Trang Chủ > Tin Tức > chiến lược marketing cho nhà hàng, phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Chiến lược marketing hiệu quả dành cho nhà hàng mới (P1)

27/08/2019 09:41     ctg

   Trong lúc thị trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay việc đòi hỏi một nhà hàng phải có những chiến lược kinh doanh cụ thể, rõ ràng là rất cần thiết. Để kinh doanh nhà hàng hiệu quả việc quản lý tốt là chưa đủ, bạn càn phải có vạch ra một chiến lược Marketing phù hợp, hiệu quả đối với mô hình kinh doanh của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn về một số chiến lược marketing hiệu quả cho nhà hàng mới.


Chiến lược marketing hiệu quả dành cho nhà hàng mới (P1)

Marketing là gì?

Marketing là hình thức quảng cáo thương hiệu, nhà hàng, cửa hàng đến với mọi người. Để kinh doanh hiệu quả mỗi nhà hàng đều xây dựng những chiến lược Marketing cho riêng mình ngày từ khi bắt đầu vào kinh doanh.

Marketing hiệu quả sẽ giúp bạn đưa hình ảnh nhà hàng đến với lượng lớn các khách hàng ngoài thị trường. Marketing giúp nâng cao thương hiệu cửa hàng, tạo một chỗ đứng vững chắc và thu hút đông đảo một lượng lớn khách hàng. Nhưng markrting lại là con dao hai lưỡi, nếu biết cách xây dựng chiến lược marketing thì nó sẽ mag lại hiệu quả to lớn cho nhà hàng, ngược lại nó cũng sẽ khiến nhà hàng của bạn thất bại.

Một số chiến lược marketing hiệu quả cho nhà hàng mới

Lên ý tưởng

Để có được những ý tưởng marketing độc đáo, hiệu quả bạn cần xác định những điều sau:

Mục đích của việc lên kế hoạch chiến lược marketing là gì?

Đối tượng khách hàng mà nhà hàng hướng đến là độ tuổi nào?

Số lượng khách hàng trung bình cần thu hút là khoảng bao nhiêu?

Chỉ khi bạn xác định được những mục tiêu mà mình hướng tới thì mới vạch được ra chiến lược kinh doanh cụ thể, chi tiết và hiệu quả được.

Xây dựng hình ảnh cho nhà hàng

Không chỉ với việc kinh doang nhà hàng mà tất cả các mô hình kinh doanh khác đều phải tại được cho mình một hình ảnh mới lạ, độc đáo nhằm mang đến ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Hình ảnh nhà hàng là một trong những yếu tố chính thu hút khách hàng.

Bạn nên xác định nhà hàng mình kinh doanh về  sản phảm gì, từ đó xác định phong cách thiết kế nhà hàng cho phù hợp, từ màu sắc đến cách bài trí phải được ăn nhập với nhau, như vậy mới tạo điểm nhấn được cho nhà hàng.

Xây dựng website

Website - chiến lược kinh doanh không thể thiếu khi kinh doanh, nó đóng vai trò quan trọng trong việc quản bá hình ảnh nhà hàng đến gần với khách hàng. Website nên được thiết kế độc đáo, dễ nhìn, dễ sử dụng và đặc biệt là nội dung trên website phải thất thu hút, rõ ràng. Vì là công cụ quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiến dịch marketing nên bạn không thể làm sơ sài.

Lên các chương trình khuyến mại theo tháng

Để thu hút khách hàng thì mỗi tháng bạn nên có những chương trình khuyến mại đi kém để kịch thích sự tò mò của khách hàng. Ngoài thu hút khách hàng hàng thì chương trình khuyến mại còn giúp hình ảnh của nhà hàng bạn có độ phủ sống tốt và rộng hơn.

   Marketing tốt còn phải kết hợp với quản lý nhà hàng hiệu quả thì việc kinh doanh mới phát triển và ổn định được. Với phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở lên dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức quản lý nhà hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm và sử dụng phần mềm quản lý chất lượng.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales