Trang Chủ > QUẢN LÝ BÁN HÀNG > Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm tốt nhất, dễ sử dụng

05/03/2021 16:59     admin

Bạn đang kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm? Hãy sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp để theo dõi chính xác tình trạng hàng hóa theo từng dòng, thương hiệu, nhà cung cấp, đồng thời giảm thiểu tối đa các thất thoát, gian lận. Tham khảo ngay dưới đây phần mềm của TrustSales với những tính năng ưu việt cùng mức giá hợp lý.

phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm - TrustSales

TrustSales - Phần mềm bán hàng mỹ phẩm dễ sử dụng, được tin dùng nhất

1. Giải quyết mọi khó khăn với phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Kinh doanh shop mỹ phẩm đòi hỏi số vốn đầu tư khá lớn và nhiều thời gian của chủ cửa hàng để quản lý tốt các mặt hàng. Không những thế, trong quá trình hoạt động, các shop mỹ phẩm này vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn khác. Có thể kể đến một số thực trạng cách buôn bán mỹ phẩm hiện nay như:

  • Đa dạng các chủng loại hàng hóa: Mỹ phẩm được phân thành nhiều dòng với chức năng khác nhau, hạn sử dụng và giá thành cũng khác biệt nên việc ghi nhớ toàn bộ các thông tin và giá thành sản phẩm là điều không thể nào. Chưa kể đến việc hiện nay có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm đến từ các quốc gia khác nhau, rất dễ gây nhầm lẫn.
  • Dịch vụ sau bán hàng - Chăm sóc khách hàng: Việc lưu lại thông tin khách hàng bằng phương pháp thủ công như ghi sổ hay sử dụng File excel đều sẽ gặp nhiều bất tiện: Không thể phân cấp độ khách hàng, khó lọc danh sách theo các tiêu chí để chạy chương trình, gửi tin nhắn đến khách hàng mất nhiều phí,...
  • Sai sót trong việc quản lý doanh thu: Do có quá nhiều mặt hàng nên việc thống kê doanh thu, chi phí, lợi nhuận cũng gặp nhiều khó khăn, thậm chí dễ xảy ra các sai sót về số liệu. Hơn nữa, chủ shop khó có cái nhìn toàn diện hơn khi không có các bảng báo cáo, thống kê theo từng tiêu chí, giai đoạn thời gian.
  • Khó khăn trong việc chạy các chiến dịch Marketing: Việc tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá dễ gây ra tình trạng thất thoát hàng hóa, thâm hụt vốn.

Tất cả những khó khăn thường gặp trên sẽ được giải quyết triệt để nhờ phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm TrustSales, mang lại hiệu quả kinh doanh đáng kinh ngạc.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký trải nghiệm phần mềm 7 ngày miễn phí nhanh tại đây

2. Quản lý hàng hóa dễ dàng với phần mềm bán hàng mỹ phẩm

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm TrustSales hỗ trợ lưu trữ hơn 40.000 mặt hàng với các thông tin như tên gọi, thương hiệu, dòng sản phẩm, chức năng, thành phần chính, số lượng, size, hạn sử dụng,... Không những thế, phần mềm này còn cho phép người dùng quản lý chính xác sản phẩm nhờ hệ thống mã vạch tối tân.

phần mềm bán hàng mỹ phẩm free - TrustSales

Quản lý hàng hóa dễ dàng với phần mềm bán hàng mỹ phẩm

Ngoài ra, tính năng phân loại hàng hóa theo các tiêu chí trong phần mềm bán hàng mỹ phẩm giúp nhân viên cửa hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin khi có khách hàng cần tư vấn. Khi hàng hóa được xuất bán, phần mềm bán hàng mỹ phẩm sẽ trừ trực tiếp số lượng ngay tại thời điểm thực. Điều này hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi thông tin hàng hóa chính xác bất cứ lúc nào để lên kế hoạch nhập hàng phù hợp.

Việc lưu trữ và kiểm kê hàng tồn kho cũng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn khi xuất nhập kho đều thông qua hệ thống mã vạch.

3. Quản lý doanh số với phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Quản lý doanh số luôn là vấn đề khó khăn của nhiều chủ cửa hàng, đặc biệt là các shop mỹ phẩm có số lượng hàng hóa đa chủng loại. Do đó, hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm TrustSales để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thu chi, dòng tiền, công nợ.

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm được tích hợp với các thiết bị in ấn, máy quét mã vạch để đảm bảo tính tiền, thối tiền cho khách một cách chính xác. Doanh thu sẽ được tổng hợp tự động và thống kê theo ngày, tháng, năm, ca làm việc của nhân viên, từng mặt hàng,...

phần mềm bán hàng mỹ phẩm - TrustSales

Quản lý doanh số với phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Đặc biệt, tính năng quản lý thu chi của phần mềm rất thông minh: Quản lý chi tiết theo hóa đơn khách hàng, nhà cung cấp, cân đối thu chi,...

Từ việc quản lý chặt chẽ dòng tiền ra-vào, chủ cửa hàng có thể kiểm soát tình hình kinh doanh, biết được lợi nhuận cửa hàng nhiều hay ít, lợi nhuận chủ yếu đến từ mặt hàng nào, để hoạch định các chiến lược bán hàng hiệu quả hơn.

4. Quản lý nhân viên đơn giản với TrustSales - phần mềm bán hàng mỹ phẩm

Với những cửa hàng lớn, việc thuê nhân viên bán hàng là điều tất nhiên. Thế nhưng, làm thế nào để quản lý tốt tính trung thực và hiệu quả bán hàng của nhân viên? Đánh giá năng suất làm việc dựa trên cơ sở nào? Đây đều là những vấn đề mà nhiều chủ cửa hàng đang gặp phải hiện nay.

Nhận thấy được tình trạng nhà quản lý không thể nào có mặt tại cửa hàng 24/24, TrustSales đã cho ra đời phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm từ xa để hỗ trợ giám sát hoạt động của nhân viên bất cứ lúc nào, tương thích ngay cả trên thiết bị di động và máy tính bảng.

phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm free - TrustSales

Quản lý nhân viên đơn giản với TrustSales - phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Dưới đây là các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm giúp bạn quản lý nhân viên hiệu quả hơn:

  • Phân quyền cho nhân viên theo từng chức vụ nhân viên bán hàng, giám sát cửa hàng, để nhân viên tự động phát huy tốt công việc của mình. Mỗi chức vụ sẽ được cho phép truy cập vào từng danh mục phù hợp: Tìm kiếm thông tin, theo dõi khách hàng thân thiết, xem bảng thống kê ca làm việc,..
  • Lưu trữ thông tin chi tiết của từng nhân viên.
  • Hỗ trợ tính lương, thưởng cho từng nhân viên dựa trên ca làm việc.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên dựa trên số lượng ca làm việc, doanh số bán hàng từ ca,..
>> Đừng bỏ lỡ bài viết mách bạn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá tốt, uy tín!

5. Quản lý các chương trình khuyến mãi ở cửa hàng mỹ phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm TrustSales hỗ trợ tính năng theo dõi và thực hiện các chiến dịch Marketing. Những chương trình thường gặp như giảm giá sản phẩm, ưu đãi tặng kèm, chiết khấu hóa đơn cho khách hàng thân thiết, giảm giá theo combo,... đều được quản lý tốt bởi phần mềm này.

phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm - TrustSales

Quản lý chương trình khuyến mãi ở cửa hàng mỹ phẩm với phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Khi áp dụng chương trình khuyến mãi, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm sẽ tự động chiết khấu giá, giúp nhân viên tính tiền dễ dàng và nhanh chóng hơn, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Hơn nữa, phần mềm còn tự động tính toán chi phí thực hiện cho từng chương trình, liên kết với các tài khoản quảng cáo để quản lý thu chi Marketing hiệu quả hơn.

6. Quản lý bán hàng mỹ phẩm trên online

Khi bước vào thời đại công nghệ 4.0, ngày càng nhiều chủ cửa hàng lựa chọn cách bán hàng mỹ phẩm online. Tuy nhiên, làm thế nào để kinh doanh hiệu quả khi số lượng kênh và khách hàng quá đa dạng? Hãy để TrustSales giúp bạn với phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Online qua những tính năng ưu việt sau:

  • Hỗ trợ bán hàng trên các kênh online như Facebook, Zalo, Website,.. hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,...

phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm free - TrustSales

Quản lý bán hàng mỹ phẩm trên online

  • Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm giúp phân quyền cho từng nhân viên, đánh giá năng suất làm việc.
  • Kết nối nhiều đơn vị vận chuyển như Viettel Post, giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, VNPost,...
  • Trích xuất báo cáo số liệu, doanh thu theo từng kênh bán hàng.
  • Quản lý đơn hàng, bình luận, tin nhắn trên hệ thống của TrustSales, tránh tình trạng sót đơn hàng.
  • Đăng thông tin các sản phẩm, chương trình ưu đãi lên các kênh một cách dễ dàng.
  • Đặc biệt, TrustSales hỗ trợ toàn diện trên kênh bán hàng phổ biến nhất hiện nay - Facebook với các tính năng: Tự động like các comment, ẩn các comments hỏi mua hàng để tránh bị cướp đơn, tạo đơn hàng ngay trong chatbox, gửi SMS tự động đến khách hàng, xuất file excel thông tin giao hàng cho bưu điện, đơn vị vận chuyển,...
  • Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm hỗ trợ tạo landing page, kết nối với các kênh bán hàng để chạy chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.

7. Những lý do phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm miễn phí TrustSales luôn được tin tưởng

Hiện nay, thị trường xuất hiện khá nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác nhau. Người tiêu dùng nên cân nhắc đến các tiêu chí giá thành, tính năng, độ uy tín, tính bảo mật để lựa chọn được phần mềm chất lượng nhất.

Giữa hàng ngàn những nhà cung cấp, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm TrustSales luôn được nhiều nhà quản lý tin tưởng lựa chọn. Đâu là lý do tạo nên cơ sở này? Hãy cùng khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của phần mềm TrustSales!

  • Quản lý toàn diện đơn hàng, nhà cung cấp, kho hàng, kế toán công nợ, khách hàng, dòng tiền thu chi, doanh số, lợi nhuận, chiến dịch Marketing, kênh bán hàng online,...
  • Đảm bảo tất cả các thông tin được bảo mật an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hỗ trợ kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín và cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục theo tình trạng giao hàng.

phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm miễn phí - TrustSales

Phần mềm bán hàng mỹ phẩm TrustSales hỗ trợ kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín

  • Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm TrustSales sử dụng trực tiếp trên Internet, không cần phải tải về máy, đảm bảo đồng bộ dữ liệu ngay tại thời gian thực.
  • Phần mềm liên kết với các thiết bị in ấn, máy quét mã vạch giúp nhân viên làm việc dễ dàng hơn.
  • Cho phép người quản lý kinh doanh tích hợp trên các kênh online như Facebook, Zalo,.. và các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,..
  • Cho phép nhà quản lý tùy chọn mô hình phù hợp, bổ sung các chỉnh sửa, thêm quyền mới, cập nhật trạng thái tức thì.
  • Giao diện thân thiện, tương thích với nhiều thiết bị điện tử như máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng,.. giúp nhà quản lý có thể theo dõi bất kỳ lúc nào.
  • Tự động chốt đơn ngay tại trong chatbox, giảm thiểu khối lượng công việc cho nhân viên bán hàng.
  • Tích hợp tính năng trả lời tự động các tin nhắn, gửi SMS không tính phí.
  • Cho phép nhà quản lý dùng thử 7 ngày miễn phí để trải nghiệm các tính năng.
  • Hỗ trợ phần mềm POS hệ thống hóa mã vạch để quản lý hàng hóa tại cửa hàng, tồn kho, xuất nhập hiệu quả hơn.

phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm miễn phí - TrustSales

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm liên kết với máy POS giúp nhân viên làm việc dễ dàng hơn

  • Chăm sóc khách hàng và quản lý nhân viên tối ưu.
  • Tích hợp đa tính năng thông minh gồm: Thao tác dễ dàng với các nút chức năng, phân quyền sử dụng cho các tài khoản, tối ưu tra cứu thông tin, tính toán nhanh chóng, thống kê số liệu cụ thể, trích xuất báo cáo chi tiết.

8. Mức giá cho phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm tại TrustSales

Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng muốn quản lý shop theo mức độ nào để lựa chọn gói phần mềm phù hợp. Tại TrustSales, mức giá cho phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm được chia thành nhiều gói tương ứng với các tính năng khác nhau. Để biết cụ thể hơn về các gói dịch vụ, hãy tham khảo link bảng giá sau: https://trustsales.vn/bao-gia.

Tóm lại, các phần mềm quản lý online sẽ giúp chủ cửa hàng giám sát và theo dõi hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Với những ưu điểm nổi bật trên, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ TrustSales để sở hữu phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp. Đăng ký dùng thử phần mềm 7 ngày miễn phí tại đây!

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales