Trang Chủ > Tin Tức > So sánh các phần mềm quản lý bán hàng thịnh hành hiện nay

So sánh các phần mềm quản lý bán hàng thịnh hành hiện nay

07/07/2022 17:15     nttlinh

Phần mềm quản lý các kênh bán hàng là một công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ, shop kinh doanh online. Các tính năng quản lý kho, doanh thu, giá cả, nhân viên và cả marketing được tích hợp mang tới sự tiện ích nhất cho chủ doanh nghiệp. So sánh các phần mềm quản lý bán hàng được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cái tên phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. 

Phần mềm quản lý bán hàng của Trustsales


Trustsales là một sản phẩm được công ty TNHH Công nghệ Cube phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị kinh doanh online. Điểm nổi bật của Trustsales là khả năng tính hợp đa kênh online và offline để giúp người quản lý kiểm soát tốt nhất hoạt động kinh doanh.
Các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, theo yêu cầu riêng được hỗ trợ mang tới một quy trình vận hành khép kín cho doanh nghiệp. Khi nhắc đến công ty thiết kế phần mềm theo yêu cầu thì Trustsales sẽ là cái tên uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Trustsales có tích hợp thêm hoạt động quản lý bán hàng tại chuỗi cửa hàng offline bằng mã vạch, quản lý kho theo mã sản phẩm, tự động cập nhật đơn, đối soát với đơn vị vận chuyển...

Giao diện dễ sử dụng, đa tiện ích, các thao tác dễ dàng sử dụng và có nhiều phiên bản từ cơ bản nhất đến thiết kế theo yêu cầu, phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Giá cả được đánh giá rẻ so với mặt bằng chung của thị trường, so với những tính năng mà người dùng nhận được. 



Để đánh giá thì Trustsales là lựa chọn hoàn hảo cho nhà bán lẻ theo chuỗi, phát triển mạnh kênh online bắt kịp xu hướng hiện nay.


Phần mềm quản lý bán hàng của Kiot Viet


Kiot Viet là cái tên khá nổi tiếng trên thị trường, với lịch sử hoạt động lâu đời. Mặc dù Kiot Viet có sự hỗ trợ cả kênh online và offline nhưng tính năng hỗ trợ cho cửa hàng bán lẻ offline vẫn được đánh giá cao hơn. 
Ứng dược có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, tích hợp các tính năng quét mã vạch, tính toán doanh thu, lợi nhuận, báo cáo tốt. Kiot viet cũng hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển nhằm mang tới sự thuận lợi cho chủ shop, các đơn vị như Giang hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post,...


Phần mềm quản lý bán hàng của Suno


Suno là phần mềm quản lý nhân viên bán hàng hoạt động với tiêu chí mang tới sự đơn giản hoá cho mọi mô hình kinh doanh trên thị trường Việt Nam. Các vấn đề trong quá trình kinh doanh đều được Suno ghi nhận và hoá giải để đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất.

Bạn có thể sử dụng máy tính, điện thoại hay iPad đều có thể kiểm soát hoạt động gian hàng của mình với Suno. Phần mềm có tích hợp với các thiết bị bán hàng như quét mã vạch, in hoá đơn, đồng bộ đơn hàng trên Fanpage, website.



Nhược điểm lớn của Suno là chưa hỗ trợ tối đa cho nhà bán hàng online, chưa đồng bộ dữ liệu với các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.


Phần mềm quản lý bán hàng của POS365


POS365 là cái tên khá phổ biến trên thị trường, được các đơn vị nổi tiếng tin tưởng sử dụng. POS365 thích hợp cho các cửa hàng có kết hợp kinh doanh offline, quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản, hiệu quả và tăng năng suất làm việc cho nhân viên.

Giao diện làm việc của POS365 rất hiện đại, tinh tế, dễ thao tác và có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối mạng. Các báo cáo bán hàng, tính năng quản lý kho, quản lý thông tin của khách hàng, đồng bộ đa thiết bị, phân quyền nhân viên, tích hợp máy quét mã vạch, đa dạng phương thức thanh toán... là ưu điểm dễ thấy của POS365. 

Nhược điểm lớn của POS365 là chưa thực sự phù hợp để quản lý được các nền tảng bán hàng online. 
Chia sẻ thông tin chi tiết và so sánh phần mềm quản lý bán hàng có phù hợp với bạn? Cân nhắc và lựa chọn phần mềm hỗ trợ phù hợp nhất để tối ưu quá trình hoạt động của shop mình bạn nhé!


Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales