Trang Chủ > Tin Tức > Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsale, phan mem quan ly ban hang trustsale

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsale – Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Toàn Diện

26/02/2020 20:26     ctg
TrustSale được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng toàn diện được nhiều người tin dùng và sử dụng. Với phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ giúp người kinh doanh quản lý mọi hoạt động tại cửa hàng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Không những mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh mà phần mềm này còn giúp người dùng quản lý ở mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý đơn giản với phẩn mềm quản lý bán hàng TrustSale
Quản lý đơn giản với phẩn mềm quản lý bán hàng TrustSale

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsale Giúp Triển Khai Dễ Dàng

Phần mềm được cài đặt ở mọi thiết bị thông minh: Laptop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh... Khi phần mềm được cài đặt thì người dùng không cần phải cài đặt thêm các thiết bị phần cứng nào.

Triển khai bán bán hàng nhanh chóng: nhờ vào thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện và các luồng nghiệp vụ quen thuộc thì nhân viên tại cửa hàng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm.

Ngoài chế độ offline hoàn hảo: khi không có kết nối internet thì phần mềm vẫn hoạt động bình thường ở chế độ offline mà không sợ gián đoạn quá trình bán hàng.

Quản lý tổng thể: Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale đáp ứng mọi nhu cầu của một cừa hàng bán lẻ hay chuỗi cửa hàng giúp công việc được đơn giản hóa.

Đồng bộ giữ liệu: nhờ vào công nghệ điện toán đoán mây hiện đại và thông minh thì mọi dữ liệu đều được đồng bộ hóa trên thiết bị.

Nắm bắt hoạt động cửa hàng ở mọi lúc, mọi nơi: Không cần phải tới cửa hàng người quản lý cũng có thể dễ dàng theo dõi và điều phối tình hình quản lý của cửa hàng.

Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý TrustSale

Quản lý doang số và lợi nhuận: Phần mềm sẽ giúp người quản lý quản lý chi tiết tổng hóa đơn trong ngày và trong tháng, đồng thời nó còn giúp quản lý doanh số và lợi nhuận hàng ngày một cách chi tiết. Đây sẽ là công cụ giúp làm tăng hiệu quả kinh doanh một cách tối ưu.

Quản lý công nợ: người dùng có thể dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi một cách tổng thể và chi tiết, đặc biệt phần mềm này sẽ rất hữu ích cho những đơn vị bán buôn.

Quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản: Phần mềm được thiết kế phù hợp với cả cửa hàng bán lẻ và chuỗi cửa hàng, cấu hình phần mềm hiện đại, thông minh và nhanh chóng.

Quản lý kho hiệu quả: phần mềm còn giúp quản lý hiệu quả, chặt chẽ và chuyên nghiệp với đa chức năng như: nhập dữ liệu, kiểm kê kho, luân chuyển giữa các kho...

Quản lý khách hàng: phần mềm giúp lưu trữ đầy đủ mọi thông tin khách hàng như: họ tên, số điện thoại, email... nhờ vậy mà mọi chương trình khuyến mại của cửa hàng sẽ được thông báo đến khách hàng một cách nhanh chóng, vì vậy phần mềm cũng giúp giảm bớt chi phí marketing.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại thì đây sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay giúp quản lý cửa hàng. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm chủa chúng tôi thì hãy nhanh chóng liên hệ đến TrustSale để được tư vấn chi tiết nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales