Sự Khách Nhau Giữa Quản Lý Truyền Thống Và Quản Lý Bằng Phần Mềm

Sự Khách Nhau Giữa Quản Lý Truyền Thống Và Quản Lý Bằng Phần Mềm

Quản lý cửa hàng theo kiểu truyền thống và quản lý bằng phần mềm quản lý bán hàng hiện đại có điểm gì khác nhau. Tại sao hiện nay có đơn vị lại lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng để quản lý cửa hàng. Rất dễ để nhất thất hiện nay xã hội đang phát triển theo hướng theo công nghệ kỹ thuật số, chính vì vậy việc áp dụng kỹ thuật số vào trong đời sống là rất cần thiết.

Quản Lý Cửa Hàng Theo Phương Pháp Truyền Thống


  • Việc quản lý cửa hàng tạp hóa, bán lẻ hay shop bán hàng, siêu thị bằng phương pháp truyền thống trong thời đại công nghệ như hiện nay là không còn phù hợp. Việc kinh doanh bán hàng ngày càng đa dạng thì việc quản lý ngày càng trở lên khó khăn hơn.
  • Do nhu cầu xã hội mỗi ngày một cao nên các mặt hàng cũng đa dạng hơn, người quản lý cửa hàng phải đảm bảo mang đây đủ các nghiệp vụ cơ bản về các lĩnh vực: quản lý dòng tiền, quản lý sản phẩm, quản lý kho, quản lý nhân viên... Chính vì có quá nhiều việc phải quản lý nên người kinh doanh dễ bị sai lầm, khiến doanh thu bị thua lỗ.
  • Nếu như trước đây công nghệ kỹ thuật số chưa phát triển thì việc quản lý cửa hàng phụ thuộc hoàn toàn vào việc ghi chép sổ sách, và nhập liệu thủ công trên excel. Việc làm thủ công như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng bị nhầm lẫn, mất dữ liệu, tiêu tốn thời gian và chi phí quản lý.
  • Để khắc phục những nhược điểm của phương pháp quản lý truyền thống thì hiện nay trên thị trường đã đưa ra phần mềm quản lý bán hàng, với phần mềm này người kinh doanh sẽ quản lý cửa hàng tối ưu nhất. Một trong những phần mềm được nhiều đơn vị lựa chọn nhất hiện nay là phần mềm quản lý bán hàng TrustSale.
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale
  • Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được thiết kế với nhiều tính năng thông minh và hiện đại nhất hiện nay.
  • Phần mềm giúp quản lý đầy đủ mọi dữ liệu của cửa hàng, phân loại dữ liệu theo từng file riêng biệt giúp công việc quản lý trở nên thuận tiện hơn.
  • Giúp quản lý chi tiết thông tin về mỗi sản phẩm: ngày nhập hàng, mã số sản phẩm, màu sắc, kích thước, khối lượng, giá bán...
  • Quản lý kho hàng khoa học, phân loại sản phẩm trong kho hàng, sắp xếp kho hàng, ngày nhập – xuất hàng...
  • Quản lý nhân viên: số lượng nhân viên, họ tên, địa chỉ, số điện thoại...
  • Quản lý hóa đơn chi tiết: số hóa đơn, thông tin hóa đơn, sản phẩm, số lượng, thành tiền...
  • Tính toán hiệu quả: phần mềm được tích hợp khả năng tính toán thông minh, chính xác hỗ trợ người dùng về tính lương, công nợ.
  • Tìm kiếm nhánh chóng: người dùng chỉ cần nhập từ khóa là có thể tra đầy đủ thông tin sản phẩm, bạn không cần mất thời gian cho việc tìm kiếm thông tin sản phẩm cho khách hàng.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: hỗ trợ tạo và triển khai các chương trình khuyến mãi kết hợp với tính năng tự động gửi SMS, Email các chương trình khuyến mãi cho khách hàng giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.
  • Không sợ dữ liệu bị đánh cắp hay bị mất do các sự cố ngoài ý muốn.
  • Quản lý linh hoạt về thời gian, và địa điểm.
Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại. Với những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm này mang lại sẽ giúp người kinh doanh quản lý, theo dõi và đưa ra chiến lược phát triển kinh doanh tốt hơn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến TrustSale để được tư vấn và sử dụng phần mềm tốt nhất.
TrustSales