Trang Chủ > Tin Tức > Tổng hợp các web so sánh giá hỗ trợ nhà bán hàng hot nhất hiện nay

Tổng hợp các web so sánh giá hỗ trợ nhà bán hàng hot nhất hiện nay

20/06/2023 15:02     nttlinh

Giá cả luôn là vấn đề được cả người mua và người bán quan tâm khi tiêu dùng hay kinh doanh, nó ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng và chiến lược kinh doanh của các chủ cửa hàng để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.



Ngày nay, việc nghiên cứu và so sánh giá cả đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn không cần tốt quá nhiều thời gian khảo sát, nghiên cứu, bởi việc này đã được các website chuyên so sánh giá thực hiện giúp bạn. Hãy cùng TrustSales điểm qua những trang web so sánh giá cả thông dụng nhất hiện nay nhé!


Websosanh.vn


Đây là một trong những trang web so sánh giá được đánh giá là lớn và thông dụng nhất hiện nay khi cung cấp thông tin và so sánh giá được hầu hết các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử cũng như các trang web bán hàng của nhiều công ty. Với sự bao phủ rộng khắp này, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được thông tin giá cả của món hàng mà bạn đang quan tâm.

Tuy nhiên, nhược điểm của Websosanh.vn đó chính là người kinh doanh sẽ phải trả một mức phí nhất định để sản phẩm của họ được hiển thị ở những vị trí ưu tiên. Chính vì thế, sẽ có một số gian hàng bỏ chi phí cho trang web này như một hình thức marketing, khiến phần nào ảnh hưởng đến kết quả hiển thị cho người dùng.


Topgia.vn


Ưu điểm đáng chú ý của Topgia.v đó chính là không thu phí các gian hàng có nhu cầu đăng tải sản phẩm. Số lượng sản phẩm ở trang web này cũng rất đa dạng và phong phú. Giao diện thân thiện, trực quan với người tiêu dùng trong quá trình tìm kiếm thông tin. Nhược điểm chính của Topgia là còn hạn chế về mặt chất lượng hình ảnh sản phẩm, một số sản phẩm chưa update thông tin kịp thời và rõ ràng.



Sosanhgia.com


Một cái tên đáng chú ý khác phải kể đến Sosanhgia với tính năng so sánh giá tự động, chia sẻ mã giảm giá và đánh giá được các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Trang web được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, công cụ so sánh được nhiều người dùng đánh giá là uy tính và khách quan. Nhược điểm duy nhất của trang web này là các mặt hàng chưa được cập nhật đa dạng, nhưng nếu tiếp tục cải tiến thì trong tương lai chắc chắn đây sẽ là công cụ được nhiều người tin dùng.


Sore.vn


Website so sánh giá này thì thiêng về việc so sánh các thiết bị đồ điện tử, nội thất, đồ gia dụng, thời trang,… tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Sore.vn là người em sinh sau nên được chăm chút hơn về phần giao diện bắt mắt, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm.


GoBear


GoBear được xây dựng để phục vụ cho việc so sánh giá chủ yếu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thẻ tín dụng, kết nối cho vay tính chấp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau với thông tin rõ ràng, trực quan.



Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm công cụ hỗ trợ cho quá trình mua hàng nếu bạn là khách hàng, hay giúp bạn có được các chiến lược, chính sách giá phù hợp nếu bạn là nhà bán hàng. Và đừng quên TrustSales luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí để bạn có thể trải nghiệm các tính năng tuyệt vời trước khi quyết định đầu tư cho cửa hàng của mình nhé!

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales