Trang Chủ > QUẢN LÝ BÁN HÀNG > Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất

05/03/2021 12:02     admin
Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải có cách xử lý dữ liệu đang nắm giữ. Từ lượng hàng tồn kho, thông tin khách hàng, trạng thái đơn hàng đến doanh thu định kỳ,... tất cả đều là những yếu tố quan trọng cần được quản lý. Tuy nhiên, bạn không thể thực hiện thủ công mà nên nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Sau đây là danh sách 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh  - TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Trustsales

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh TrustSales giúp quản lý trên đa kênh như: Facebook, Landingpage, Lazada, Shopee,.. thông qua việc quản lý sản phẩm, kho hàng và khách hàng. Phần mềm tích hợp với các kênh bán hàng, tự động trả lời, tự động thả tim bình luận, tự động ẩn bình luận có chứa số điện thoại khách hàng, tránh bị cướp khách. Hệ thống còn lập bộ câu trả lời tự động giúp việc tư vấn khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn.



phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh - TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh TrustSales hỗ trợ nhiều tác vụ trong hoạt động cửa hàng

Phần mềm quản lý hiệu quả nguồn hàng và nguồn tiền trong kinh doanh. Quản lý số lượng và trạng thái đơn hàng, nguồn hàng, quản lý giá nhập, giá bán,... để phục vụ việc bán hàng và thống kê doanh số, doanh thu bán hàng. Hệ thống cũng quản lý những hóa đơn thu chi trong kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp bạn tiết kiệm thời gian bán hàng, thời gian quản lý vì quản lý đơn hàng tự động, tự động lưu lại các dữ liệu thông tin khách hàng, đơn hàng, doanh số,...

Phần mềm tích hợp trên mọi thiết bị điện tử từ máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại,... người sử dụng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi để thực hiện công việc kịp thời.

phần mềm quản lý bán hàng đa sàn  - TrustSales

Phần mềm bán hàng đa kênh TrustSales có thể sử dụng trên hai nền tảng: website và điện thoại

2. Phần mềm bán hàng đa kênh Haravan

Phần mềm bán hàng đa kênh Haravan là hệ thống bán hàng đa kênh, giúp bạn dễ dàng đăng sản phẩm của mình lên nhiều website như Lazada, 5giay, Webtretho,... và các mạng xã hội như Facebook, Zalo. Haravan còn hỗ trợ khách hàng xây dựng website thông qua dịch vụ thiết kế web.

Ngoài ra, người kinh doanh còn có thể đăng ký tham gia các khóa học marketing bán hàng do Haravan tổ chức.

phần mềm bán hàng đa kênh free - TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng đa sàn Haravan liên kết với nhiều nền tảng bán hàng phổ biến hiện nay

3. Phần mềm quản lý bán hàng online đa kênh Suno

Suno là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thân thiện với người dùng với giao diện đơn giản. Bạn có thể sử dụng phần mềm trên cả website và di động. Suno hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng, nhân viên, cửa hàng và xuất báo cáo từ dữ liệu của website, Facebook.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh free - TrustSales

Phần mềm bán hàng đa kênh free Suno có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

4. Phần mềm quản lý bán hàng đa sàn Sapo

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa sàn với các tính năng tương tự phần mềm Suno. Sapa hỗ trợ người dùng kinh doanh trên nhiều nền tảng website lớn như Lazada, Adayroi, Facebook, Zalo,...

phần mềm bán hàng đa kênh - TrustSales

Sapo giúp người dùng quản lý bán hàng đa kênh trên nhiều nền tảng như website TMĐT, MXH,...

5. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Kiotviet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có chi phí khá rẻ, thích hợp với những doanh nghiệp mới mở, ít tác vụ. Với chi phí bỏ ra hàng tháng thấp, chủ shop đã có được nhiều công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý nhân viên hiệu quả.

phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí - TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng đa sàn KiotViet hỗ trợ nhiều tính năng quản lý bán hàng điển hình

6. Phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí Getfly CRM

Nếu bạn muốn quản lý hoạt động marketing, CRM (chăm sóc khách hàng) và HR (nhân sự) tốt hơn thì Getfly là giải pháp phần mềm doanh nghiệp dành cho bạn. Nhờ Getfly, bạn có thể nắm rõ hiệu suất hoạt động của từng phòng ban, nhân sự, đồng thời lên kế hoạch marketing hiệu quả.

phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí  - TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng đa sàn Getfly giúp quản lý khách hàng, marketing

Khi phạm vi kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp mở rộng, chủ kinh doanh sẽ phải cần đến các phần mềm để tối ưu hiệu suất quản lý, tránh các sai sót không đáng có. Không như những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phíbị giới hạn chức năng, các phần mềm trả phí sẽ hỗ trợ bạn nhiều công cụ quản lý tốt hơn. Nhờ đó, bạn có thể nắm rõ tình hình hiện tại và đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales