Trang Chủ > Tin Tức > Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsales Quản Lý Hiệu Quả, Tiết Kiệm

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsales Quản Lý Hiệu Quả, Tiết Kiệm

19/03/2020 20:29     ctg
Thị trường kinh doang ngày càng sôi động dẫn đến sản phẩm kinh doanh, nhu cầu kinh doanh đa dạng, người bán thì nhiều, người mua thì ít. Vì vậy người kinh doanh cần phải có chiến lược cụ thể mới có thể cạnh tranh được cùng với các đơn vị khác. Nhưng để kinh doanh hiệu quả thì không chỉ có chiến lược kinh doanh là đủ mà người kinh doanh cần phải quản lý cửa hàng tốt. Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trong việc quản lý quy trình kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng của TrustSale giúp quản lý bán hàng hiệu quả
Phần mềm quản lý bán hàng của TrustSale giúp quản lý bán hàng hiệu quả


Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSales Quản Lý Hiệu Qủa

Rất nhiều người kinh doanh gặp phải khó khăn trong vấn đề quản lý cửa hàng, quản lý như thế nào để cửa hàng phát triển, có sức cạnh tranh cao so với các đối thủ trên thị trường. Đây là vấn đề không chỉ đặt ra ở người mới kinh doanh, mà kể cả những người kinh doanh có kinh nghiệm lâu năm cũng cần phải lưu tâm. Việc quản lý giúp cửa hàng tăng doanh thu, thu hút khách hàng, quảng cáo marketing hiệu quả là điều mà mọi nhà kinh doanh đều muốn đạt được. Với phần mềm quản lý bán hàng của TrustSales sẽ giúp việc quản lý cửa hàng được tối ưu và hiệu quả hơn gấp hàng trăm lần so với quản lý thông thường.

Phần mềm quản lý bán hàng quản lý sản phẩm và kho hàng khoa học: mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được phân loại theo danh mục, loại sản phẩm và quản lý theo mã sản phẩm. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn quản lý chi tiết thông tin của từng sản phẩm như: tên sản phẩm, số lượng sản phẩm... Nhờ vào đó mà người dùng có thể kiểm soát được số lượng sản phẩm, đánh giá được mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào bán chậm để đưa ra phương hướng nhập sản phẩm cho phù hợp. Phần mềm còn giúp quản lý, sắp xếp kho khoa học, giúp luân chuyển hàng hóa giữa các kho trong đơn vị một cách dễ dàng.

Quản lý con người: không chỉ giúp quản lý chi tiết thông tin về các các nhân viên, hỗ trợ tính lương chi tiết cho nhân viên, mà phần mềm còn giúp lưu trữ lại các thông tin của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của cửa hàng. Nhờ có dữ liệu của khách hàng mà việc quảng cáo, đưa những sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng được thuận tiện nhất, hiệu quả nhất.

Marketing hiệu quả: Phần mềm có thể gửi các tin về chương trình khuyến mại của cửa hàng thông qua SMS và Email, nhờ đó mà chi phí marketing được giảm xuống mà hiệu quả đạt được lại cao hơn hẳn so với việc quảng cáo thông thường.

Quản lý dòng tiền chặt chẽ: mọi chi – thu, công nợ của khách hàng, của đối tác đều được phần mềm tính toán và lưu trữ lại trên hệ thống. Khi gần đến kì hạn phần mềm sẽ đưa ra thông báo cho người dùng.

Quản lý online và đồng bộ: Phần mềm có thể quản lý bán hàng online hiệu quả, có chức năng bảo mật thông tin khách hàng cao, hỗ trợ trả lời tin nhắn và cmt của khách hàng nhanh chóng, tránh trường hợp để đối thủ khác dành mất khách hàng. Không những vậy mọi dữ liệu trên các dàn thương mại điện đều được đồng bộ hòa về máy chủ, người kinh doah có thể quản lý tấp trung, tránh bỏ sót đơn hàng và khách hàng.

Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được tích hợp các chức năng hiện đại và thông minh như: hỗ trợ lập báo cáo ngày, báo cáo tháng, báo cáo quý nhanh chóng, tính toán chính xác, tìm kiếm nhanh chóng.

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của TrustSales hãy liên hệ ngay đến đơn vị chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Với phần mềm quản lý bán hàng của TrustSales giúp quản lý bán hàng hiệu quả, nhanh chóng, chi tiết.
 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales