Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả dành cho các chuỗi cửa hàng

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả dành cho các chuỗi cửa hàng


Vậy làm thế nào là các nhà kinh doanh có thể quản lý chuỗi cửa hàng một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt quả cao? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tiểu hiểu về phần mềm quản lý bán hàng dành cho các chuỗi cửa hàng – giải pháp tối ưu nhất.

Những khó khăn trong quản lý chuỗi cửa hàng


Chuỗi cửa hàng là gồm nhiều cửa hàng có cùng một thương hiệu, ở các địa điểm khác nhau, quản lý trung tâm và thực tiễn kinh doanh được tiêu chuẩn hóa. Vậy có những thách thức nào đang dành cho cho các nhà kinh doanh trong vấn đề quản lý chỗi cửa hàng.

  • Sản phẩm nhiều, không quản lý và phân loại được hết, dễ bị thất thoát hàng hóa, hàng hóa tồn đọng, không kiểm soát được tình trạng hàng hóa là lỗi, hỏng, thiếu hay tồn dư.
  • Khó khăn trong quản lý nhân viên, phân chia ca làm, theo dõi số giờ, số ngày là việc của nhân viên.
  • Khó khăn trong việc quản lý kho hàng, sắp xếp kho và theo dõi tình trạng kho.
  • Không chăm sóc được khách hàng chu đáo, không tạo dựng được khách hàng thân thiết.
  • Tìm kiếm thông tin khó khăn vì dữ liệu nhiều.
  • Tính toán thủ công dễ bị sai sót và nhầm lẫn.
  • Đơn hàng nhiều, không kiểm soát được.
  • Không kiểm soát được thu – chi, dẫn đến thất thoát chi tiêu.
  • Khó khăn trong bảo mật dữ liệu.
  • Khó khắn trong vấn đề tạo chiến lược kinh doanh.
  • Khó khăn trong việc liên kết các chuỗi cửa hàng thành một thể thống nhất.

phần mềm quản lý bán hàng dành cho chuỗi cửa hàng

Quản lý chuỗi cửa hàng luôn gặp nhiều bất cập và phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn

Phần mềm quản lý bán hàng - giải pháp kinh doanh quản lý chuỗi cửa hàng


Để giải quyết những vấn đề tồn đọng trên thì phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả là giải pháp tốt nhất cho các nhà kinh doanh.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng


  • Quản lý, sắp xếp và phân loại từng sản phẩm theo mã vạch, theo danh mục, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa, giúp người quản lý có thể theo dõi được tình trạng của từng sản phẩm.
  • Quản lý, sắp xếp và phân loại kho hàng giúp người quản lý có thể theo dõi được tình trạng kho hàng xem mặt hàng nào bị tồn đọng, mặt hàng nào dư thừa, từ đó điều sản phẩm chuyển qua lại giữa các cửa hàng trọng chuỗi cửa hàng.
  • Quản lý nhân viên, sắp xếp ca làm, theo dõi số ngày và số giờ làm việc chi tiết.
  • Quản lý chăm sóc khách hàng theo lịch sử khách hàng, tự động gửi SMS, Email cho khách hàng khi có thông báo về các chương trình khuyến mại.
  • Hỗ trợ tìm kiếm và tính toán nhanh chóng, chính xác.
  • Phân quyền quản lý theo nhóm hoặc cá nhân, giúp việc quản lý được dễ dàng hơn mà vẫn đảm báo tính an toàn cho dữ liệu.
  • Cập nhật dễ dàng với các chức chức năng thêm, sửa, xóa.
  • Tính bảo mật cao
  • Lập và in hóa đơn
  • Quản lý thu – chi chi tiết


Trên đây là những ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng dành cho chuỗ cửa hàng, với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp các nhà kinh doanh quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn mà vẫn tích kiệm được chi phí. Để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
TrustSales