Trang Chủ > Tin Tức > Thực hư về phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

Thực hư về phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

23/12/2019 17:42     ctg
Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến hiện đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều cửa hàng, doanh nghiệp. Được biết đến là phần mềm giúp thực hiện công việc quản lý 1 cách hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến đem đến nhiều băn khoăn cho khách hàng. Và  bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những băn khoăn của khách hàng thông qua những đặc điểm cơ bản nhất của phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Trustsales.

 

Bản chất và tính năng của phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

 

Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến quản lý việc bán hàng, bản chất là quản lý thông tin trong công tác bán hàng, bao gồm tất cả các hoạt động có liên quan đến bán hàng. Người dùng sử dụng phần mềm dựa trên sự tương tác trực tuyến với nhau.

Phần mềm không giới hạn lượng thông tin và không giới hạn người dùng, phân quyền chặt chẽ cho người dùng, nhóm người dùng, giúp quản lý cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng.

Phần mềm có thể liên kết được với các kênh bán hàng online, quản lý việc bán hàng online hiệu quả.

Phần mềm tích ứng trên nhiều thiết bị điện tử có kết nối internet, cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi.

 

Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

 
Quản lý bán hàng trực tuyến với nhiều chức năng ưu việt

Để đảm bảo việc quản lý bán hàng hiệu quả, một phần mềm quản lý bán hàng cần phải có những chức năng cơ bản nhất như: quản lý hệ thống, quản lý nguồn hàng, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý doanh số doanh thu, quản lý thông báo báo cáo,...

Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến quản lý hệ thống dựa trên sự phân quyền và tương tác người dùng, có thể thêm bớt được tài khoản sử dụng, không giới hạn người sử dụng, phân quyền quản lý dữ liệu và sử dụng phần mềm cho từng người sử dụng, từng nhóm sử dụng tùy vào mục đích quản lý.

Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả dựa trên sự quản lý công làm, số giờ làm việc của mỗi nhân viên theo từng ngày, quản lý từng hoạt động, từng công việc của nhân viên.

Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến quản lý tình hình bán hàng nhờ sự tương tác với các thiết bị bán hàng cũng như tương tác với nhân viên bán hàng, người quản lý có thể cập nhật được tình hình tiêu thụ hàng hóa, tình hình giao hàng, trạng thái đơn hàng, doanh số, doanh thu,...

Hệ thống phần mềm quản lý được toàn bộ thông tin về những khách hàng đã từng giao dịch: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, nhân viên giao dịch,… và có thể cập nhật được thông tin khách hàng một cách thường xuyên để có thể giúp việc tìm kiếm trở lên dễ dàng hơn khi cần. Phần mềm giúp nhân viên bán hàng phân biệt được khách quen, khách cũ, khách mới để có chính sách hỗ trợ bán hàng phù hợp.

Phần mềm có chức năng quản lý hàng hóa, quản lý số lượng và trạng thái, thông tin sản phẩm một cách chi tiết. Hỗ trợ kiểm soát hàng nhập – xuất – tồn chi tiết và chính xác theo thời gian và từng sản phẩm hàng hóa giúp người quản lý đưa ra phương hướng chiến lược điều chỉnh phù hợp, kịp thời.

Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý tình hình tài chính kế toán, liên kết với phần mềm kế toán, kiểm soát thu – chi trong ngân sách doanh nghiệp, hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, chuyển khoản, công nợ, thuế, các khoản đầu tư, thuê mặt bằng,... Phần mềm hỗ trợ in ra trực tiếp phiếu thu chi theo mẫu đã lập sẵn, có bảng thống kê chi tiết từng sản phẩm, giá cả, thời gian, chứng từ, báo cáo lưu chuyển.

Như vậy, trên đây là những đặc điểm cơ bản giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm, hoặc có thắc mắc cần giải đáp, hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể nhất!

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales