1. TẠI SAO TÔI VÀO ĐĂNG NHẬP PHẦN MỀM BÁO TÀI KHOẢN CHƯA KÍCH HOẠT ?
Do anh chị chưa kích hoạt tài khoản để đăng nhập vào phần mềm.
2. TẠI SAO TÔI ĐỒNG BỘ FACEBOOK VỚI PHẦN MỀM KHÔNG HIỆN PAGE TÔI CẦN ?
Có nhiều trường hợp page của anh chị đồng bộ không hiện page.
3. TẠI SAO KHI SỐ ĐIỆN THOẠI LÊN ĐƠN HÀNG KHÔNG BÁO TRÙNG TRÊN HỆ THỐNG ?
Các trường hợp mặc định Trustsales không báo trùng số điện thoại.
Trustsales chỉ báo trùng khi số điện thoại ở cùng trạng thái , và check trùng các trạng thái sau: chưa xử lý, đã xử lý, chuyển hàng
Trong trường hợp anh chị muốn tùy biến thay đổi theo quy trình bên anh chị vui lòng nhắn tin cho đội ngũ chăm sóc khách hàng trustsales hỗ trợ
4. TẠI SAO TÔI TÍCH VÀO HỆ THỐNG ẨN CMT, VÀ INBOX RỒI MÀ PAGE VẪN CHƯA ẨN ?
Trustsales ngoài chế độ tích chọn ẩn cmt, inbox toàn hệ thống còn có tùy trọn ẩn cho từng page, hoặc post. Do vậy trong trường hợp tích chọn ẩn mà một hay nhiều page không ẩn là do anh chị đã đồng bộ cấu hình bài viết để tích tùy chọn ẩn theo page, post dẫn đế hệ thống trustsales ưu tiên trọn chế độ này.
Cách giải quyết, anh chị vui lòng vào mục CẤU HÌNH BÀI VIẾT chọn tùy chọn ô XÓA xóa tất cả bài post
Trong trường hợp anh chị chưa giải quyết được vui lòng nhắn tin cho đội ngũ chăm sóc khách hàng trustsales hỗ trợ
Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online