Kính gửi quý khách hàng lớn và đang sử dụng quản lý đơn hàng qua API,
Ngày 12/06/2020 vừa qua, GHN đã ra mắt hệ thống quản lý đơn hàng mới với nhiều tính năng cải tiến gia tăng trải nghiệm và dễ dàng sử dụng hơn cho các khách hàng với đơn hàng lớn. Quá trình chuyển đổi đang được tiến hành và sẽ hoàn tất vào ngày 15/07/2020.
Với Quý Khách hàng nhận được email này và đang sử dụng hệ thống quản lý giao hàng thông qua cổng kết nối API của GHN, Quý Khách hàng cần thiết lập lại việc kết nối API giữa hai hệ thống theo thông số mới trước ngày 15/07/2020 để việc vận hành luôn diễn ra suôn sẻ và không gặp phải sự cố như không nhận được đơn giữa 2 hệ thống.
Việc chuyển đổi này cần bộ phận IT - Tech (Công nghệ thông tin) của quý khách thực hiện theo các bước và hướng dẫn chi tiết như bên dưới.
GHN khuyến khích quý khách hàng thực hiện chuyển đổi theo thời gian dưới đây để đảm bảo việc vận hành và kết nối giữa hai hệ thống luôn được ổn định nhất:
Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online