Trang Chủ > Tin Tức > phần mềm quản lý bán hàng TrustSale, phan mem quan ly ban hang trustsale

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsale Giải Pháp Phát Triển Kinh Doanh Hiệu Quả Hiện Nay

11/02/2020 19:51     ctg
Theo như thống kê hiện nay thì Việt Nam được hứa hẹn là một nước có sự tăng trưởng lớn với nguồn nhân lực phát triển, thị trường kinh doanh mở rộng. Sự đa dạng về nguồn hàng, nhà sản xuất kinh doanh, nhu cầu khách hàng khiến thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Việc quản lý kinh doanh sao cho hiệu quả hiện nay là rất quan trọng, với phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ là giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh

 


Các Tính Năng Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale

Quản Lý Sản Phẩm Chi Tiết

Với sự đa dạng về sản phẩm như hiện nay thì việc quản lý sản phẩm rất dễ dẫn đến việc nhầm lẫn và sai sót, chưa kể đến việc nhiều sản phẩm nhỏ lẻ rất khó quản lý. Nếu chỉ quản lý sản phẩm theo như phương pháp quản lý truyền thống thì việc tra cứu, tìm kiếm và quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Người quản lý sẽ không thể kiểm soát được số lượng hàng hóa có trong cửa hàng, hay số lượng hàng hóa bán ra trong ngày, trong tháng.

Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý chi tiết thông tin sản phẩm như: tên sản phẩm, mã, ngày nhập, số lượng, nhà cung cấp, giá thành... người dùng chỉ cần nhập mã sản phẩm là có thể kiểm tra đầy đủ thông tin sản phẩm tại cửa hàng, từ đó đưa ra được các chiến lược điều phối hàng hóa phù hợp.

Quản Lý Kho Hàng Hiệu Quả

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale giúp sắp xếp, quản lý kho hàng hiệu quả, không những vậy phần mềm còn giúp việc sắp xếp điều phối các sản phẩm giữa các kho hàng được thuận lợi hơn.

Quản Lý Con Người

Với phần mềm quản lý bán hàng TrusrSale sẽ giúp việc quản lý con người được dễ dầng hơn. Mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ đầy đủ trên phần mềm, không những vậy người quản lý có thể dễ dàng đánh giá nhân viên dựa trên số lượng ngày, giờ làm việc của nhân viên, số lượng ngày nghỉ phép, nghỉ lễ.

Dựa vào số lượng ngày giờ làm việc thì phần mềm sẽ tự động hỗ trợ tính lương cho từng nhân viên một cách chính xác nhất. Ngoài ra phần mềm sẽ giúp lưu trữ lại dữ liệu các khác hàng đã từng sử dụng dịch vụ của cửa hàng, nhờ đó phần mềm có thể tự động gửi các thông tin khuyến mại của cửa hàng cho khách hàng.

Quản Lý Hóa Đơn Và Dòng Tiền

Phần mềm không những quản lý chi tiết các hóa đơn xuất – nhập trong ngày, trong tháng. Không những vậy phần mềm còn quản lý chi tiết dòng tiền tại cửa hàng, nhờ đó mà nhà kinh doanh có thể tiết kiệm được chi phí quản lý, tránh việc thất thoát dòng tiền gây ra thua lỗ.

Tích Hợp Đa Tính Năng

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale còn được tích hợp đa tính năng thông minh, hiện đại.
  • Tính toán nhanh chóng.
  • Tìm kiếm tối ưu.
  • Phân quyền sử dụng.
  • Tính bảo mật cao.
  • Dễ dàng thao tác với các nút chức năng.

Với những ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại thì đây sẽ là giải pháp quản lý tốt nhất cho mọi nhà kinh doanh. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng phần mềm của chũng tôi thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến đơn vị TrustSale để được tư vấn và trải nghiệm sử dụng phần mềm thông minh, hiện đại nhất hiện nay.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales