Trang Chủ > Tin Tức > Cập nhật 3 định dạng mới nhất của quảng cáo Tiktok cho nhà bán hàng

Cập nhật 3 định dạng mới nhất của quảng cáo Tiktok cho nhà bán hàng

09/04/2023 21:40     nttlinh
 
TikTok hiện đang là cái tên mới nổi rất hot trong cuộc đua về TMĐT. Nền tảng này đang không ngừng tối ưu và cập nhật thêm các tính năng mới để phục vụ người dùng. Hãy cùng TrustSales cập nhật nhanh các tính năng mới của Quảng cáo mua sắm TikTok (TikTok Shopping Ads) ngay bên dưới.



TikTok Shopping Ads là gì?


Đây là tính năng cho phép nhà bán hàng đưa các liên kết mua sắm vào video của họ. Cách này sẽ giúp bạn tiếp cận rất nhanh đến các khách hàng tiềm năng, từ đó chuyển đổi người xem đến website, Landing Page báng hàng của bạn.


Tổng hợp 3 định dạng mới của TikTok Shopping Ads


TikTok Shopping Ads thực sự là một giải pháp 3 trong 1 khi kết hợp cả 3 định dạng khác nhau với mỗi định dạng đều sở hữu một lợi thế riêng cho nhà bán hàng. Nếu các chủ shop biết các khai thác tối đa sức mạnh của từng định dạng, đây sẽ là nền tảng giúp bạn hái ra tiền.


Video Shopping Ads


TikTok được biết đến bởi định dạng bài đăng là những video ngắn, bắt mắt, vui tai với nội dung độc đáo. Nắm bắt được lợi thế này, Video Shopping Ads sẽ là công cụ để tập trung sản xuất những video quảng cáo thu hút được nhiều khách hàng đặt mua. Đặc biệt, với tính năng này, ở mỗi video sẽ có thêm phần liên kết với đường link sản phẩm, hoặc link hướng đến website bán hàng chính để người dùng có thế nhanh chóng khám phá sản phẩm vừa xem chỉ với một cú click chuột.



Catalog Listing Ads


Quảng cáo danh mục của TikTok được đánh giá là một công cụ làm thay đổi cuộc cho người bán trực tuyến. Về cơ bản, TikTok đã tạo ra một vị trí trung tâm giúp khách hàng có thể khám phá các sản phẩm đến từ nhiều nhà bán hàng khác nhau. Định dạng này hiện chỉ đang được triển khai ở Mỹ nhưng dự kiến sẽ triển khai sớm ở các quốc gia khác.


Live Shopping Ads


Livestream bán hàng trên TikTok hiện đang là trào lưu thịnh hành và đem lại nhiều kết quả bất ngờ. Live Shopping Ads sẽ xuất hiện trong khi phát trực tiếp, cho phép người xem có thể mua trực tiếp các sản phẩm từ luồng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể thoải mái mua sắm sản phẩm trong khi vẫn đang thưởng thức chương trình, gia tăng thêm sự phấn khích trải nghiệm của người dùng.


Tại sao các thương hiệu lại đang dịch chuyển dần sang nền tảng TikTok?


Song song với các nền tảng thương mại điện tử đang thịnh hành, các thương hiệu cũng đang dành một sự quan tâm lớn cho TikTok. Bởi lẽ hiện nay đang không có phương tiện nào có thể mang lại mức độ về phân loại mục tiêu, cá nhân hóa và nguồn tương tác lớn như TikTok đang làm. Các nhà tiếp thị đã và đang dựa trên các thông số về nhân khẩu học, địa lý, giới tính, độ tuổi, sở thích,… người tiêu dùng để xây dựng chiến dịch. Và TikTok đang làm rất tốt việc phân loại đó. Nền tảng này thực hiện phân tích khá sâu về hành vi của người dùng, rồi phân phối các quảng cáo được điều chỉnh để phù hợp với từng khách hàng.



Nếu bạn đã có trong tay chia khóa để đẩy doanh số trên nền tảng TikTok thì cũng đừng quên chuẩn bị cho mình một bộ máy vận hành thật tốt với một phần mềm quản lí bán hàng thật tối ưu để giúp bạn giải quyết bài toán xử lí đơn hàng phía sau. TrustSales với nhiều năm kinh nghiệm là giải pháp tối ưu cho các nhà bán hàng online, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nhé!
 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales