Trang Chủ > Tin Tức > Bí kíp tăng like Facebook hoàn toàn tự nhiên không hề mất tiền

Bí kíp tăng like Facebook hoàn toàn tự nhiên không hề mất tiền

12/09/2022 09:17     nttlinh

Mạng xã hội Facebook là nền tảng sở hữu số lượng người dùng lớn nhất thế giới. Không chỉ là kênh giao lưu, giải trí, đây còn là một kênh triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng vô cùng hiệu quả. Thay vì phải bỏ tiền, sử dụng các cách không chính thống để tăng like trên Facebook thì típ dưới đây sẽ giúp bạn tăng like, tương tác facebook một cách tự nhiên không hề mất phí. 



Việc tăng like trong các bài viết, tăng like tăng người theo dõi cho tài khoản cá nhân hay Fanpage có giá trị marketing rất lớn. Những lượt like thật chính là khách hàng tiềm năng của bạn. Đây cũng là yếu tố giúp gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, cung cố niềm tin về doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng. 


Sáng tạo các viral video


Xu hướng sáng tạo các video ngắn trên Facebook ngày càng phổ biến. Thời lượng các video chỉ kéo dài từ 10s cho đến vài phút, đăng tải lên reels của chính Fanpage hay tài khoản cá nhân lại có khả năng viral cực kỳ tốt. Chỉ cần một vài video lên xu hướng là bạn đã tiếp cận được lượng lớn người dùng trên đây mà không cần phải chạy quảng cáo.
 

Liên kết với nhiều mạng xã hội khác


Ngoài Facebook thì hiện nay các trang mạng xã hội khác như Tiktok, Instgram cũng nhận được sự quan tâm của người dùng rất nhiều. Mỗi kênh lại có đặc điểm người dùng khác nhau. Phát triển đồng bộ các kênh và kết nối lại với nhau tạo thành network sẽ mang lại hiệu ứng tích cực. 


Cập nhật thường xuyên các nội dung 


Liên tục cập nhật các nội dung hữu ích, không ngừng nghỉ và thời gian hợp lý sẽ là cách tốt để bạn thu hút người dùng like bài, fanpage của bạn. Tạo các sản phẩm và thường xuyên xuất hiện trước newfeed của người dùng để họ ghi nhớ về bạn, ấn tượng với thông điệp mà bạn mang lại. Nên chú ý, lên lịch đăng bài có khoa học, có chủ đích mới thực sự mang lại giá trị tốt.


Ghi nhớ khung giờ vàng


Lên kế hoạch đăng tải nội dung lên Fanpage mà thiếu đi sự nghiên cứu khung giờ vàng thì quả là thiếu sót. Dựa vào những khảo sát, thống kê cho thấy người dùng Facebook lại có thói quen sử dụng mạng xã hội này khác nhau và các khung giờ trong ngày. 

Chắc hẳn bạn không thể lướt Facebook 24/24 mà sẽ lựa chọn những khung giờ nhất định. Như sáng từ 7h đến 9h, trưa nghỉ ngơi từ 11h30 đến 13h30, buổi tối sau khi ăn cơm nghỉ ngơi khoảng 20h hay tầm đêm từ 22h30 đến 23h30. Đây là những khung thời gian có số lượng người dùng sử dụng Facebook nhiều nhất, tâm lý thoải mái và có thời gian để lướt. Đặc biệt, trong tuần thì tầm từ thứ 5 và thứ 6 sẽ có sự tương tác cao. Thứ 7, chủ nhật mọi người nghỉ ngơi lướt facebook nhiều nhưng chỉ chú trọng vào nội dung mang tính chất giải trí nhiều.


Tương tác với nhiều page khác


Đừng chỉ đứng im chờ người khác tìm tới mình mà hãy chủ động đi kết nối, xuất hiện nhiều để người dùng biết đến bạn. Chính bạn phải là người đi tương tác với những page, bài viết có nội dung tương tự hay có tệp người dùng bạn muốn hướng đến. Sự xuất hiện giữa một biển người, chắc chắn sẽ có người chú ý đến bạn, vào xem và nội dung bạn cung cấp thú vị thì họ sẽ like để được cập nhật thường xuyên hơn.

Một vài bí kíp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trên đây được nhiều đơn vị áp dụng thành công. Không tốn chi phí quảng cáo lại tiếp cận được nhiều người dùng thì ngại gì không thử. Bán hàng trên nền tảng facebook bạn cũng đừng quên sử dụng các phần mềm bán hàng online trên facebook chuyên nghiệp như Trustsales để gia tăng mức độ hiệu quả nhé.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales