Trang Chủ > Tin Tức > Phần mềm quản lý bán hàng trustSale, phan mem quan ly ban hang trustsale

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng – Quản Lý Nhanh Nhạy Và Chính Xác

24/02/2020 20:23     ctg
Do xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghệ hóa, hiện đại hóa chính vì vậy mà ngành công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển trong các lĩnh vực kinh tế, đời sống. Để hội nhập xu hướng phát triển kinh tế thế giới thì việc quản lý kinh doanh theo phương pháp là không còn phù hợp. Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale ra đời nhằm nâng cao dịch vụ quản lý bán hàng, giúp công việc quản lý trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale


Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trustsale Quản Lý Nhanh Nhạy Và Chính Xác

Được thiết kế và tích hợp các tính năng hiện đại và thông minh thì phần mềm quản lý bán hàng TrustSale hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật và thiết kế chuyên nghiệp, tài năng, phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được thiết kế với giao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng, giúp người dùng quản lý thuận tiện chỉ với những thao tác bấm đơn giản.

Quản lý sản phẩm dễ dàng và chi tiết: phần mềm giúp quản lý sản phẩm bằng mã sản phẩm, nhờ đó mà khi nhập mã sản phẩm thì mọi thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra như: tên sản phẩm, thành tiền, số lượng... Nhờ đó mà nhân viên bán hàng cũng như người quản lý dễ dàng nắm bắt được thông tin sản phẩm tại cửa hàng. Khách hàng cũng sẽ không phải đợi nhân viên tìm kiếm sản phẩm, làm tăng chất lượng dịch vụ sản phẩm.

Quản lý kho khoa học: Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý và sắp xếp mọi sản phẩm trong kho hàng hiệu quả và khoa học. Không những vậy mà phần mềm còn giúp điều phối các sản phẩm ở các kho hàng khác nhau, giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình các sản phẩm trong khó dễ dễ dàng điều chỉnh, nhập hàng hóa phù hợp.

Quản lý con người hiệu quả: Không chỉ quản lý chi tiết số ngày nghỉ, số ngày làm của nhân viên mà phần mềm còn giúp quản lý chi tiết thông tin khách hàng. Nhờ đó mà người quản lý có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên, nhân viên bán hàng cũng có thể dễ dàng phân loại khách hàng mới và khách hàng thân thiết của cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí marketing: Phần mềm được trang bị hệ thống tự động gửi đến những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của cửa hàng những chương trình khuyến mại của cửa hàng, nhờ đó giúp cửa hàng đẩy mạnh chiến lược marketing vừa hiệu quả, vửa tiết kiệm.

Quản lý dòng tiền: Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale giúp tính toán tiền lương của nhân viên một cách chi tiết, ngoài ra nó còn giúp quản lý công nợ của khách hàng, của nhà cung cấp.
Thuận tiện theo dõi và điều phối ở mọi nơi: Nhờ việc phần mềm được cài đặt trên các thiết bị thông minh thì dù ở đâu, vào thời gian nào thì người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng. Chỉ với một chiệc điện thoại thông hay một chiếc máy tính bảng, laptop và internet.

Đa tính năng: Ngoài các tính năng ưu việt trên thì phần mềm quản lý bán hàng TrustSale còn được thiết kế và tích hợp đa tính năng hữu dụng khác như: tìm kiếm nhanh chóng, tính toán chính xác, lập báo cáo dễ dàng.

Với những lợi ích to lớn mà phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại thì đây sẽ là giải pháp quản lý nhanh nhạy và chính xác nhất hiện nay. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mà chưa biết nên sử dụng phần mềm của đơn vị nào thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến đơn vị TrutSale để được tư vấn và trải nghiệm phần mềm tốt nhất hiện nay.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales