Trang Chủ > Tin Tức > phần mềm quản lý bán hàng facebook

Phần mềm quản lý bán hàng facebook – cánh tay đắc lực cho chủ shop online

26/07/2019 18:39     ctg

Những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm bán hàng qua facebook

Quản lý tập trung nhiều fanpage


  • Phần mềm quản lý bán hàng facebook cho phép người bán hàng quản lý tập trung tất cả các comment, inbox, …
  • Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng với văn phong riêng của từng chủ shop
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung, có hệ thống
  • Giúp chủ shop có thể vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng lúc
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho xử lý một đơn hàng

phần mềm quản lý bán hàng facebook

Tự động trả lời comment, inbox, cài đặt ẩn comment


Với phần mềm quản lý bán hàng facebook, bạn dễ dàng giữ chân khách hàng với tính năng tự động trả lời comment, inbox theo văn phong của riêng bạn.

Hỗ trợ cài đặt ẩn toàn bộ comment hoặc ẩn các comment có chứa số điện thoại, email, và các comment có chứa từ khóa do bạn chỉ định

Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng


Phần mềm hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng từ comment, inbox, cho phép nhận diện số điện thoại và lưu vào danh sách khách hàng trên phần mềm.

Quản lý thông tin chi tiết của từng khách hàng, hỗ trợ lưu trữ thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, … giúp bạn dễ dàng phân chia khách hàng theo từng nhóm.

Tạo danh sách khách hàng thân thiết: phần mềm cho phép lưu lại lịch sử đơn hàng, từ đó cho phép bạn lưu lại danh sách khách hàng thân thiết và có những chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng, gắn kết khách hàng với cửa hàng của mình.

Hỗ trợ quản lý tồn kho


Việc quản lý online giúp bạn cập nhật chính xác tình tình tồn kho của các sản phẩm ngay trên hệ thống và ngay cả khi bạn đang chat với khách hàng, giúp bạn nắm bắt được những mặt hàng còn hay hết để dễ dàng trong quá trình tư vấn khách.

Mỗi khi có đơn hàng phát sinh, phần mềm sẽ tự động trừ đi số hàng trong kho, giúp bạn quản lý tồn kho chính xác nhất.

Hỗ trợ báo cáo tồn kho chi tiết theo từng ngày, giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác, bổ sung những mặt hàng hiện không có trong kho, để kịp thời cho việc chốt sale, không làm mất khách hàng.

Bạn có thể thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng trên phần mềm


Nhờ khả năng kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng đầu, giúp bạn dễ dàng đẩy đơn trực tiếp sang cho đơn vị vận chuyển chỉ với một vài thao tác trên phần mềm.

Phần mềm hỗ trợ cập nhật cước phí vận chuyển theo từng đơn vị vận chuyển cụ thể, từ đó giúp chủ shop có những lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí.

Với những ưu điểm tuyệt vời ở trên, phần mềm quản lý bán hàng facebook xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của mọi chủ shop online.

Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng facebook để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales