồn kho.

Trong khi nhập hóa đơn, người dùng có thể biết ngay được lợi nhuận.

Cho phép người dùng có thể khai báo hàng chiết khấu theo thời điểm.

Tự động thông báo nợ cho khách hàng khí thời gian nợ quá định mức.

Cảnh báo hàng tồn, cho phéo người quản lý theo sát số lượng tồn kho.

Quản lý sát sao doanh số, kiểm soát thu – chi chặt chẽ.

Quản lý số giờ làm của từng nhân viên, tích hợp tính toán giúp người quản lý dễ dàng tính toán tiền công cho nhân viên một cách nhanh chóng và chính xác.

Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí và công sức quản lý.

Để việc kinh doanh của nhà hàng được diễn ra thuận lợi hơn, giúp nhà hàng phát triển hơn thì việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là điều rất cần thiết.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

TrustSales