Trang Chủ > QUẢN LÝ BÁN HÀNG > Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp

Top 5 phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp đáng dùng nhất

25/02/2021 13:58     admin

Ngày nay, việc sử dụng những phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ gì đối với hầu hết các doanh nghiệp. Không chỉ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp hiệu quả, nó còn mang lại một cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp - TrustSales

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp

Cũng có rất nhiều doanh nghiệp hoặc cửa hàng hiện nay vẫn còn dùng sổ sách ghi chép hoặc excel để quản lý thu chi. Tuy nhiên điều này không thể đảm bảo được tính chính xác hoặc tính an toàn khi bạn muốn lưu trữ lâu dài và tránh các rủi ro như mất mát, thất lạc. Trong những trường hợp như vậy, việc quản lý thu chi doanh nghiệp bằng phần mềm là vô cùng cần thiết.

1. Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý thu chi cho công ty

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp có rất nhiều ưu điểm so với cách quản lý truyền thống. Điều đầu tiên và có thể thấy được rõ nhất đó chính là khả năng quản lý dòng tiền một cách hệ thống và chính xác.

Cứ mỗi khi có giao dịch hoặc thay đổi, phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp sẽ báo ngay cho bạn để bạn có thể xem được trong thời gian qua bạn đã tiêu những khoản nào, cụ thể bao nhiêu tiền, thời gian nào. Việc này giúp bạn thống kê được chi tiết các khoản và lập một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, đối với nhiều loại tiền tệ khác nhau, phần mềm quản lý thu chi nội bộ cũng hỗ trợ trong việc quy đổi và sử dụng. Các hệ thống được lập trình với khả năng tự động quy đổi theo tỷ giá mới nhất và thống kê lại những khoản chi phí đó theo các tiêu chí như thời gian, tình hình tài chính, khoản mục,..

Phần mềm quản lý thu chi cho các công ty - TrustSales

Công nghệ điện toán đám mây ở phần mềm quản lý thu chi công ty giúp quản lý thu chi hiệu quả

Hơn nữa, các phần mềm quản lý thu chi cho doanh nghiệp sử dụng công nghệ điện toán đám mây sẽ giúp bạn quản lý nguồn thu chi chi tiết nhất theo thời gian thực. Thông tin được lưu trữ trong hệ thống máy có thể được khôi phục dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet để theo dõi và kiểm tra dòng tiền hàng ngày.

Khác với excel với những lệnh hàm khó nhằn và khó sử dụng, các phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp có giao diện đơn giản dễ sử dụng. Chỉ cần khoảng vài tiếng là bạn có thể nắm được hết tất cả những tính năng của phần mềm. Hầu như ai cũng có thể sử dụng thành thạo, từ việc cập nhật thu chi, kiểm tra,...

2. Top 5 phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp đáng dùng nhất

Nhu cầu của các doanh nghiệp tăng cao, bởi vậy nên trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp. Mỗi phần mềm đều có những điểm ưu việt và các tính năng khác nhau. Theo đánh giá của người dùng, dưới đây là 5 loại phần mềm đáng dùng và an toàn nhất.

Phần mềm quản lý thu chi nội bộ TrustSales

TrustSales là phần mềm quản lý thu chi cho doanh nghiệp có tích hợp rất nhiều các kênh khác nhau như facebook, landing page,... vào cùng một hệ thống. Phần mềm giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể quản lý mọi khâu từ đơn hàng - kho hàng - thu chi và doanh thu.

Khi sử dụng phần mềm quản lý thu chi cho các doanh nghiệp này, các chủ shop có thể quản lý thu chi cách chi tiết trong ngày hoặc nhiều ngày. Xem xét xem dòng tiền ra vô trong doanh nghiệp từ đó cân đối thu chi hiệu quả hơn. Ngoài ra phần mềm hỗ trợ quản lý công nợ nhà vận chuyển và nhiều chi phí khác.

phần mềm quản lý thu chi cho công ty nhỏ - TrustSales

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp TrustSales

Phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp này thường được ứng dụng cho các ngành như siêu thị, thời trang, tạp hóa,.. hỗ trợ xuất phiếu thu - chi nhanh chóng và tiện lợi.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký trải nghiệm phần mềm 7 ngày miễn phí nhanh tại đây

Quản lý thu chi doanh nghiệp bằng phần mềm kế toán Posapp

Một trong số những phần mềm có thể coi là tốt nhất nhì Việt Nam hiện nay đó là Posapp. Với phần mềm quản lý thu chi cho các doanh nghiệp này bạn có thể dễ dàng quản lý thu chi, công nợ mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị điện tử. Ngày cả khi không có mặt tại doanh nghiệp bạn cũng có thể dễ dàng in hóa đơn, quản lý nhân viên từ xa.

Phần mềm quản lý thu chi công ty Faceworks

Đây là phần mềm doanh nghiệp có chức năng chính đó là quản lý các danh mục thu, chi, các khoản vay và in phiếu thu chi phục vụ cho việc làm báo cáo thống kê. Ngoài ra, phần mềm quản lý thu chi cho công ty nhỏ này còn có khả năng tùy biến cao, không giới hạn số lượng tính năng và dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

phần mềm quản lý thu chi nội bộ - TrustSales

Chức năng chính của phần mềm quản lý thu chi công ty là quản lý các mục thu, chi, khoản vay

Quản lý thu chi doanh nghiệp bằng sổ thu chi Misa

Sổ thu chi Misa được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong việc tính toán công nợ, thu chi. Ưu điểm của phần mềm quản lý thu chi cho doanh nghiệp nhỏ này đó là giao diện thân thiện với người dùng, được phân chia khoa học, có hệ thống. Ngoài ra cũng rất an toàn trong việc lưu giữ thông tin.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp phù hợp giúp tăng hiệu quả quản lý.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales