Trang Chủ > KINH NGHIỆM KINH DOANH > Tên shop quần áo hay

1001 + tên shop quần áo ấn tượng dễ hút khách nhất

16/03/2021 14:41     admin

Trong kinh doanh, các tên thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, một tên shop quần áo hay không chỉ thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn tạo sự khác biệt với các đối thủ cùng ngành. Vậy làm thế nào đặt tên shop quần áo hay và độc mà lại có ý nghĩa? Bài viết sau đây TrustSales sẽ gợi ý cho bạn 1001+ tên shop quần áo ấn tượng nhất nhé!

tên shop quần áo hay - TrustSales

Hướng dẫn đặt tên shop quần áo hay và ấn tượng

1. Đặt tên shop quần áo đơn giản, dễ nhớ

Khách hàng thường không có kiên nhẫn để nhớ một cái tên dài ngoằng mà lại khó đọc. Tiêu chí đầu tiên để khách hàng dễ nhớ tên shop quần áo của bạn là tên shop hay, đơn giản, dễ nhớ, ngắn gọn.

Rất nhiều người lựa chọn đặt tên cửa hàng thời trang của mình bằng tiếng Anh dài, khó đọc, ăn theo thương hiệu nước ngoài nổi tiếng khiến khách hàng khó nhớ và khi tìm kiếm thông tin của shop, fanpage cửa hàng trên mạng xã hội dễ gây nhầm lẫn với những cái tên na ná nhau.

đặt tên shop dễ thương - TrustSales

Tên shop quần áo hay là những cái tên ngắn gọn, dễ đọc và dễ nhớ

2. Đặt tên cửa hàng quần áo kiểu khác biệt

Nếu bạn đặt tên cửa hàng thời trang của mình quá mức bình thường, đã quá phổ biến trên thị trường thì không gây được ấn tượng cho người xem. Không những thế còn dễ gây nhầm lẫn với những thương hiệu khác. Vì vậy bạn nên chọn những cái tên độc đáo, khác biệt hơn cho shop của mình.

tên shop quần áo ấn tượng - TrustSales

Đặt tên shop quần áo khác biệt

3. Đặt tên cho shop quần áo phù hợp với khách hàng mục tiêu

Một mẹo đặt tên cho shop quần áo nữa là dựa vào khách hàng mục tiêu của shop. Nếu đối tượng khách của bạn là người độ tuổi trung niên thì không thể chọn cái tên nhí nhảnh, đáng yêu. Cũng như bán đồ công sở thì không nên chọn cái tên quá teen, hài hước.

Đặt tên shop hay, phù hợp với khách hàng mục tiêu giúp khách hàng dễ nhận biết và hình dung được sản phẩm mà bạn bán.

đặt tên shop quần áo online - TrustSales

Đặt tên cửa hàng dựa theo khách hàng mục tiêu của shop

4. Tên shop quần áo đặt theo ngành hàng

Đặt tên cửa hàng quần áo theo ngành hàng là cách không tồi bởi tên shop kèm tên sản phẩm giúp khách hàng hình dung nhanh nhất về mặt hàng bạn đang kinh doanh.

Hơn nữa chi phí hạn hẹp không đủ đầu tư xây dựng thương hiệu thì gắn tên sản phẩm cùng tên shop sẽ là chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ hơn trong thời gian dài.

Quần áo thể thao, quần áo trẻ em, đồ ngủ,... bạn bán gì thì đặt tên sản phẩm đó cho shop đồ của mình luôn. Ví dụ như những cái tên trong hình, khi tìm kiếm trên google, facebook hiện ra nhanh chóng và lên top dễ hơn. Đồng thời để không bị nhầm lẫn hoặc trùng lặp thì bạn nên kèm thêm tên cá nhân.

5. Tên shop hay với 1 từ độc nhất

Độc – chất là ấn tượng đầu tiên với cách đặt tên này. Với 1 từ độc nhất không lo mờ nhạt trong hàng ngàn thương hiệu mà vẫn khiến khách hàng dễ nhớ, dễ thuộc.

Có rất nhiều thương hiệu chọn đặt tên 1 từ như Bống, Lyn’s House, Toto Shop,...

Nhưng đặt tên 1 chữ cũng phải có ý nghĩa chứ không thể chọn 1 từ vô nghĩa được. Ví dụ như Bống là nickname ở nhà của chủ shop, đây là biểu tượng cũng như logo của thương hiệu thời trang này. Vừa dễ nhớ vừa dễ thương, nghe qua đã muốn ghé thăm shop ngay rồi.

đặt tên shop quần áo theo phong thủy - TrustSales

Tên shop hay với 1 từ duy nhất

6. Đặt tên shop quần áo theo tên chủ shop

Đặt tên shop quần áo theo tên chủ sở hữu là cách nhanh nhất khẳng định thương hiệu cá nhân. Cách này vừa đơn giản vừa không tốn thời gian nghĩ tên hay, ý nghĩa hay chọn đúng tên đối tượng khách hàng. Nhìn vào tên shop, người ta biết ngay chủ shop là ai. Đặc biệt khi cửa hàng của bạn nhiều người biết đến thì đồng nghĩa cá nhân bạn cũng như vậy.

tên shop quần áo - TrustSales

Đặt tên shop thời trang theo tên chủ sở hữu

Có rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám như HATANG - thương hiệu thời trang của diễn viên Tăng Thanh Hà, Mit’s House - tên shop đặt theo tên của hot girl Hạt Mít.

Bên cạnh đó không nhất thiết đặt tên shop theo tên khai sinh nếu tên đó không hay lắm. Bạn có thể đặt theo nickname của mình cũng là ý tưởng không tồi.

7. Đặt tên shop dễ thương theo tên thú cưng

Một các tên dễ thương rất dễ chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là những shop quần áo thời trang tuổi teen, sinh viên. Khi lướt Facebook bạn rất dễ bắt gặp những cái tên dễ thương như Panda Shop, Miu Shop, Chuột Xám, Miu Miu Shop,...

Những cái tên này dễ nhận được cảm tình từ các cô gái, nhất là các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên nếu đối tượng khách hàng của bạn là dân công sở, người trung niên thì không hợp đặt tên như vậy.

cách đặt tên shop quần áo - TrustSales

Những tên shop quần áo hay dễ thương theo tên thú cưng

8. Tên có hoa, lá cành - tên shop quần áo hay và độc

Đặt tên shop quần áo hay theo tên các loài hoa như Rose, Lyly, Daisy,... mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính khi khách nhìn thấy. Cách đặt tên này thích hợp cho cửa hàng kinh doanh thời trang nữ hơn thời trang nam.

tên shop hay  - TrustSales

Tên shop có hoa cỏ

9. Đặt tên shop quần áo dễ thương theo nickname của con

Nếu bạn kinh doanh quần áo trẻ em hoặc đồ dành cho các mẹ bỉm sữa thì đặt tên theo biệt danh của con là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Đây là một trong những tên shop quần áo hay được nhiều người sử dụng.

Tên shop đặt theo tên bé vừa ý nghĩa vừa phù hợp với khách hàng mục tiêu của shop. Chỉ cần nhìn tên shop người ta cũng biết shop bán đồ cho mẹ và bé mà không cần quảng cáo dài dòng.

Các bạn có thể đặt tên shop dễ thương theo nickname của con như Bin, Xuxu, Bé Cam, Củ Cải,...

đặt tên shop thời trang theo phong thủy - TrustSales

Đặt tên shop dễ thương theo nickname của con

10. Đặt tên theo đặc tính nổi bật của quần áo

Đặt tên theo đặc tính nổi bật của quần áo giúp khách hàng hình dung lại vừa PR được sản phẩm bạn đang kinh doanh. Ví dụ như “Thời trang Quảng Châu, Thời trang order Taobao”, chỉ cần nhìn vào cái tên người xem sẽ biết ngay nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Những cái tên này thích hợp đặt cho cửa hàng online. Khi muốn mua mặt hàng gì, khách hàng chỉ cần tìm kiếm trên internet và tên shop sẽ hiển thị đầu tiên.

đặt tên cửa hàng quần áo - TrustSales

Đặt tên cửa hàng quần áo theo Thời trang Thái Lan - Tên theo đặc tính nổi bật của sản phẩm

11. Đặt tên shop quần áo theo chữ cái hoặc con số

Mỗi cửa hàng đều có địa chỉ riêng. Đặt tên cho shop quần áo theo số trên địa chỉ giúp bạn có cái tên độc đáo, không bị trùng lặp và thông báo địa chỉ shop đến khách hàng một cách nhanh nhất. Ví dụ Áo dài 223 Bà Trưng, Váy công sở 1589 Quang Trung,...

Hoặc bạn có thể chọn các con số ý nghĩa khác như ngày sinh, năm sinh để đặt tên cửa hàng quần áo. Có rất nhiều shop chọn đặt tên theo cách này như Shop thời trang nam 1989, 20 Again, 365 Boutique, 1990’s House,...

đặt tên shop thời trang - TrustSales

Đặt tên cho shop quần áo có những con số ý nghĩa

12. Đặt tên cửa hàng quần áo theo quy mô

Đặt tên cho shop quần áo theo quy mô là cách khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu. Ví dụ như “Thế giới thời trang công sở” khi nghe cảm giác rất hoành tráng, có nhiều sản phẩm. Chỉ cần nhìn qua cái tên có thể đoán được quy mô của cửa hàng.

Với tâm lý yêu thích các cửa hàng có quy mô lớn, khách hàng sẽ tìm đến để lựa chọn nhiều mặt hàng, sản phẩm khác nhau mà họ cần.

đặt tên shop quần áo nữ - TrustSales

Đặt tên shop thời trang hay theo quy mô shop

13. Gợi ý cách đặt tên shop quần áo online hay

Đối với cửa hàng kinh doanh trực tuyến, bạn có thể đặt tên shop quần áo online theo các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất kèm theo tên cá nhân để phân biệt, nhận diện với các thương hiệu khác như Phương - Guangzhou, Fashion ThaiLand Corner,...

đặt tên cho shop quần áo - TrustSales

Đặt tên shop quần áo online nên gắn liền với những từ khóa có lượt tìm kiếm cao

14. Đặt tên cho shop quần áo theo Trend

Xu hướng luôn luôn thay đổi, không bao giờ cố định nên khi chọn đặt tên shop thời trang theo trend, bạn hãy chọn những cái tên ít bị lỗi thời. Ví dụ như các tên theo trào lưu trên mạng xã hội như U23 Shop, Shop Dương Xoăn,...

tên cửa hàng quần áo hay và độc - TrustSales

Tên shop quần áo hay và độc theo trend

15. Đặt tên shop quần áo theo phong thủy

Quan niệm phong thủy từ lâu đã in sâu trong nhận thức của người Việt. Đặt tên shop quần áo theo phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi với chủ cửa hàng giúp việc làm ăn diễn ra suôn sẻ, trôi chảy, thu hút được nhiều khách hàng ghé mua sắm tại shop hơn.

Bạn có thể đặt tên shop quần áo theo phong thủy theo ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ với các chữ cái tương ứng rồi ghép chúng lại với nhau. Ví dụ mệnh kim ứng với các chữ cái C-X-S-Q-R-Z, mệnh hỏa là các chữ J-D-L-N-T,... Bạn nên tìm hiểu trước khi đặt tên để tránh những cái tên tương khắc trong ngũ hành.

tên shop dễ thương - TrustSales

Đặt tên shop thời trang hay theo phong thủy ngũ hành

16. Đặt tên shop quần áo hay và độc bằng tiếng Anh

Bạn có thể chọn những cái tên có ý nghĩa tiếng Việt rồi tìm từ tiếng Anh tương ứng để đặt cho cửa hàng của mình như See Ever, Jerry Cherry, Dolce Viva,... Tuy nhiên hãy nhớ quy tắc ngắn gọn, dễ nhớ, dễ đọc để tránh từ quá dài, khó đọc làm loãng thương hiệu thời trang của bạn.

những tên shop quần áo hay - TrustSales

Tên shop quần áo hay và độc bằng tiếng Anh được ưa chuộng

17. Đặt tên shop quần áo nữ bằng tiếng Pháp

Nếu bạn không thích đặt tên shop quần áo nữ bằng tiếng Anh sao không chọn một cái tên tiếng Pháp thật lãng mạn. Tên tiếng Pháp thường gắn liền với hình ảnh sang trọng, thanh lịch, quý phái.

Vì vậy phong cách cửa hàng của bạn cũng nên đi theo hướng này, tránh trường hợp shop kinh doanh thời trang teen mà đặt tên tiếng Pháp sẽ không thu hút được người ghé thăm.

Một số cửa hàng đặt tên shop quần áo nữ theo tiếng Pháp cho shop thời trang được yêu thích như:

Merci

Sleek Chic

Oh Là Là Boutique

Pamplemousse

Haute Couture

French Connection

Chapeau Chic

Couture du Jour

C'est la Vie Boutique

Oeuvre

Rose Riviera

Mon Amour Boutique

Mon Ami

Gourdon Boutique

French Chiffon

Oui! Oui!

Chic Château

Boutique de Paris

J'aime la mode

Fashion du Jour

Paris Bound

Bien Habillé

Chateaux

Cheeky Chic

Fashion Atelier

French Kiss

Madamoiselle

Adaline's Wardrobe

French Macaron

Queen of Versailles


tên shop quần áo hay và độc - TrustSales


Đặt tên shop quần áo theo tiếng Pháp lãng mạn cho cửa hàng thời trang

18. Gợi ý tên shop thời trang hay bằng tiếng Ý

Hầu hết các thành phố của Ý đều gắn liền với một thương hiệu thời trang nào đó nên bạn có thể lựa chọn để đặt tên cho shop của mình.

Milana Moda Bella Venice
San Benedetto La Rosa Verona Fashion
Simona Milan Chica Mimosa
Vittorio Il Palazzo Eleonora
Galeria Chic Piacenza Presto










đặt tên shop quần áo - TrustSales


Tên shop quần áo đặt theo tiếng Ý

19. Top 20+ tên shop quần áo ấn tượng và hay cho nữ

Nếu bạn chuyên kinh doanh thời trang nữ thì không nên bỏ qua top 20+ tên shop quần áo hay sau đây:

  • IVy moda, JM, Daisy, 92 wear, Tiin Store
  • Lyra Shop, Zena shop, Tuna - The Label, Chillout Village, Iberis Boutique
  • 1994 Closet, ET.TEE store, Dottie, 1st Store, MYAN
  • Jun shop, The Delia, Tiệm 1993, LiBé, BleuBird Clothing,...

tên shop thời trang - TrustSales

Tên shop quần áo nữ ấn tượng

20. Top 10 tên shop thời trang nam cá tính, độc đáo

Shop thời trang nam nên có tên shop quần áo ấn tượng với các tên mạnh mẽ, thể hiện sự nam tính như Banana Shop, 4men, ĐỘC - menswear, PAPAA,...

tên shop thời trang hay - TrustSales

Tên shop thời trang nam độc đáo

Hy vọng những cái tên shop quần áo hay được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được cái tên hay, ý nghĩa và độc đáo đặt cho shop thời trang của mình.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales