Trang Chủ > Tin Tức > Chọn vật phẩm phong thuỷ năm Quý Mão thế nào để kinh doanh đại cát đại lợi

Chọn vật phẩm phong thuỷ năm Quý Mão thế nào để kinh doanh đại cát đại lợi

31/01/2023 15:28     nttlinh

Vật phẩm phong thuỷ là một trong những món đồ giá trị với ý nghĩa mang lại tài lộc may mắn cho gia chủ. Đặc biệt là những người làm kinh doanh buôn bán, yếu tố phong thuỷ này càng quan trọng. Dưới đây là những chia sẻ hữu ích để gia chủ lựa chọn vật phẩm phù hợp với mệnh của mình, giúp cho năm Quý Mão gặp nhiều may mắn, đại cát đại lợi. 


Vật phẩm phong thuỷ là gì?


Phong thuỷ từ lâu là một yếu tố không thể thiếu để mang lại một cuộc sống trọn vẹn, hỗ trợ hoạt động sống và kinh doanh của mọi người. Vật phẩm phong thuỷ hay còn được gọi là pháp khí, chính là những đồ vạt có ý nghĩa nhất định về tài lộc, tình duyên, sức khoẻ. Việc chọn vật phẩm phong thuỷ quan trọng, bởi vật phẩm phù hợp sẽ thu hút được nhiều luồng khí tốt, tạo nên cơ hội, may mắn cho gia chủ. Ngược lại, nếu chọn vật phẩm không phù hợp, đặt sai vị trí dễ khiến mang tới những điều không ai mong muốn.

Vật phẩm phong thuỷ thường được chia làm hai loại đó là chấn và chiêu. Vật phẩm chấn có ý nghĩa hoá giải tai ương giúp gia chủ tránh những điều vận xấu. Vật phẩm chiêu có ý nghĩa thu hút tài lộc, giúp gia chủ có thêm nhiều vận may, tiền tài đầy đủ.


Chọn vật phẩm phong thuỷ như thế nào?


Có nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn vật phẩm phong thuỷ, trong đó vấn đề hợp mệnh gia chủ rất quan trọng. Dưới đây là một vài gợi ý, hướng dẫn chọn vật phẩm phong thuỷ theo từng mệnh bạn nên bỏ túi. 


Gia chủ mệnh Kim


Người mệnh Kim sẽ hợp với các gam màu như vàng đậm, màu nâu, tương hợp cùng các màu trắng, xám bạc. Các vật phẩm được chọn nên được làm từ gỗ, vàng bạc, đá thạch anh, đá mắt hổ... 

Một số vật phẩm có thể lựa chọn như Tỳ Hưu đá cẩm thạch trắng, Phật Di lặc đá cẩm thạch, Long Quy Ngọc, Quả cầu ngọc, Cá chép hoá rồng màu vàng đồng.




Gia chủ mệnh Thuỷ

 
Nếu gia chủ thuộc mệnh Thuỷ, các gam màu tương sinh rất phù hợp như màu vàng nhạt, màu trắng, bạc; gam màu tương hợp như xanh dương, đen. Chọn lựa vật phẩm để bàn làm việc, trưng bày trong không gian cửa hàng cần chú ý gam màu này và các chất liệu như đá thạch anh, pha lê, gỗ quý sẽ mang lại vận khí tốt cho chủ nhân.


Gia chủ mệnh Mộc


Người mệnh Mộc tương hợp với các màu như xanh da trời, xanh lá màu đen. Các vật phẩm được lựa chọn nên sở hữu những gam màu này, có thể kết hợp cùng một số màu khác để gia tăng tính thẩm mỹ cho đồ vật. Các vật phẩm như cóc ngậm tiền vàng từ đá, cá chép, quả cầu phong thuỷ, trụ đá phong thuỷ theo gam màu trên sẽ rất phù hợp mang tới vận mệnh tốt.


Gia chủ mệnh Hoả


Người thuộc về mệnh hoả luôn tràn đầy năng lượng, tương hợp với các gam màu nổi bật như cam, hồng, tím, màu đỏ. Màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc cũng được gợi ý bởi có mỗi quan hệ tương sinh hỗ trợ rất tốt cho gia chủ. Những gợi ý hay ho được đưa ra như vòng tay, trụ, thác khói từ trầm hương, đá mã não đỏ, cóc ngậm tiền vàng, tháp văn xương...


Gia chủ mệnh Thổ


Gia chủ mệnh Thổ sẽ cần cân nhắc chọn các vật phẩm có màu đỏ, tím, vàng, nâu đất. Đặc biệt quan tâm tới các vật phẩm được làm từ chất liệu đất nung, gốm sứ để có sự hoà hợp nhất với Thổ. Sự kết hợp hài hoà này sẽ hút tài lộc, tăng thêm sức mạnh cho gia chủ hoàn thiện những kế hoạch kinh doanh phát triển trong năm Quý Mão. 


Gợi ý những vật phẩm phong thuỷ rất đầy đủ trên đây sẽ là gợi ý để chủ shop lựa chọn được món đồ phù hợp. Ngoài các yếu tố phong thuỷ thì đừng quên luôn cải thiện quá trình vận hành hoạt động kinh doanh nhờ tới sự hỗ trợcác phần mềm bán hàng online để mọi sự thuận lợi, hanh thông bạn nhé.


Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales