Trang Chủ > Tin Tức > Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale - Quản Lý Toàn Diện, Hiệu Qủa

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale - Quản Lý Toàn Diện, Hiệu Qủa

09/01/2020 11:39     ctg
Với sự phát triển không ngừng của xã hội cũng như sự cạnh tranh thị trường ngày càng diễn ra gay gắt hơn thì việc quản lý cửa hàng như thế nào cho hiệu quả là điều rất quan trọng. Khi quản lý một đơn vị bán hàng nào đó thì người quản lý phải có đa kiến thức về quản lý, sắp xếp, tính toán... Việc này đặt áp lực nên người quản lý rất nhiều, chính vì vậy hiện nay phần mềm quản lý bán hàng được tung ra thị trường nhằm phục vụ công việc quản lý bán hàng được thuận lợi và đơn giản hơn. Với phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ giúp người quản lý bán hàng quản lý được toàn bộ được hệ thống cửa hàng dễ dàng hơn.

Ưu Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale

Giao Diện Sử Dụng Dễ Dàng

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được thiết kế cực kì đơn giản và khoa học, điều này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình bán hàng.
Phần mềm này rất linh động, người dùng có thể sử dụng ở trên các thiết bị khác nhau như: máy tính, lap top, điện thoại thông minh.
TrustSale giúp tối ưu công việc quản lý đến mức tối ưu nhất và tạo ra một quy trình quản lý chuẩn cho quy trình quản lý bán hàng.

Tối Đa Việc Quản Lý Kinh Doanh FaceBook

Với phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ giúp mọi nhà kinh doanh quản lý được toàn bộ các bình luận và tin nhắn trên facebook.
Phần mềm quản lý được nhiều Page cùng một lúc trên FaceBook.
Tự động tổng hợp tất cả các tin nhăn và bình luận của khách trên facebook.
Phần mềm giúp phân chia luồng công việc giúp tránh tình trạng trùng lặp của khách.
Tự động phân nhóm tin nhắn và những cmt chưa đọc, chưa sử lý để dễ bề kiểm soát và theo dõi.
Sử dụng bộ lọc tin nhắn và bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.
Ngoài các tình năng trên thì phần mềm quản lý bán hàng TrustSale có chức năng tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoái để tránh số điện thoại của khách hàng bị lộ, bị đơn vị khác cướp mất.
Phần mềm giúp xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
Phần mềm cho phép ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng của người quản lý.

Linh Hoạt Trong Việc Quản Lý

Với phần mềm quản lý bán hàng, người quản lý không cần thiết phải lúc nào cũng ở cửa hàng để theo dõi việc kinh doanh. Du ở bất cứ nơi đâu người dùng chỉ cần một thiết bị thông minh là có thể theo dõi được tình hình hoạt đọng của cửa hàng. Người quản lý theo dõi được doanh thu, các khoản chi, thu, số lượng hàng hóa trong kho, số lượng hàng bán ra... theo từng giờ, từng ngày.

Khả Năng Tùy Biến

Phần mềm có khả năng cho phép người quản lý tùy biến chỉnh sửa, thêm mới, xóa hoặc cấp – xóa quyền truy cập.
Phần mềm còn cho phép quản lý chi tiết thông tin về nhân viên, phần mềm cho biết lịch sử của mỗi thành viên thao tác đơn hàng.
Trên đây là những lợi ích to lớn mà phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại cho những nha kinh doanh. Nếu như quý khách hàng đang quan tâm đến phần mềm này thì hãy nhay tay liên hệ ngay cho đơn vị TrustSale để được tư vấn và sở hữu phần mềm chất lượng nhất.
 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales