Trang Chủ > Tin Tức > phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang

TrustSale – Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Các Nhà Kinh Doanh Hiện Nay

09/04/2020 21:45     ctg
Trong thời buổi kinh doanh buôn bán phát triển như hiện nay thì sức cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh ngày càng cao. Việc quản lý cũng như đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp đòi hỏi người kinh doanh phải có kinh nghiệm và kiến thức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không những vậy việc quản lý cửa hàng đòi hỏi người quản lý phải có đầy đủ các kiến thức về quản lý sản phẩm, quản lý con người, quản lý dòng tiền. Chính vì vậy với phần mềm quản lý bán hàng TrustSales sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho các nhà kinh doanh hiện nay.

Tính Năng Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSales

Quy trình quản lý qua phần mềm đơn giản, thuận tiện nhờ giao diện hiện đại, khoa học. Phần mềm được phân quyền cho người sử dụng nên người kinh doanh có thể phân quyền chó nhân viên chịu trách nhiệm mỗi một nhiễm vụ riêng.

Phần Mềm Gíup Quản Lý Và Ẩn Bình Luận Thông Minh

Phần mềm quản lý bán hàng của TrustSales có thể quản lý online hiệu quả, nhờ vậy mà mõi dữ liệu trên các sàn thương mại điện tử sẽ được đồng bộ hóa về một máy chủ, giúp người kinh doanh có thể quản lý nhiều page cùng lúc.

Phần mềm giúp thống kê và lọc các cmt các ib để tra lời tự động, tránh việc trùng lặp đơn hàng hay bỏ sót đơn của khách. Ngoài ra phần mềm còn giúp tự động ẩn các bình luận chứa số điện thoại của khách hàng, tránh để các đối thủ khác cướp mất khách hàng.

Chức Năng Cập Nhập Nhanh Chóng

Phần mềm có khả năng cập nhập dữ liệu nhanh chóng như: chỉnh sửa, thêm mới hay xóa bỏ giúp phần mềm hoạt động linh hoạt tronh suốt quá trình làm việc. Ngoài ra phần mềm còn đánh giá tỷ lệ của các đơn hàng, báo cáo chi tiết về thông tin làm việc của mỗi nhân viên, biết đưcọ lịch sử và thao tác làm việc của mỗi nhân viên giúp đánh giá năng lực của từng nhân viên một cách chính xác.

Hỗ Trợ Marketing Hiệu Qủa

Phần mềm giúp hỗ trợ người kinh doanh tĩnh triết khẩu phần trăm cho các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm khuyến mãi tránh việc làm thất thu doanh số cho cửa hàng. Ngoài ra phần mềm còn giúp gửi tin nhắn quảng cáo tự động cho khách hàng, giúp việc marketinh hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo cho cửa hàng.

Phần mềm còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt khách như: tính toán chính xác khi tính đơn hàng cho khách hàng, hỗ trợ tạo báo cáo thu chi trong ngày, trong tháng, tìm kiếm dữ liệu thống qua từ khóa hay mã sản phẩm.

Phần mềm quản lý bán hàng
TrustSales với nhiều lợi ích ưu việt giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn, thuận tiện hơn. Với phần mềm quản lý người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thất thoát sản phẩm, thất thoát tiền bán hàng. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mà chưa tìm được đơn vị bán hàng nào chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến TrustSales để được tư vấn chi tiết nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales