Trang Chủ > Tin Tức > phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale Giúp Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất

11/01/2020 20:09     ctg
Đối với phương pháp quản lý truyền thống như trước đây thì việc quản lý cửa hàng và chăm sóc khách hàng là điều rất khó khăn. Nếu như trước kia người quản lý phải mất thời gian cấp nhập dữ liểu, thay đổi dữ liệu và tìm kiếm dữ liệu trên phần mềm Excel hay trong sổ sách, thì hiện nay với phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ giúp người quản lý tối ưu hóa được việc quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Giúp Chăm Sóc Khách Hàng Tối Ưu
Với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp cửa hàng lưu trữ lại được đầy đủ các thông tin những khách hàng từng đến sử dụng dịch vụ của cửa hàng. Phần mềm giúp lưu trữ lại họ tên, số điện thoại, email của khách hàng. Nhờ vào việc lưu trữ lại thông tin khách hàng như vậy sẽ giúp cửa hàng phân loại được loại khách hàng thân thiết và khách hàng mới.

Ngoài ra phần mềm còn giúp lên các chương trình khuyến mãi, tính chiết khấu phần trăm và thông báo cho khách hàng về những chương trình hàng tháng của cửa hàng thông qua SMS và Email.
Phần Mềm Giúp Quản Lý Kho Và Sản Phẩm Chi Tiết
Với phần mềm quản lý bán hàng người quản lý có thể theo dõi được thông tin chi tiết của từng sản phẩm, bạn sẽ biết được mặt hàng này được nhập về từ ngày nào, hiện tại số lượng tron kho là bao nhiêu, với các thông tin này sẽ giúp người quản lý cân bằng được lượng ản phẩm cần nhập.

Không những vậy khi cần tra cứu thông tin người bán hàng chỉ cần gõ từ khóa trên phần mềm là có thể biết được những thông tin cần tra cứu. Với phần mềm này sẽ giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Giúp Quản Lý Linh Động Hơn
Phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt trực tiếp trên các thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại, laptop. Chính vì vậy cho du bạn ở đâu vào thời gian nào đi chăng nữa bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra quá trính bán hàng của cửa hàng mình. Bạn có thể thống kê được số lượng mặt hàng bán ra trong một ngày là bao nhiêu, số hóa đơn, thành tiền của mỗi hóa đơn và tổng tiền trong một ngày thu được.

Với phần mềm quản lý bán hàng thì người quản lý không phải tốn chi phí thuê nhiều nhân viên quản lý, cũng không tốn thời gian quản lý. Chỉ với một phần mềm có thể quản lý được toàn bộ hoạt động của cửa hàng như thu ngân, quản lý hóa đơn, nhân viên, quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng hiệu quả...

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến đơn vị TrustSale để được tư vấn và sử dụng phần mềm tốt nhất. Với phần mềm quản lý TrustSale người dùng có thể dễ dàng theo dõi được quá trình kinh doanh của cửa hàng từ đó đưa ra được các chiến lược kính doanh phù hợp và tối ưu nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales