Trang Chủ > Tin Tức > Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản

Trustsales - Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản hiệu quả

18/12/2019 19:06     ctg

Ngày nay, để có được hiệu quả kinh doanh, người làm kinh doanh phải không ngừng đổi mới và thay đổi, trong đó việc tìm ra một phương pháp quản lý hiệu quả, phù hợp với tình hình kinh doanh là vô cùng quan trọng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm Trustsales - phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả nhất.

 

Phần mềm có giao diện thân thiện với người dùng

 
Phần mềm Trustsales có giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ dùng

Giao diện đơn giản dễ hiểu là điểm cộng lớn đối với 1 phần mềm bất kỳ, và phần mềm quản lý bán hàng đơn giản Trustsales đã làm được điều đó. Khác với các phần mềm khác, khi sử dụng phần mềm Trustsales, khách hàng dễ dàng thao tác, giao diện phần mềm rõ ràng, từng công cụ được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu. Người dùng có thể làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm nhanh chóng, không mất thời gian để làm quen và tập sử dụng.

 

Xử lý thông tin nhanh chóng

 

Phần mềm cho phép khai báo, cập nhật thông tin nhanh chóng, lưu trữ thông tin dữ liệu không giới hạn, tìm kiếm nhanh chóng. Các thông tin được lưu trữ và có thể cập nhật, chỉnh sửa khi có sự thay đổi, bổ sung, đặc biệt là về thông tin nhân sự, tình hình bán hàng, doanh số.

 

Tương tác đa người dùng, phù hợp mọi mô hình kinh doanh.

 

Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản Trustsales không giới hạn người dùng/nhóm người dùng. Có thể có nhiều người và nhóm người dùng cùng sử dụng phần mềm, không giới hạn về khoảng cách địa lý, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh như cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp,... Mỗi người dùng được phân quyền chặt chẽ, có thể cập nhật thông tin hoặc truy cập để tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Phần mềm cũng sẽ lưu lại nhật ký truy cập để người quản lý nắm bắt được lịch sử thao tác của người dùng.

 

Tích hợp cao với nhiều thiết bị điện tử

 

Không phải 1 ngồi tại văn phòng làm việc với máy tính, giờ đây, với phần mềm quản lý bán hàng, người quản lý có thể thực hiện công việc mọi lúc mọi nơi với laptop, máy tính bảng, smart phone,... Thậm chí, bạn có thể thực hiện nhập liệu mà không cần có kết nối internet, phần mềm vẫn sẽ lưu trữ thông tin, sau đó sẽ tự động cập nhật thông tin lên hệ thống khi có kết nối trở lại.

 

Liên kết với các phần mềm ứng dụng

 

Các phần mềm và ứng dụng như các kênh bán hàng, các phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử,... được hệ thống kết nối, liên kết để thực hiện việc quản lý hiệu quả hơn, hỗ trợ bán hàng online, quản lý tài chính, doanh số, doanh thu,...

 

Quản lý toàn bộ thông tin về bán hàng, quản lý bán hàng

 

Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản Trustsales thực hiện quản lý bán hàng trên mọi lĩnh vực. Phần mềm quản lý nhân sự (chấm công, tính lương, quản lý khả năng thực hiện công việc,...), quản lý bán hàng (số lượng khách hàng vào cửa hàng, khách mua hàng, mặt hàng tiêu thụ, doanh số...), quản lý nguồn hàng (số lượng, thông tin, trạng thái của hàng hóa tại cửa hàng và kho hàng, hàng tồn kho, kế hoạch nhập hàng,...), quản lý nguồn tiền (doanh thu, công nợ, thuế, tiền mặt bằng, thu chi trong kinh doanh,...)

Như vậy, phần mềm quản lý bán hàng đơn giản Trustsales là công cụ hỗ trợ, là trợ lý đắc lực cho người kinh doanh, giúp quản lý doanh nghiệp, cửa hàng hiệu quả nhất, đem lại doanh thu và lợi nhuận cao. Quý khách hàng có thể đăng ký dùng thử miễn phí để hiểu thêm về phần mềm hoặc để lại số điện thoại để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất!

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales