Trang Chủ > QUẢN LÝ BÁN HÀNG > Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn tốt nhất

03/03/2021 15:23     admin

Đối với các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh, việc đau đầu và tốn thời gian nhất là kiểm kê và ghi chép các loại sổ sách, số liệu nhập xuất hàng hóa. Chưa kể là quản lý nhân viên và hiệu quả marketing nếu có kinh doanh đa kênh. Để giải quyết vấn đề trên, các phần mềm quản lý bán hàng được ra đời để hỗ trợ chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình tại một nơi.

Vậy loại phần mềm này là gì? Lợi ích của nó ra sao? Nên chọn phần mềm nào? TrustSales giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn - TrustSales

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn

1. Phần mềm quản lý bán hàng là loại phần mềm gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm giúp các công ty có thể dễ dàng tổng hợp các quy trình, hạng mục công việc cũng như đo lường được hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ khâu nhận thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng đến lúc nhân viên sales chốt thành một khách hàng thực tế. Tất cả sẽ đều được quản lý và báo cáo cách chi tiết nhất, giúp bạn dễ đưa ra các phương án phù hợp trong từng giai đoạn.

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mãi mãi - TrustSales
Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn - công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn không chỉ giúp chủ doanh nghiệp mà còn giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều tiếng làm việc. Không cần dùng các bảng excel và tính toán như trước, phần mềm sẽ hệ thống và tính toán chính xác các % như: tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, tỷ lệ giao hàng, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng mới/cũ,... Từ đó giúp chủ doanh nghiệp nắm được chính xác bức tranh tổng quan về hiệu quả đội ngũ nhân sự, chất lượng sản phẩm và phản hồi từ khách hàng.

Đặc biệt đối với các cửa hàng nhỏ lẻ, các công ty mới startup lại càng cần dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn. Ngoài các bản trả phí thì các phần mềm còn có các gói dùng thử miễn phí, hoặc miễn phí vô thời hạn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm thực tế các tính năng của phần mềm để chọn ra loại phù hợp với mô hình kinh doanh của mình nhất.

2. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn của Việt Nam

Lưu ý: các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn được liệt kê và đánh số thứ tự chỉ mang tính chất tham khảo và giúp bạn đọc dễ theo dõi hơn. TrustSales không so sánh phần mềm nào vượt trội hơn phần mềm nào.

2.1. Phần mềm bán hàng SaleKit

Phần mềm SaleKit là một trong những phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn hiệu quả nhất hiện nay. Với phần mềm này, chủ doanh nghiệp có thể quản lý hiệu suất bán hàng đa kênh khi kinh doanh online, hoặc theo sát tình hình bán hàng của cửa hàng offline cách dễ dàng.

phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn - TrustSales
Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Salekit

Salekit, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn phù hợp cho những quán cafe, cửa hàng hoặc spa nhỏ,.. đặc biệt là các công ty mới thành lập vì giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Một vài tính năng nổi bật của SaleKit đó là:

  • Đồng bộ đơn hàng từ nhiều kênh như Shopee, Website, Facebook,..
  • Tạo đơn nhanh chóng với các đơn vị vận chuyển: VNpost, GHN,..
  • Tự động gửi SMS và Email cho khách hàng khi đặt hàng/ thay đổi tình trạng đơn hàng
  • Phân đơn hàng tự động cho sale, đánh quá hiệu quả nhân viên sale và các kênh marketing/bán hàng
  • Quản lý tình trạng xuất - nhập và tồn kho hiệu quả
  • Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage, tự trả lời comment, tự inbox, chia inbox,..

2.2. Phần mềm bán hàng miễn phí Toko Tech

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn Toko Tech mang đến giải pháp giúp nhân viên có thể bán hàng và phục vụ khách hàng cách đơn giản hơn. Song song với đó là người chủ cửa hàng cũng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn trong việc quản lý mọi thứ.

Về phần báo cáo thống kê các số liệu, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn Toko Tech sẽ hiển thị bằng đồ họa trực quan. Giúp chủ cửa hàng có thể nắm được tình hình kinh doanh của công ty mình cách nhanh nhất.
phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn - TrustSales

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Toko Tech


Ngoài ra, phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Toko Tech này còn tích hợp thêm tính năng POS - quản lý bán hàng tại quầy. Mọi đơn hàng và hàng hóa đều được hỗ trợ sẵn trong phần mềm. Hệ thống quản lý điểm bán và ứng dụng mã vạch của sản phẩm cũng là điểm mạnh của phần mềm này.

2.3. Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales

Được ra đời vào năm 2015, TrustSales đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng nhờ thiết kế giao diện thuần Việt, dễ thao tác. Với TrustSales, chủ cửa hàng có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh bán hàng của mình chỉ trong 1 phần mềm duy nhất, cụ thể:

  • Kết nối nhanh chóng và đồng bộ dữ liệu từ nhiều kênh bán hàng như: Shopee, Landingpage, Lazada, Facebook,... Có thể quản lý sản phẩm và đơn hàng đa kênh cách đơn giản.
  • Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển lớn trong nước như Viettel Post, GHN,... giúp quản lý vận đơn hiệu quả
  • Đối với facebook: quản lý nhiều fanpage, tự động ẩn cmt khách hàng trong bài, inbox tin nhắn tự động, lấy thông tin khách hàng, hỗ trợ gắn tag,...
  • Quản lý/chủ cửa hàng có thể chia khách cho từng nhân viên sale, tránh tình trạng tư vấn chồng chéo
  • Quản lý kho hàng: số lượng, mẫu mã, tồn kho, thống kê được mẫu nào bán chạy, mẫu nào đang bị tồn nhiều,...
  • Quản lý thông tin khách hàng cụ thể, từ đó cho ra những chương trình khuyến mãi hoặc chiết khấu phù hợp
  • Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua nhiều chỉ số khác nhau
  • Có hệ thống marketing online với chức năng gửi email khuyến mãi tự động cho khách hàng dựa trên thông tin có sẵn
  • Hệ thống báo cáo chi tiết: doanh thu sản phẩm trong ngày, trong tháng hoặc theo nhân viên. Các chỉ số marketing, chỉ số đơn hàng,...
phần mềm bán hàng free vĩnh viễn - TrustSales
Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn TrustSales


Cùng nhiều tính năng vượt trội khác, bạn có thể đăng ký tài khoản và dùng thử miễn phí 7 ngày tại đây . Tuy phần mềm không có gói miễn phí vô thời hạn, nhưng bạn có thể trải nghiệm mọi tính năng từ cơ bản đến nâng cao trước khi quyết định mua. Phần mềm phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng và cả những người kinh doanh online trên đa kênh. Phí quản lý chưa đến 5.000đ/mỗi ngày. Rất đáng để sử dụng.

2.4. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn An Việt Soft

Tiếp nối TrustSales, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn An Việt soft cũng là một phần mềm tiếng Việt dễ theo tác. Giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa, số lượng hàng tồn, nhân viên cũng như mọi hoạt động trong kinh doanh. Chỉ mất vài phút là bạn có thể làm quen và sử dụng các tính này trên phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn này.

Ngoài ra, phần mềm còn được ứng dụng trong các chuỗi cửa hàng, giúp phân quyền người sử dụng và báo cáo các nghiệp vụ cùng thống kê doanh thu cho từng cửa hàng. Việc này giúp người chủ có thể xem xét tình hình, xác định hướng đi cho các cửa hàng của mình.

phần mềm bán hàng free hoàn toàn - TrustSalesPhần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn An Việt Soft

Tuy nhiên, nếu bạn dùng phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn An Việt Soft ở bản free thì sẽ không có quá nhiều tính năng như các phần mềm khác được dùng như TrustSales, Salekit,.. Bản free vô thời hạn này sẽ phù hợp cho các yêu cầu quản lý bán hàng cơ bản.

2.5. Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Loyverse

Với phần mềm Loyverse, người dùng có thể quản lý nhiều cửa hàng trên đa dạng thiết bị từ máy tính cho đến điện thoại. Phần mềm đặc biệt phù hợp với nhiều loại ngành như shop quần áo, nhà hàng, tiệm bánh hay salon tóc,.. Giao diện đơn giản, thân thiện khá dễ sử dụng. phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn - TrustSales
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn Loyverse


Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn này cũng được chia thành nhiều phần mềm nhỏ có các chức năng như:

- Loyverse POS: giúp bán hàng trên điện thoại di động và máy tính bảng. Cung cấp hóa đơn, quản lý thu chi tiền mặt, các chương trình khuyến mãi,..

- Loyverse Back Office: phân tích hiệu quả của hoạt động kinh doanh: doanh số, sản phẩm, các giao dịch trong ngày. Quản trị khách hàng, nhân viên,... trong 1 tài khoản.

- Loyverse CDS: cung cấp thông tin về đơn hàng, giá bán và điểm thưởng tích lũy của khách hàng.

- Loyverse KDS: dùng tại các nhà hàng, quán ăn giúp rút ngắn được thời gian cung cấp dịch vụ.

- Loyverse Dashboard: xem tổng hợp thông tin, tạo chiến lược kinh doanh, theo dõi xu hướng người tiêu dùng, doanh thu,...

2.6. Phần mềm bán hàng miễn phí Winta-sales

Phần mềm Winta-Sales phù hợp cho các mô hình như: siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ. Đây là một trong số ít các phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn với đa dạng tính năng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhập - xuất dữ liệu sang dạng word, excel hay pdf khá tiện dụng.
phần mềm bán hàng miễn phí mãi mãi - TrustSalesPhần mềm Winta-Sales

Phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Winta-Sales được dùng trên nền tảng công nghệ Microsoft giúp chủ cửa hàng làm việc hiệu quả với khối lượng dữ liệu lớn. Các tính năng nổi bật của phần mềm này là: quản lý số lượng hàng tồn kho, hàng bán ra hoặc doanh thu,.. Ngoài ra có thể xem báo cáo chi tiết hoặc truy xuất số chứng từ tướng ứng của đơn hàng.

Phần mềm được bảo mật cao, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối thông tin người dùng.

2.7. Phần mềm bán hàng VQFree

Đây là phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và người mới khởi nghiệp có số vốn khiêm tốn.

phần mềm bán hàng free vô thời hạn - TrustSales Phần mềm VQFree

Tính năng chính của phần mềm có thể kể đến đó là:
  • Cập nhật thông tin danh sách hàng bán tốt, hàng tồn kho
  • Báo cáo thông tin đơn giản và hỗ trợ in ấn báo cáo
  • In mã vạch từ các mã đã được quy ước
  • Quản lý thông tin khách hàng kèm áp dụng chiết khấu hoặc khuyến mãi

3. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn của nước ngoài

Phần mềm quản lý bán hàng luôn là cánh tay đắc lực không thể thiếu ở các doanh nghiệp nước ngoài. Nhìn chung, các loại phần mềm này đều có đa dạng gói dịch vụ từ miễn phí đến trả phí. Chứ không miễn phí vô thời hạn như các phần mềm ở Việt Nam. Cùng xem qua chi tiết giới thiệu 3 phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn được đánh giá cao của nước ngoài dưới đây:

3.1 Phần mềm Hubspot Sales

HubSpot Sales là một trong những phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn giúp chủ doanh nghiệp quản lý kết quả kinh doanh tốt hơn với ít công sức và thời gian nhất. Phần mềm giúp xây dựng quy trình bán hàng tự động phù hợp theo từng nhu cầu khác nhau trong các ngành hàng kinh doanh.
phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vô thời hạn - TrustSalesPhần mềm Hubspot

Qua nhiều đánh giá cho thấy, phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn Hubspot Sales khá thân thiện và dễ dàng tùy chỉnh. Ngoài gói sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản, gói trả phí của phần mềm này còn được tích hợp nhiều tính năng riêng cho từng lĩnh vực phù hợp. Nếu bạn là người kinh doanh online chưa có nhiều kinh nghiệm, vốn tiếng anh tốt, hãy trải nghiệm thử.

3.2 Phần mềm Prosperworks

Một trong số những phần mềm bán hàng tốt và chuyên nghiệp của nước ngoài, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng đó là Prosperworks. Phần mềm chuyên dùng để quản lý bán hàng online dành cho những ai dùng Google Apps.
phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn - TrustSalesPhần mềm ProsperWorks

Nền tảng này khá dễ sử dụng nhờ giao diện đơn giản, các thao tác không quá phức tạp. Với các tính năng giúp tự động hóa mọi quá trình hoạt động. ProsperWorks sẽ giải quyết tốt các nhu cầu và hỗ trợ trong các quyết định chiến lược kinh doanh cho chủ doanh nghiệp.

Phần mềm doanh nghiệp này hiện đang có 3 mức giá để người dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn trải nghiệm miễn phí 14 ngày các tính năng xem có phù hợp không trước khi quyết định trả phí.

3.3 Phần mềm Pipedrive

Pipedrive cũng là nền tảng được nhiều người dùng đánh giá là một phần mềm quản lý bán hàng tích hợp CRM tốt nhất hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng hiển đại như quản lý doanh số, quản lý bán hàng và thông tin khách hàng. Phần mềm giúp chủ doanh nghiệp phát triển tốt hoạt động kinh doanh của mình (áp dụng cho cửa hàng nhỏ, đại lý bán hàng, nhà giao dịch)
phần mềm bán hàng free mãi mãi - TrustSalesPhần mềm Pipedrive

Pipedrive hiện đang cung cấp 3 gói giá khác nhau. Bạn có thể dùng 14 ngày miễn phí, và dùng miễn phí thêm 2 tháng nếu bạn quyết định trả phí theo năm.

Có thể nói, hiển đang có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí vô thời hạn trên thị trường với tính năng khá giống nhau. Công cụ này không chỉ quản lý thông tin khách hàng, quản lý bán hàng mà còn góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh số và phát triển hơn. Cùng với đó là nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên cách hiệu quả. Chính vì vậy, hi vọng qua các thông tin nêu trên, bạn đọc có thể xem xét và chọn ra phần mềm phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales