Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho hệ thống siêu thị

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho hệ thống siêu thị

Hệ thống siêu thị là nơi có nhiều mặt hàng và nhiều khách hàng, sản phẩm tiêu thụ với số lượng lớn hàng ngày, điều này gây khó khăn cho người quản lý trong công tác quản lý bán hàng. Vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Trustsales được ra đởi với chức năng hỗ trợ quản lý bán hàng cho hệ thống siêu thị.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp


Quản lý bán hàng cho siêu thị
Đơn giản và tiết kiệm: hệ thống phần mềm Trustsales được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, làm đơn giản hoá tất cả quy trình mua hàng, bán hàng, quản lý. Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, người sử dụng có thể thao tác nhanh nhất trong quá trình bán hàng, nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo. So với các phương pháp quản lý khác, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp vừa hiệu quả lại tiết kiệm hơn rất nhiều, tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian.
Hỗ trợ quyết định quản lý việc kinh doanh: Thông tin về bán hàng được cập nhật và xử lý liên tục, có sự tương tác giữa người dùng, liên kết trên toàn hệ thống. Nhà quản lý nắm bắt đầy đủ và chi tiết nhất về thông tin bán hàng của từng gian ahfng và toàn hệ thống, căn cứ vào đó ra quyết định nhanh và chính xác nhất, quyết định nhập mặt hàng nào phù hợp với nhu cầu thị trường, bổ sung lượng hàng kịp thời để phục vụ công tác bán hàng, xử lý hàng tồn kho.
Mở rộng thị trường: Việc mở rộng quy mô bán hàng nhằm khai thác thị trường, phát triển kinh doanh cũng sẽ không còn gặp vấn đề về quản lý. Phần mềm hỗ trợ quản lý đa chi nhánh, mở rộng dễ dàng, kết nối online, quản lý trực tuyến mà không cần thiết có mặt trực tiếp.
Thực hiện công việc mọi lúc mọi nơi: Phần mềm tương thích trên nhiều thiết bị điện tử, máy tính, laptop, ipad, máy tính bảng, điện thoại,... Vì vậy, việc quản lý không nhất thiết phải được thực hiện tại văn phòng làm việc, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt thông tin và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng trong quản lý bán hàng


Quản lý công tác bán hàng: bằng cách kết nối với các thiết bị bán hàng như máy in mã vạch, check mã vạch, hóa đơn điện tử,....phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Trustsales cho phép theo dõi, quản lý mặt hàng, thuận tiện cho việc theo dõi thông tin của khách hàng, có thể thực hiện giao dịch một cách rất nhanh chóng và thuận tiện.
Quản lý khách hàng: Phần mềm cho phép phân biệt khách hàng thân thiết, khách mới, khách cũ,...Thông tin khách hàng thân thiết, lịch sử mua bán, thanh toán, quản lý in và các thẻ mua hàng, thẻ tích điểm,... đều được quản lý trong phần mềm. Quản lý chính sách ưu đãi, tích lũy điểm nâng hạng thẻ hay thay đổi mức chiết khấu theo mức độ thân thiết của khách hàng
Quản lý tài chính: Phần mềm quản lý toàn bộ hóa đơn, thống kê doanh thu doanh số, công nợ, thuế, các khoản đầu tư, tiền lương nhân viên,... để người quản lý dễ dàng nắm bắt, dễ dàng đánh giá tình hình kinh doanh.

Như vậy, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thực hiện công việc quản lý bán hàng 1 cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về phần mềm hãy đăng ký sử dụng thử miễn phí, hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn và trao đổi cụ thể!
TrustSales