Trang Chủ > QUẢN LÝ BÁN HÀNG > Phần mềm quản lý bán hàng trên iphone

Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone tốt nhất

22/02/2021 14:27     admin

Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone TrustSales từ khi ra đời đã thu hút đông đảo người dùng bởi nhiều tính năng ưu việt ít phần mềm nào sánh bằng. Với TrustSales, việc quản lý bán hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết và luôn trong tầm tay bạn. TrustSales hứa hẹn là công cụ đắc lực không thể thiếu trong việc quản lý bán hàng tại các doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone

1. Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone TrustSales

1.1 Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone với báo cáo thống kê rõ ràng

Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone TrustSale sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: báo cáo thống kê rõ ràng, giám sát các chi nhánh thuận tiện, thống kê chi tiết hàng bán chạy, quản lý từng đơn hàng,... Từ đó, giúp người dụng quản lý bán hàng trên thiết bị di động được thuận tiện hơn.


TrustSales có khả năng lập báo cáo thống kê rõ ràng, chi tiết và chính xác nhất dựa trên các dữ liệu bán hàng thu thập được. Các báo báo được tạo lập một cách tự động theo khoảng thời gian mà bạn yêu cầu. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt và kiểm soát hoạt động kinh doanh của cửa hàng nhanh chóng, hiệu quả thông qua phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone TrustSales.



TrustSales - phần mềm bán hàng đa kênh sử dụng trực tiếp trên website

1.2 Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone giúp giám sát các chi nhánh dễ dàng

TrustSales không chỉ là công cụ quản lý cho một cửa hàng nhỏ lẻ mà nó còn rất phù hợp cho cả hệ thống chuỗi cửa hàng với nhiều chi nhánh. Với quy mô hoạt động rộng lớn như thế, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc để quản lý. TrustSales sẽ hỗ trợ bạn giải quyết việc này một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.


Giám sát các chi nhánh dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại. Bạn không cần phải di chuyển đến trực tiếp các chi nhánh mà chỉ cần khảo sát thông qua ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone TrustSales dù ở bất cứ đâu. Theo các số liệu thu thập được, bạn có thể dễ dàng so sánh, đánh giá về hiệu quả kinh doanh của từng chi nhánh, từ đó đưa ra giải pháp kinh doanh phù hợp nhất.

1.3 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho iPhone giúp thống kê chi tiết hàng bán chạy

Đây là một trong những tính năng nổi bật của TrustSales, giúp bạn nắm được một cách nhanh nhất đâu là những mặt hàng bán chạy nhất trong cửa hàng. Bên cạnh đó, dựa vào những thống kê này, bạn có thể biết được những mặt hàng bán chậm, ít thu hút được khách hàng. Từ đó, bạn sẽ có kế hoạch nhập, xả hàng hợp lý nhất để tránh bị tồn kho, ứ đọng hàng hóa.

TrustSales là công cụ hỗ trợ bán hàng và thống kê chi tiết nhất hiện nay

1.4 Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone free giúp quản lý từng đơn hàng

Từng đơn hàng sẽ được phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone free TrustSales lưu trữ hệ thống với đầy đủ các thông tin chi tiết về thông tin mặt hàng, trạng thái giao dịch, địa điểm… Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi và quản lý đơn hàng tốt hơn, góp phần giảm thiểu thất thoát, gian lận.

2. Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng iOS của TrustSales

2.1 Có thể bán hàng ở bất kỳ đâu

Ngoài việc quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho iPhone TrustSales còn cho phép nhân viên thực hiện bán hàng một cách tiện lợi ở bất kỳ đâu trong cửa hàng bởi khả năng quét mã vạch thông qua camera của điện thoại.

Cùng với đó, bạn có thể dễ dàng quản lý việc bán hàng thông qua các thiết bị laptop, ipad, máy tính bàn, điện thoại ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Điều này thực sự rất thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.


Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iOS TrustSales hỗ trợ và quản lý bán hàng trên đa thiết bị


2.2 Phần mềm quản lý bán hàng iOS với giao diện thông minh, đơn giản tiện lợi

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí cho iPhone TrustSales sở hữu giao diện thông minh, đơn giản và thuận tiện, cho người dùng dễ dàng quan sát và thực hiện mọi thao tác. Phần mềm được thiết kế tương thích với mọi thiết bị từ điện thoại cho đến máy tính rất tiện lợi.

Với giao diện thân thiện, trực quan, người dùng chỉ cần mất rất ít thời gian để tìm hiểu là có thể sử dụng thành thạo. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone TrustSales không đòi hỏi trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nên phù hợp với nhiều đối tượng.

2.3 Phần mềm bán hàng trên iPhone tích hợp máy in trong phần mềm

TrustSales trở nên thuận tiện với người dùng bởi khả năng cho phép kết nối với máy in để in hóa đơn, kiểm tra trước khi in. Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone này còn có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ bán hàng khác vô cùng tiện lợi.

2.4 Theo sát quá trình vận chuyển đơn

Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone free TrustSales giúp bạn có thể theo sát quá trình vận chuyển đơn hàng, biết được tình trạng đơn hàng như thế nào: đã được giao khách hay chưa, có bị trả đơn hay không để hạn chế tối đa việc nhầm đơn, thất thoát…



TrustSales liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín hàng hàng đầu

3. TrustSales - Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone

TrustSales là phần mềm quản quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone được đông đảo đối tác tin dùng hiện nay. Phần mềm TrustSales cho phép bạn sử dụng trực tiếp trên website mà không cần phải mất thời gian tải về máy. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng iOS TrustSales , bạn có thể tùy biến để lựa chọn cấu hình phù hợp với tính chất công việc, nâng cao hiệu quả bán hàng.

Chỉ với một thiết bị thông minh, bạn có thể truy cập vào TrustSales trên website và theo dõi mọi chỉ số, quản lý mọi tác vụ từ xa dễ dàng mà không cần phải mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên iOS TrustSales giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng, thuận tiện và đạt hiệu quả nhất.

TrustSales có nhiều tính năng ưu việt giúp bán hàng dễ dàng

Phần mềm quản lý bán hàng iOS TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giúp bạn quản lý bán hàng nhanh chóng trên Facebook, landing page, website, có khả năng hoạt động online lẫn offline tiện lợi. TrustSales đặc biệt phù hợp cho những bạn đang bán hàng online trên Facebook bởi nhiều tính năng như tổng hợp comment, trả lời nhanh, ẩn bình luận để bảo vệ thông tin khách hàng…

Hơn nữa, phần mềm quản lý bán hàng dành cho iPhone TrustSales có khả năng phân cấp bậc quyền rất rõ ràng, có trình tự. Nhờ đó, bạn có thể giao quyền, giám sát mọi hoạt động của nhân viên cũng như tạo ra những quyền mới mà nhân viên có thể làm được. Đây là điểm tối ưu vượt bậc, giúp TrustSales bỏ xa các phần mềm quản lý khác hiện nay. TrustSales hứa hẹn cho ra đời ứng dụng trong thời gian sắp tới để phục vụ tốt nhất cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone chất lượng thì TrustSales là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với TrustSales .

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales