Trang Chủ > Tin Tức > Bật mí những cách tăng follow hiệu quả và miễn phí trên Tiktok

Bật mí những cách tăng follow hiệu quả và miễn phí trên Tiktok

22/06/2023 17:32     nttlinh


Những năm trở lại đây, Tiktok đang dần chứng tỏ được vị thế của mình trong cuộc đua thương mại điện tử khi trở thành một nền tảng giải trí và bán hàng có mức tăng trưởng vượt bậc. Với sự phát triển mạnh và nhanh chóng của Tiktok, các nhà bán hàng đang dần có kế hoạch xây dựng thêm kênh sáng tạo và bán hàng trên nền tảng này. Vậy làm thế nào để gia tăng follow nhanh chóng trên nền tảng đang rất hot này? Hãy cùng TrustSales khám phá ngay một số cách trong bài viết bên dưới nhé!


Kết nối với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội khác


Nếu bạn đã có tài khoản ở các nền tảng mạnh khác như Facebook, Instagram,… thì không khó để đẩy tương tác ở kênh mới. Bạn có thể kết nối bằng cách mời bạn bè ở nền tảng khác follow, tương tác với tài khoản của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ các video thú vị của mình từ Tiktok lên các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram để kéo lượt tương tác về kênh của bạn. 


Nhắm đúng đối tượng mục tiêu


Xác định được mục tiêu của kênh là rất quan trọng để bạn gia tăng follow nhanh chóng. Nếu bạn đang sở hữu một tài khoản Tiktok Business, bạn có thể xem được các chỉ số đo lường, và biết thêm về đặc điểm đối tượng mục tiêu mà bạn đang nhắm đến. Dựa vào những phân tích đó, bạn có thể lên được kế hoạch nội dung phù hợp cho đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.



Cải thiện chất lượng video


Thời lượng các video đăng tải trên Tiktok thường ngắn nên việc đầu tư thật kĩ càng cho chất lượng video là điều rất quan trọng để người xem không lướt qua nhanh chóng. Một số yếu tố làm nên video chất lượng mà bạn cần lưu ý khi sản xuất video như chất lượng hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo, hiệu ứng, mở đầu thu hút, nội dung sáng tạo và hấp dẫn.


Sử dụng các hastag xu hướng


Các hastag xu hướng với nội dung liên quan đến video sẽ giúp cho  sản phẩm của bạn có cơ hội được đề xuất cho những người dùng khác, dễ dàng tăng follow . Nếu bạn nên dùng Hashtag nào để thu hút người xem thì cũng đừng lo lắng, vì Tiktok luôn gợi ý những Hashtag thịnh hành, hoặc bạn cũng có thể tham khảo Hashtag của những nhà sáng tạo khác trên Tiktok nhé.


Chọn khung giờ phù hợp để đăng tải video


Chọn thời gian đăng tải và tần suất đăng tải là rất quan trọng. Bạn cần biết được hành vi của người xem tiềm năng trên kênh của mình để lựa chọn thời điểm đăng tải phù hợp. Bởi vì các video được đăng tải trên Tiktok vào thời điểm vàng thường có xu hướng nhận được nhiều lượt tương tác hơn. Hiện nay, Tiktok cũng đã xây dựng trang phân tích dữ liệu để giúp bạn thống kê về khung giờ mà lượt người theo dõi kênh của bạn hoạt động nhiều nhất. Công cụ này sẽ rất hiệu quả khi giúp bạn chọn được thời điểm đăng bài phù hợp.


Bình luận “dạo” trên các video khác


Tính năng bình luận của Tiktok có một điểm khá hay đó chính là sẽ show các bình luận có lượt like nhiều nhất lên đầu tiên. Chính vì vậy, việc bạn để lại một chiếc bình luận hài hước, ấn tượng với thật nhiều lượt like cũng sẽ khiến cho những người xem khác tò mò mà vào thử kênh của bạn đấy. Đừng bỏ qua bí kíp đơn giản mà đầy hiệu quả này để tăng lượt follow cho trang của mình nhé!


Tối ưu Profile của bạn


Hầu hết khi người xem lướt qua các video ấn tượng thường sẽ tò mò vào chệch hồ sơ của nhà sáng tạo trước khi quyết định có nhấn nút follow hay không. Chính vì vậy việc tối ưu Profile là rất quan trọng, giúp để lại ấn tượng tốt với người xem, đặc biệt là những nhà sáng tạo nội dung Affiliate.



Bạn nên chọn 1 hình Avatar ấn tượng, nội dung bao ngắn gọn, súc tích, cung cấp các thông tin liên lạc, link dẫn gian hàng ngắn gọn, đầy đủ, ghim các video ấn tượng lên đầu trang để gây điểm nhấn với người xem. Đây là một số mẹo bổ ích mà bạn có thể tham khảo nhé.

Hi vọng một vài tips nhỏ trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tối ưu được kênh Tiktok của mình, tăng lượt follow nhanh chóng nhé. Đừng quên là TrustSales luôn ở đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn về phần mềm quản lý bán hàng trên Tiktok nhé!


Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales