Trang Chủ > Tin Tức > Phần mềm quản lý bán hàng,phan mem quan ly ban hang

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?

24/07/2019 23:38     ctg
   Ngày nay, xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao, kéo theo đó là các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí cũng ra đời ngày càng nhiều. Tuy mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng để cửa hàng vận hành tốt, đòi hỏi người chủ kinh doanh phải dành rất nhiều thời gian và công sức để quản lý rất nhiều các vấn đề liên quan như: doanh số bán hàng, tình trạng tồn kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, …

Nếu áp dụng phương pháp quản lý truyền thống, doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian, nhân sự, công sức cho công tác quản lý. Bên cạnh đó, sẽ khó tránh khỏi những sai sót, nhầm lẫn, dẫn đến những thiệt hại cho công ty, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Chính vì vậy phần mềm quản lý bán hàng được ra đời, đáp ứng mọi loại hình kinh doanh ở tất cả các ngành nghề khác nhau như: quản lý nhà hàng, quản lý tiệm tạp hóa, quản lý cửa hàng thời trang,… Mang đến những lợi ích thiết thực cho người kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp giảm thiếu tối đa chi phí nhân sự cho công tác quản lý, thống kê hàng hóa, cũng như công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp. Tất cả dữ liệu giờ đây đều được lưu trữ trên hệ thống một cách đầy đủ, trực quan, và dễ dàng tra cứu dữ liệu khi cần thiết

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale

Nhận thấy nhu cầu của thị trường cũng như xu hướng chung của toàn xã hội trong thời đại công nghệ 4.0. Công ty TNHH Cube là một trong những đơn vị tiên phong, chuyên cung cấp phần mèm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, phù hợp với mọi mô hình kinh doanh. Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp trong công tác quản lý bán hàng.

Tiện ích dễ dàng nhận thấy nhất của phần mềm này đó chính là thao tác đơn giản, tính năng đầy đủ thể hiện một cách rõ ràng, dễ sử dụng, giao diện trực quan, ai cũng có thể sử dụng, kể cả người không thành thạo về công nghệ thông tin.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong xây dựng phần mềm quản lý bán hàng, cho  phép người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ các hoạt động đang diễn ra, các đơn hàng cần xử lý, khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn, … mà không nhất thiết phải ngồi tại văn phòng.

Hệ thống phần mềm cho phép ghi lại toàn bộ giao dịch tư vấn, bán hàng, những thành viên nào đã thực hiện thao tác trong các giao dịch đó, từ đó người quản lý dễ dàng tìm ra được những người liên quan khi cần thiết.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như quản lý giao dịch bán hàng, cập nhật doanh số theo từng thành viên, phần mềm quản lý bán hàng của Cube còn có các chức năng khác như: quản lý nhân viên, quản lý kho, quản lý thu, chi, … từ đó giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan nhất.

Một tính năng hết sức đặc biệt của phần mềm quản lý bán hàng mà không thể không nhắc đến, đó chính là tính bảo mật dữ liệu, thông tin được tích hợp ngay trên phần mềm, bạn hoàn toàn làm chủ tất cả dữ liệu của mình mà không phải lệ thuộc vào bất kỳ đơn vị nào.




Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Với đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales