Quản lý siêu thị mini hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Quản lý siêu thị mini hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Tại sao cần quản lý siêu thị bằng phần mềm Trustsales?


                     
                                          Quản lý siêu thị cần nhiều thời gian, nhân lực và chi phí

Trustsales là công cụ quản lý bán hàng hiện đại, tiện ích cho công tác bán hàng, đặc biệt là các cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị bán lẻ,...

Việc quản lý thường gặp nhiều rắc rối do có tính phức tạp cao, dễ gặp những nhầm lẫn, sai sót cũng như làm tốn nhiều thời gian, nhân lực, chi phí.

Các siêu thị có nhiều mặt hàng, đi kèm là thông tin, hạn sử dụng, giá cả, số lượng, kích cỡ, màu sắc,... dẫn đến việc quản lý khó khăn, khó có thể kiểm soát, quản lý bằng phương pháp thủ công truyền thống.

Số lượng nhân viên của 1 siêu thị cũng khá nhiều và làm việc ở nhiều công đoạn khác nhau, cần có sự quản lý nhân sự chặt chẽ để đạt hiệu quả cao.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Trustsales sẽ giúp người quản lý bán hàng kiểm soát mọi vấn đề, mọi công tác thuộc bán hàng dễ dàng hơn, hiệu quả và tránh được những sai sót không đáng có.

Người quản lý có thể thực hiện công việc mà không cần trực tiếp có mặt ở cửa hàng, ở văn phòng làm việc, có thể làm việc trực tuyến mà vẫn nắm bắt được toàn bộ công việc.

- Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm giúp người quản lý thực hiện công việc trực tuyến, không cần mất nhiều thời gian đến cửa hàng, nhân viên và người quản lý có thể trao đổi thông tin nhanh chóng, dễ dàng trên hệ thống phần mềm.

Phần mềm tương tác tất cả nhân viên và người quản lý, quản lý được cửa hàng, chuỗi cửa hàng. Ngoài ra còn có thể kiểm soát nhân viên thông qua những báo cáo công việc được cập nhật thường xuyên, liên tục.

Phần mềm liên kết với  các thiết bị bán hàng như máy iin mã vạch, quét mã vạch, hóa đơn điện tử để thực hiện việc quản lý bán hàng chặt chẽ, kiểm soát tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm còn có thể giúp quản lý nguồn hàng hóa trong siêu thị cũng như trong kho hàng. Nhân viên kiểm hàng và cập nhật vào bảng thống kê theo chủng loại, mã hàng, số lượng, hạn sử dụng, giá cả,... để dễ dàng thực hiện việc quản lý nguồn hàng, cân nhắc nhập hàng, xử lý hàng tồn kho.

Phần mềm quản lý tất cả các vấn đề về tài chính kế toán, từ các khoản tiền mặt, công nợ, thuế, chi phí kinh doanh,... để mang về lợi nhuận cao nhất.

Phần mềm đơn  giản, dễ sử dụng, người dùng dễ làm quen và sử dụng thành  thạo chỉ trong thời gian ngắn mà không cần mất quá nhiều công sức thời gian để làm quen.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Trustsales mang đầy đủ những tính năng và ưu điểm để giúp người kinh doanh thực hiện quản lý bán hàng hiệu quả. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký sử dụng miễn phí ngay hôm nay, hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cụ thể!

TrustSales