Trang Chủ > Tin Tức > Bí mật kho HN SOC khiến người dùng Shopee điêu đứng

Bí mật kho HN SOC khiến người dùng Shopee điêu đứng

08/02/2023 09:20     nttlinh

Kho HN SOC được người dùng Shopee truyền tải nhau về sự bí ẩn, khó hiểu bởi hàng hoá đến đây là rất lâu mới được xuất kho hoặc cứ xuất kho rồi quay lại. Sự thật kho HN SOC ở đâu, có gì đặc biệt, quy trình vận hành đơn hàng shopee qua kho HN SOC ra sao. Cùng theo dõi để có thêm thông tin hữu ích bạn nhé. 


Bật mí về địa chỉ kho HN SOC

Kho HN SOC là một kho hàng trung chuyển tổng quen thuộc của Shopee Express tại HÀ Nội. Tất cả các hàng khoá xuất phát từ Hà Nội đi các tỉnh, hay xuất phát từ miền Bắc đều được đi qua kho HN SOC để tập kết, phân loại. Có thể nói, HN SOC là khi lớn nhất khu vực miền Bắc.

Địa chỉ chính thức của kho HN SOC là lô 17, 19, 20 cùng kho phụ tại C1 - C2 số 386 Nguyễn Văn Linh, thuộc khu công nghiệp Đài tư, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Việc tập kết chung này giúp shopee kiểm soát đơn hàng hiệu quả, phân loại chính xác để hàng hoá đi đến các tỉnh thành một cách nhanh chóng nhất.


Nhiệm vụ của kho HN SOC

Có phải bạn thắc mắc vì sao hầu hết đơn hàng của mình đều qua kho HN SOC? Đây là kho tổng của Shopee tại Hà Nội, hàng hoá đến đây được tập kết tổng hợp trước khi phân loại chuyển đi các khu vực khác. Hàng hoá phân loại theo thời gian xuất nhập, tỉnh thành đi đến, đơn vị vận chuyển…

HN SOC hay Hà Nội SOC là kho chính nhận hàng, lưu kho phân chia đến các kho nhỏ khác trong Hà Nội và tỉnh thành khác.Kho có nhiệm vụ lưu kho số lượng lớn, tổng thể cũng vì thế mà khách hàng không thể đến trực tiếp kho để lấy hàng. 

Nhiệm vụ lưu giữ, phân loại hàng hoá của kho HN SOC rất quan trọng. Việc này giúp phân loại hàng hoá rõ ràng, chính xác để chuyển đến các kho khác dễ dàng, tránh sai sót. Kho HN SOC làm việc có hiệu quả thì các kho dưới cũng hoạt động mượt mà hơn, hàng hoá đến tay khách hàng nhanh chóng hơn. 

Giải đáp thắc mắc liên quan đến kho HN SOC

Có thể đến lấy hàng tại kho HN SOC được không?

Như đã chia sẻ ở trên, mặc dù có địa chỉ cụ thể nhưng đây là kho tổng nên khách hàng không thể đến lấy hàng trực tiếp. Bạn chỉ có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên các ứng dụng, tài khoản đã đặt hàng hoặc bên đơn vị vận chuyển.

Sau khi đến kho HN SOC, bao lâu thì nhận được hàng

Thời gian vừa qua, hàng hoá của khách được đặt qua ứng dụng Shopee khi đến kho HN SOC thường bị ngâm rất lâu nên nhiều người cảm thấy lo lắng về thời gian nhận hàng. Thực tế, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thời tiết và các lý do khách quan khác khiến hàng bị ngâm lâu.



Còn thời gian giao sau khi hàng đã đến kho HN SOC được thể hiện rõ. Với các đơn hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội, trong ngày hoặc qua ngày bạn sẽ nhận được hàng. Đơn giao ngoại tỉnh, tuỳ thuộc vào tỉnh thành và khu vực nhận mà thời gian sẽ kéo dài hơn 3 - 5 ngày. Bạn nên theo dõi chi tiết đơn hàng trên ứng dụng shopee hoặc
phần mềm quản lý đơn hàng đối với người bán hàng.

Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây đã giải đáp được cho bạn những thắc mắc về kho HN SOC. Có thêm kiến thức, thông tin để biết được thời gian nhận hàng của mình và quản lý vận hành đơn tối ưu hơn.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales