Quản lý bán hàng dựa trên sự phát triển của công nghệ thông tin

Quản lý bán hàng dựa trên sự phát triển của công nghệ thông tin

   Công nghệ thông tin trong những năm gần đây là lĩnh vực phát triển mạnh mẽ, bùng nổ và đem lại nhiều ứng dụng mới cho xã hội. Đặc biệt, không thể không kể tới phần mềm quản lý đơn hàng và bán hàng với những lợi ích to lớn đem lại cho công tác bán hàng và quản lý bán hàng.


Quản lý bán hàng dựa trên sự phát triển của công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin phát triển giúp ích cho công tác quản lý bán hàng trở nên đơn giản hiệu quả hơn

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng được xem là 1 công cụ, 1 trợ thủ đắc lực cho ngành kinh doanh với sự hỗ trợ tối ưu cho công tác quản lý bán hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác bán hàng, doanh số bán hàng và hiệu quả kinh doanh.

Công tác quản lý bán hàng đòi hỏi sự bao quát rộng trong suốt quy trình bán hàng và chi tiết trong từng bước làm việc. Vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến làm việc trong từng bước công việc, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, đẩy mạnh sự tương tác giữa các bộ phận nhân viên, quản lý với nhau, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí mà vẫn đạt hiệu quả kinh doanh cao.

Công dụng của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp.

Quản lý việc thống kê nguồn hàng, kho hàng. Để thực hiện kinh doanh bán hàng trước tiên phải biết mình có mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu, đặc điểm chức năng, hạn sử dụng, giá nhập, giá bán,...cửa hàng trong kho và trong cửa hàng. Hệ thống phần mềm sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này, các danh sách thông tin về sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục và chính xác, cụ thể. Tuy nhiên, nhóm người dùng sẽ được phân quyền, chỉ có người quản lý mới có thể xem được tất cả các thông tin này, các nhân viên trong nhóm sẽ bị chặn một số chức năng như xem giá nhập, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin.

Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý bán hàng nhờ liên kết với các thiết bị bán hàng và hóa đơn điện tử. Qua đó người quản lý biết được mặt hàng nào được bán, số lượng hàng được bán, qua đó vừa có thể kiếm soát nguồn hàng, vừa theo dõi được tình hình bán hàng, quản lý doanh thu, đánh giá mặt hàng bán chạy, mặt hàng bán chậm, dự đoán mặt hàng tồn kho để đưa ra giải pháp giải quyết hàng tồn kho.

Không chỉ quản lý bán hàng tại cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng, phần mềm còn có chức năng quản lý bán hàng online. Hệ thống liên kết với các kênh bán hàng, quản lý tin nhắn và bình luận để phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, đồng thời quản lý đơn hàng online, quản lý giao hàng, trạng thái đơn hàng, quản lý tiền hàng đơn vị giao hàng thu hộ.

Quản lý đơn hàng theo nhiều hình thức. Các đơn hàng được hệ thống cập nhật, khai báo và lưu trữ không giới hạn, có thể thực hiện quản lý đơn hàng theo dòng thời gian, theo mặt hàng hoặc theo khu vực khách hàng. Qua đây ngưởi quản lý nắm bắt và theo dõi các đơn hàng, đồng thời đánh giá tình hình  kinh doanh, kiểm soát dòng hàng, thông tin khách hàng, lịch bảo hành,...

Phần mềm quản lý tài chính kế toán hiệu quả. Các nguồn tiền mặt, công nợ, giá trị hàng hóa, tiền thuế, tiền thuê mặt bằng, tiền nhập hàng,... đều được quản lý chặt chẽ để người kinh doanh cân đối về kinh tế, tránh hiện tượng nợ quá nhiều làm ảnh hưởng tới sự hoạt động  kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng.

Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả thông qua sự thống kê tình hình bán hàng, cùng những báo cáo công việc cụ thể theo ngày/tuần/tháng, thông qua đó đánh giá khả năng và thái độ làm việc của nhân viên, thực hiện phân công công việc hợp lý, kế hoạch khen thưởng, phê bình.

Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, có thể sử dụng trên mọi thiết bị điện tử, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm hãy để lại số điện thoại để chúng tôi  tư vấn cụ thể, hoặc đăng ký sử dụng thử miễn phí ngay hôm nay!

TrustSales