Trang Chủ > QUẢN LÝ BÁN HÀNG > Cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

02/03/2021 10:19     admin

Bạn có biết cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online chưa? Hiện nay nhiều doanh nghiệp có xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý cửa hàng để hỗ trợ việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Hãy để chúng tôi mách nhỏ bạn cách sử dụng phần mềm TrustSales chi tiết ngay sau đây.

cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng - TrustSales
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm bán hàng TrustSales

1. Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales là phần mềm tích hợp nhiều chức năng quản lý đơn hàng, tồn kho, nhà cung cấp, khách hàng, nhân viên,... với cách sử dụng phần mềm bán hàng, dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và mạng Internet. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay tại Việt Nam để phát triển công việc bán hàng online nhờ vào sức mạnh công nghệ.

cách dùng phần mềm quản lý bán hàng - TrustSales
Phần mềm giúp tối ưu chi phí kinh doanh với cách sử dụng phần mềm bán hàng vô cùng đơn giản

Tương tự như công nghệ điện toán đám mây, phần mềm TrustSales cho phép người dùng nhập liệu, lưu trữ, tải lên và đồng bộ dữ liệu từ một server ảo được treo trên đám mây Internet. Nhờ đó, việc quản lý kinh doanh của bạn sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Thêm nữa, bạn không cần lo lắng phần mềm quá phức tạp bởi cách sử dụng phần mềm bán hàng TrustSales rất đơn giản. Và bạn có 7 ngày trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mọi tính năng mới nhất của phần mềm trước khi quyết định đầu tư chi phí để sử dụng lâu dài.

2. Vì sao chủ cửa hàng nên dùng phần mềm quản lý bán hàng TrustSales?

Nhận thấy nhu cầu tự kinh doanh bán hàng ngày càng tăng trong thị trường màu mỡ của Việt Nam, chúng tôi cho ra đời phần mềm TrustSales với mong muốn hỗ trợ chủ shop quản lý bán hàng hiệu quả đồng thời tối ưu chi phí nhất có thể.

Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp cùng phát triển và thịnh vượng", TrustSales đã giải quyết triệt để những yếu tố sống còn của doanh nghiệp như tài chính, nhân lực, tồn kho, hàng hóa và khách hàng.

Tất cả những công cụ cần thiết đều được TrustSales hỗ trợ cũng như cách dùng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả, bạn chỉ cần suy nghĩ hướng đi và chiến lược mở rộng kinh doanh hiệu quả nhất. Chỉ với một phần mềm nhưng bạn lại quản lý được lượng thông tin siêu lớn, dễ dàng kiểm soát các file tồn kho, công nợ thu chi, các chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết, tách trùng các khách hàng,...

cách sử dụng phần mềm bán hàng - TrustSales
TrustSales - Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả

Hơn nữa, TrustSales cũng cho phép người dùng tùy chọn mô hình, phân cấp bậc quyền các tài khoản, biết được lịch sử hoạt động của từng nhân viên. Từ đó, trích xuất ra file báo cáo năng suất cụ thể, hỗ trợ quản lý nhân lực tối ưu hơn.

TrustSales cũng được đánh giá cao về tính tiện lợi và cách sử dụng phần mềm bán hàng. Không cần mất quá nhiều thời gian, bạn đã dễ dàng kiểm soát toàn bộ phần mềm. Dù ở bất kỳ đâu, bạn đều có thể cập nhật tình hình kinh doanh qua ứng dụng trên Mobile.

Bên cạnh những chức năng quản lý hàng hóa và con người, TrustSales còn có cách dùng phần mềm quản lý bán hàng vô cùng đơn giản, tích hợp thêm tính năng liên kết với các đơn vị vận chuyển để theo dõi giao hàng tiện lợi, ít tốn kém chi phí. Đồng thời, dữ liệu giao hàng cũng được đồng bộ trên các giao diện thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi,...

3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TrustSales

Đây không phải là phần mềm khó sử dụng, bạn có thể dễ dàng biết cách dùng phần mềm quản lý bán hàng TrustSales tại đây.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TrustSales. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của phần mềm quản lý, đồng thời nhanh chóng sở hữu chúng cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi hỗ trợ dùng thử 7 ngày miễn phí để quý khách trải nghiệm các tính năng trong phần mềm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay 1900 633 893 để được tư vấn cụ thể hơn!

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales