Trang Chủ > Tin Tức > TrustSale - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Dễ Sử Dụng Nhất

TrustSale - Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Dễ Sử Dụng Nhất

21/02/2020 20:16     ctg
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được biết đến là phần mềm có thiết kế với giao diện thông minh, hiện đại cùng với đa chức năng giúp người dùng có thể tối ưu công việc quản lý bán hàng của đơn vị mình. Khác với một số phần mềm quản lý bán hàng của các đơn vị khác, phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được người dùng đánh giá là phần mềm chất lượng và dễ dàng sử dụng nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale dễ dàng sử dụng
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale dễ dàng sử dụng



Vì Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TrustSale

Mọi người đều có thể sử dụng: người quản lý có thể cấp quyền cho nhân viên để thay nhau quản lý, giúp tối ưu việc chăm sóc và quản lý cửa hàng.

Chuyên nghiệp hơn khi bán hàng trên các sàn thương mại điện tử: Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale giúp đồng bộ hóa việc quản lý bán hàng trên các trang mạng bán hàng khác nhau như: FaceBook, Zalo, Shoppee, Lazada... Phần mềm có chức năng tự động xử lý các comment, inbox của khách hàng, giúp lọc đơn hàng, lên đơn nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra phần mềm còn có khả năng bảo mật thông tin khách hàng cao, tránh bị các đối thủ khác dành mất khách hàng.

TrustSale còn liên kết với các đơn vị vẫn chuyển giúp cho việc giao dịch được thuận tiện nhất.

Bán hàng nhanh chóng: phần mềm giúp tạo lập hóa đơn nhanh chóng và chinhs xác, phần mềm dễ dàng kết nối với các thiết bị tại cửa hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch.

Dữ liệu được bảo mật cao: khác với các phần mềm quản lý truyền thống khác như excel thì phần mềm quản lý bán hàng TrustSale sẽ giúp tự động lưu trữ dữ liệu và đồng bộ trên phần mềm, quý khách hàng sẽ không sợ dữ liệu bị đánh cắp hay bị mất.

Ưu Điểm Của Phần Mềm

Bán hàng ngay trên các thiết bị di động thông minh: Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale được cài đặt trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại thông minh, máy tính, laptop... Người dùng có thể kết nối điện thoái với máy ăn hóa đơn để xuất hóa đơn nhanh chóng, do phần có thể tạo đơn hàng nhanh chóng với việc dùng cam điện thoại quét mã vạch.

Theo dõi tình hình bán hàng ở mọi lúc, mọi nơi: phần mềm có thể tích hợp ở trên các thiết bị thông minh vì vậy cho dù ở đâu hay bất cứ nơi nào thì người quản lý có thể dễ dàng theo dõi, quản lý và điều khiển nhân viên cùng mọi hoạt động của cửa hàng.

Quản lý dòng tiền chính xác: phần mềm giúp tính tổng chi tiêu theo ngày, theo tháng, một cách chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra phần mềm còn giúp quản lý công nợ chi tiết.

Với những tính năng mà phần mềm quản lý bán hàng TrustSale mang lại sẽ giúp công việc quản lý tại cửa hàng được đơn giản hóa và dễ dàng hơn. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và đang phân vân không biết nên dùng phần mềm của đơn vị nào là tốt thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến đơn vị TrusrSale để được tư vấn chi tiết nhất.
 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales