Trang Chủ > Tin Tức > Phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan lý ban hang

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Giải Pháp Quản Lý Cho Mọi Nhà Kinh Doanh

20/02/2020 11:38     ctg
Để phát triển cửa hàng kinh doanh, tránh thất thu hàng hóa, tiền bạc thì công việc quản và phát triển cửa hàng là rất quan trọng. Công việc quản lý này đòi hỏi người quản lý phải có đa kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực khác nhau như: kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng quản lý sản phẩm, kỹ năng quản lý dòng tiền, kỹ năng marketing... Với một khối lượng công việc nhiều như vậy thì việc quản lý theo phương pháp truyền thống là rất khó khắn, chính vì vậy với phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ giúp mọi công việc của cửa hàng được tối ưu và hiệu quả nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng giải pháp bán hàng tối ưu
Phần mềm quản lý bán hàng giải pháp bán hàng tối ưu

Tính Năng Của Phần Mềm

Quản Lý Sản Phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ quản lý mọi sản phẩm tại cửa hàng theo mã sản phẩm, với việc quản lý theo mã sản phẩm sẽ giúp người bán hàng theo dõi và quản lý dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý bán hàng giúp phân loại, sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, chi tiết.

Người dùng chỉ cần nhập mã sản phẩm trên phần mềm thì mọi thông tin về sản phẩm sẽ được in ra như: số lượng, tên sản phẩm, màu sắc, kích thước, giá tiền... Nhờ vậy nhân viên có thể chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi việc nhân viên tìm kiểm sản phẩm xem còn hay hết. Và cũng nhờ đó mà chiến dịch martketing, chất lượng dịch vụ cửa hàng cũng được nâng cao.

Quản Lý Kho Hàng

Phần mềm giúp sắp, quản lý mọi sản phẩm trong kho một cách trình tự, khoa học, người bán hàng và người quản lý có thể theo dõi số lượng, tình trạng của mỗi mặt hàng một cách chi tiết, tổng thể. Nhờ đó mà người quản lý có thể dễ dàng điều phối mặt hàng. Không những vậy phần mềm còn có chức năng điều phối, luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng ở các cơ sở khác nhau.

Quản Lý Nhân Viên Và Khách Hàng

Phần mềm giúp quản lý chi tiết mọi thông tin của nhân viên, không những vậy nó cũng giúp quản lý số ngày, giờ làm việc, ngày nghỉ lễ, tết, ngày nghỉ phép, nhờ đó người quản lý có thể dễ dàng đánh giá được năng lực, mức độ chăm chỉ của mỗi nhân viên.

Không những vậy phần mềm cũng giúp lưu trữ thông tin của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của cửa hàng, phân loại khách hàng thân thiết thiết và khách hàng mới để đưa ra các chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Quản Lý Linh Hoạt

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được cài đặt trên các ứng dụng công nghệ hiện đại như máy tính, điện thoại. Vì vậy mà người quản lý có thể theo dõi và điều phối việc công việc ở bất cứ đâu hay vào thời gian nào.

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale ngoài được thiết kế đa chức năng thì giao diện của phần mềm được thiết kế hết sức hiện đại, thông minh. Hiện nay trên thị trường thì phần mềm TrustSale của chúng tôi đang được rất ưa chuộng. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng một phần mềm chất lượng, hiện đại thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales