Trang Chủ > Tin Tức > Top những mặt hàng hot nhất mùa hè 2023 người kinh doanh online nên biết

Top những mặt hàng hot nhất mùa hè 2023 người kinh doanh online nên biết

30/03/2023 21:29     nttlinh
Xu hướng kinh doanh online những năm gần đây đang lên ngôi. Đặc biệt là sau đại dịch Covid -19, các dịch vụ mua sắm online càng được ưa chuộng, các sàn thương mại điện tử, kênh mua bán online xuất hiện ngày càng nhiều. Và với kinh doanh online, sân chơi sẽ trở nên cân bằng, nhiều công cụ và thu hẹp rào cản cho những nhà bán hàng vừa và nhỏ. Việc của bạn cần làm chỉ là lựa chọn được sản phẩm thật tốt để giành ưu thế mà thôi. Hãy tham khảo ngay top những mặt hàng được dự đoán sẽ hot nhất trong hè năm nay.


Phụ kiện thời trang


Nếu kinh doanh quần áo online có quá nhiều sự cạnh tranh về số lượng đối thủ, giá cả và chất lượng, thì phụ kiện thời trang vẫn còn nhiều “đất” để bạn gia nhập. Phụ kiện là yếu tố rất quan trọng để làm nổi bật một bộ trang phục, chính vì thế rất nhiều khách hàng sẵn lòng chi trả một số tiền lớn để sở hữu những phụ kiện họ cho là sẽ làm nổi bật hơn trang phục của mình. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện sẽ không khiến bạn bỏ quá nhiều vốn bởi chi phí khá thấp, kích thước cũng không quá to để bạn tốn thêm kho lưu trữ. Mùa hè là mùa lễ hội, du lịch, trải nghiệm,… việc nắm bắt trend, săn được những phụ kiện độc đáo, hot trend sẽ giúp shop của bạn nổ đơn ầm ầm đấy!


Các set quà tặng độc đáo


Tặng quà vào các dịp đặc biệt đã là một điều gì đó khá quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên ngày nay, người nhận không những quan tâm đến giá trị món quà của người tặng mà còn là cách thức tặng và hình thức setup quà. Nếu chịu khó quan sát, bạn có thể thấy được đã có rất nhiều ý tượng độc đáo, thú vị trong cách tặng quà. Và tất nhiên, những ý tưởng ấy đều mang đến những cảm xúc ngạc nhiên, hào hứng dành cho người nhận. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy, cập nhật thường xuyên những sét quà độc đáo, hot trend, bạn sẽ kiếm không ít doanh thu từ lĩnh vực này!



Sản phẩm handmade


Một gợi ý thú vị về thị trường ngách mà bạn có thể khai thác đó là các sản phẩm handmade. Giữa hàng ngàn sản phẩm sản xuất công nghiệp, đại trà cả về số lượng lẫn chất lượng, thì những sản phẩm handmade bản giới hạn, chăm chút từng được kim mũi chỉ sẽ có sức hút đặc biệt đối với khách hàng. Đây cũng là một trong những gợi ý thuộc top đầu những mặt hàng bán online chạy nhất trong năm nay. Các sản phẩm handmade đó có thể là quần áo, túi xách, các sản phẩm trang trí, thiệp,…


Phụ kiện thú cưng


Trào lưu nuôi thú cưng trong 2 năm trở lại đây rất thịnh hành đối với giới trẻ. Và tất nhiên kéo theo đó, nhu cần mua các sản phẩm phụ kiện dành cho thú cưng cũng tăng cao. Việc kinh doanh các mặt hàng liên quan đến thú cưng có thể đi kèm với việc mở spa chăm sóc thú cưng. Sự kết hợp này sẽ dễ dàng mang lại kết quả tốt nhờ sự khai thác nhu cầu lẫn nhau. Nếu bạn có kiến thức về thú y và đam mê với các em thú cưng thì đừng bỏ qua cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn này trong năm nay nhé. Nếu bạn mở thêm cửa hàng offline kết hợp spa thì đừng quên đầu tư một phần mềm quản lý đơn hàng thật tốt để dễ dàng quản lý vấn đề kinh doanh.



Phụ kiện điện thoại


Những năm gần đây, các ông lớn trong lĩnh vực smartphone không ngừng tung ra những sản phẩm mới với việc liên tục cải tiến các tính năng. Và hầu hết một chiếc điện thoại ngày nay sẽ được chủ nhân sắm sửa cho rất nhiều phụ kiện như: ốp điện thoại, tai nghe, ốp tai nghe, miếng dán màn hình, củ sạc, đồ bảo vệ củ sạc, giá đỡ, sạc dự phòng, gậy chụp hình,…. Nắm bắt được nhu cầu này, trên thị trường cung cấp vô số những mẫu mã đẹp mắt, độc đáo để khách hàng tha hồ lựa chọn. Lĩnh vực này cũng là một đề xuất hay mà bạn có thể tham khảo cho kế hoạch kinh doanh sắp tới của bạn.

Chúc bạn thông qua bài viết này sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để chinh chiến trên thị trường kinh doanh online đang đầy tiềm năng này!




Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales