Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng dành cho nhà hàng

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng dành cho nhà hàng

   Những nhà hàng với nhiều phong cách, nhiều mặt hàng kinh doanh ngày càng mọc lên càng nhiều. Kinh doanh nhà hàng mang lại nguồn thu lớn cho người kinh doanh, tuy nhiên để có được nguồn thu tốt thì việc quản lý bán hàng cần được thực hiện tốt. Quản lý bán hàng tốt thì việc kinh doanh mới phát triển bền vững, vậy làm thế nào để quản lý tốt việc bán hàng?

Quản lý bán hàng thủ công có bất cập gì?

Việc kinh doanh là công việc phức tạp, dễ nhầm lẫn và mất kiểm soát. Việc kinh doanh nhà hàng là một trong những ví dụ tiêu biểu, bởi người quản lý phải quản lý tất cả các vấn đề về công việc kinh doanh như bán hàng, tài chính, nhân sự, kho hàng,... để đảm bảo việc kinh doanh diễn ra theo đúng phương hướng chiến lược đã đặt ra và người quản lý dễ dàng đánh giá tình hình kinh doanh để đưa ra những chiến lược chiến thuật mới.

Tuy nhiên, trong việc quản lý vẫn còn tồn tại những bất cập như việc kiểm soát nhân viên bán hàng không được chặt chẽ do có nhiều nhân viên dẫn đến việc quản lý lỏng lẻo, nhân viên làm việc không nghiêm túc. Việc quản lý tài chính làm tốn nhiều thời gian của người quản lý, hoặc đôi khi hay xảy ra những nhầm lẫn. Ngoài ra việc tìm kiếm hóa đơn hoặc đơn hàng gặp khó khăn vì việc lưu trữ không khoa học. Và có những khi người quản lý đi công tác sẽ không thể thực hiện việc quản lý kinh doanh tại nhà hàng làm cho việc quản lý trở nên chậm trễ, tồn việc.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ hỗ trợ việc quản lý bán hàng hiệu quả, là người trợ lý giúp người kinh doanh thực hiện công việc kinh doanh và quản lý kinh doanh dễ dàng, toàn diện nhất.


Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng dành cho nhà hàng

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại nhiều lợi ích cho nhà hàng

 

Phần mềm quản lý bán hàng dành cho nhà hàng có chức năng gì?

Phần mềm giúp người quản lý thực hiện công việc quản lý nhân viên một cách chặt chẽ nhất để đảm bảo việc bán hàng được thực hiện đúng quy định của nhà hàng. Phần mềm quản lý nhân lực thông qua bảng theo dõi bán hàng, theo dõi toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên và báo cáo về người quản lý theo ngày. Như vậy người quản lý sẽ nắm bắt được tình hình tại cửa hàng mà không cần phải có mặt quan sát trực tiếp.

Phần mềm giúp quản lý toàn bộ vấn đề về tài chính kế toán bao gồm cả các hóa đơn điện tử. Hệ thống cho phép liên kết với các phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử, giúp việc quản lý tài chính được minh bạch, thống nhất.

Phần mềm giúp quản lý các order, cho phép tìm kiếm order khi cần thiết. Danh sách các order được lưu trữ theo dòng thời gian hoặc tùy ý. Thông qua việc quản lý và theo dõi danh sách order, người quản lý dễ dàng đánh giá món ăn được ưa chuộng nhất hoặc món ăn ít được order để đưa ra những phương án điều chỉnh thực đơn, điều chỉnh kinh doanh.

Phần mềm cho phép tùy biến cho phù hợp với mô hình kinh doanh để đạt hiệu quả tối đa nhất.

Phần mềm phân quyền chặt chẽ, gửi thông tin đến những bộ phận liên quan giúp việc quản lý được đồng bộ và đạt kết quả cao nhất.

So với phương pháp quản lý bán hàng thủ công, phần mềm quản lý bán hàng giúp người quản lý tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí cho việc quản lý. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu và cung cấp đến quý khách hàng phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi và thông minh dành cho nhà hàng, nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và đăng ký dùng thử nhanh nhất!

TrustSales