Thực trạng hoạt động về kinh doanh bán hàng hiện nay – biện pháp xử lý

Thực trạng hoạt động về kinh doanh bán hàng hiện nay - biện pháp xử lý

Thực trạng vấn đề kinh doanh bán hàng hiện nay


Việc quản lý số liệu thống kê trên sổ sách là việc làm thủ công, đạt hiệu quả kém, dễ mắc phải sai sót về dữ liệu.
Thông tin dữ liệu bị lưu trữ tràn nan, không đồng nhất, làm thất thoát thông tin, khó quản lý mặt hàng hay nhân viên.
  • Khó tìm kiếm và tra cứu khi cần.
  • Thông tin lưu trên sổ sách giấy tờ dễ bị mất và hư hại.
  • Tính báo mật kém, dễ làm mất dữ liệu.
  • Tính toán chấm công dễ bị nhầm lẫn và sai sót, làm thất thoát doanh thu.
  • Không thể quản lý đồng bộ hóa nhân viên, sản phẩm hay chi nhánh cùng một lúc.
  • Tính linh động thấp, quản lý bất tiện, chỉ khi có mặt tại cửa hàng mới quản lý được.
  • Không thế kết nối với các thiết bị ngoài.
phần mềm quản lý bán hàng thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng thông minh – giải pháp tối ưu cho người kinh doanh


Cube được biết đến là một công ty uy tín chuyên phân phối các phần mềm quản lý bán hàng chất lượng, chúng tôi đã không ngững nắm bắt các nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phần mềm, và dịch vụ phục vụ để đưa đến cho khách hàng những trải ngiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Khi sử dụng phần mềm của chúng tôi quý khách hàng sẽ được sử dụng đa tính năng tích hợp như:
Quản lý, lưu trữ và cập nhật thông tin ở số lượng lượng, giúp người dùng quản lý được chi tiết các dữ liệu và nhân viên, sản phẩm, kho hàng, hóa đơn... tránh tình trạng thất thoát thông tin.

  • Phần mềm quản lý bán hàng giúp người dùng dễ dàng tra cứu và tìm kiếm thông tin khi cần một cách nhanh chóng, không làm mất công sức và thời gian.
  • Tích hợp phần mềm tự động tính toán, thông kê dữ liệu một cách đầy đủ và chi tiết.
  • Tính toán các khoản thu – chi một cách chính xác.
  • Tính linh động cao, có thể sử dụng trên Smartphone bất cứ ở đầu và nơi nào chỉ cần máy có kết nôi truy cập mạng.
  • Với tính năng phần phân quyền giúp hạn chế thất thoát dữ liệu một cách tối đa.
  • Quản lý các thông tin về nhân viên, thống kế số buổi, số giờ làm việc một cách đầy đủ và thông minh.
  • Quản lý sản phẩm và kho hàng một cách chặt chẽ, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa, hay dư thừa sản phẩm.
  • Ngoài ra còn được tích hợp một số phần cứng khác như: quét mã vạch, in hóa đơn và cân điện tử.
  • Tiết kiệm thời gian quản lý, chi phí quản ký, và tối ưu hóa số lượng nhân viên.
  • Tính bảo mật cao, tránh các dữ liệu bị đáng cắp.
  • Thời gian bảo hành cao.


Để giúp cửa hàng quản lý tốt hơn nhằm nâng cao chất lượng thương hiệu, dịch vụ bán hàng và thu hút khách hàng, lợi nhuận thì phần mềm quản lý bán hàng sẽ không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh. Để sở hữu phần mềm quản lý bán hàng thông minh hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được sử dụng những phần mềm chất lượng nhất.
TrustSales