Trang Chủ > KINH NGHIỆM KINH DOANH > Cách treo quần áo trong shop

10+ cách treo quần áo trong shop khiến khách hàng tự rút hầu bao

17/03/2021 10:12     admin

Bạn đang dự định mở một shop quần áo, có rất nhiều cách để shop của bạn thu hút được nhiều người mua. Trong đó, cách trưng bày quần áo hợp lý chính là một phương pháp hiệu quả và đơn giản nhất. Hôm nay, TrustSales sẽ bật mí với các bạn cách treo quần áo trong shop được nhiều người lựa chọn.

cách treo quần áo trong shop - TrustSales

Cách trưng bày quần áo đơn giản

1. Vì sao cách treo quần áo trong shop lại quan trọng?

Cách trưng bày shop quần áo ấn tượng chính là một chiến lược kinh doanh hiệu quả cho các chủ shop. Điều đó rất quan trọng để lấy được thiện cảm cũng như ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể nói, cách trưng bày shop quần áo chính là cách để thu hút sự yêu mến từ những khách hàng tiềm năng, khi đi mua sắm mà không có dự định trước.

cách treo quần áo trong cửa hàng - TrustSales

Cách trưng bày quần áo ấn tượng trong shop góp phần gia tăng doanh thu cho cửa hàng

Việc treo quần áo trong shop đẹp mắt sẽ làm tăng sự tò mò của người mua, làm cho họ cảm thấy thích thú và muốn trải nghiệm để thử các bộ quần áo trong shop của mình.

Vì thế, cách treo quần áo ở shop thật sự cần thiết để có được sự thành công trong những bước đầu khi mở shop quần áo.

2. Gợi ý các cách treo quần áo trong shop ấn tượng

Dưới đây là các cách treo quần áo ở shop ấn tượng mà TrustSales quan sát, tổng hợp và chia sẻ để giúp các bạn thành công.

2.1 Concept Area - treo quần áo theo chủ đề

Vào những năm trước đã xuất hiện cụm từ “concept store”. Một số hãng thời trang lớn trên thế giới như Chanel, Gucci, Dior,.. đã áp dụng vào các cửa hàng để mang đến một chủ đề, một phong cách đặc trưng phù hợp với những sáng tạo của mỗi nhãn hàng.

Mục đích của việc áp dụng cách sắp xếp quần áo trong shop theo concept store là để thu hút sự tập trung của mọi người, mang đến cho họ một trải nghiệm tốt nhất cho những người đam mê thời trang.

Cách treo quần áo trong shop ấn tượng - TrustSales

Cách sắp xếp quần áo trong shop theo concept area

Các chủ shop nhỏ có thể áp dụng cách treo quần áo trong shop theo concept store, nhưng bạn cần phải nghiên cứu về thị yếu của khách hàng cũng như vấn đề tài chính của cửa hàng để xây dựng sao cho phù hợp. Theo các chuyên gia thì bạn nên đặt concept area vào nơi đẹp nhất của cửa hàng cùng với lựa chọn những mẫu quần áo theo mùa hay theo xu hướng để tạo ấn tượng cho các khách đi ngang qua shop.

2.2 Nguyên tắc Arena - sắp xếp quần áo theo từng cấp

Đây là nguyên tắc phổ biến được nhiều cửa hàng áp dụng để có cách treo quần áo đẹp ở shop. Nguyên tắc Arena được chia làm 3 cấp:

Để quần áo trong shop ở cấp thấp

Khi để quần áo ở cấp thấp thì cách treo quần áo đẹp ở shop là bạn cần phải trang bị một chiếc bàn để trưng bày với độ cao 1m - 1m2.

Với cách treo quần áo shop thời trang này thì khách hàng có thể thấy được mặt trước của sản phẩm cũng như các chi tiết nổi bật. Tuy nhiên, bạn không thể cùng lúc để quá nhiều sản phẩm trên cùng một bàn. Vì thế bạn có thể gợi ý gián tiếp cho khách hàng những phụ kiện đi kèm để tạo nên sự đa dạng trong sản phẩm.

cách treo quần áo ở shop - TrustSales

Cách trưng bày quần áo đẹp trên bàn

Treo quần áo trong shop ở cấp sào

Với cấp thứ 2 này thì sào treo quần áo (độ cao từ 1m5 - 1m6) sẽ là một công cụ hỗ trợ để có cách treo quần áo shop thời trang đẹp. Bạn sẽ treo được nhiều quần áo hơn, nhưng đổi lại khách hành sẽ không thể thấy được mặt trước của sản phẩm. Một vài lưu ý khi cách treo và sắp xếp quần áo trong shop với sào:

  • Khoảng cách giữa các móc từ 3 đến 5cm.
  • Kích cỡ tăng dần từ trái sang phải.
  • Để cách xa những sản phẩm có cùng màu sắc nhưng khác mẫu.
  • Mỗi mẫu chỉ để từ 2-3 sản phẩm/mẫu.

Mẹo treo quần áo trên sào: phối quần áo trên cùng một sào - một cách để tư vấn gián tiếp cho khách hàng hiệu quả.

cách treo quần áo đẹp ở shop - TrustSales

Cách treo và sắp xếp quần áo trong shop trên sào

Treo quần áo theo cấp tường

Để ứng dụng nguyên tắc này hiệu quả thì cần trưng bày quần áo ở độ cao từ 2m trở lên.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên treo các bảng hiệu, tên hay hình ảnh của thương hiệu và hạn chế sắp xếp quần áo quá tầm mắt của khách hàng.

2.3 Trưng bày quần áo theo quy luật số 3

Quy tắc số 3 là một cách phổ biến, dễ dàng cho những chủ shop mới bước vào ngành. Ở cách treo quần áo trong shop ấn tượng này, bạn cần đặt 3 sản phẩm lên bất kỳ quầy kệ, popup trang trí hay manocanh.

Khách hàng sẽ chú ý hơn đến những sản phẩm được đặt đối xứng với nhau hoặc nổi bật sau khi lướt nhìn sơ qua. Cách treo quần áo trong shop ấn tượng này đặc biệt phù hợp với những cửa hàng có diện tích không quá lớn.

cách trưng bày quần áo - TrustSales

Cách treo quần áo trong cửa hàng thời trang hiệu quả là treo phụ kiện và mẫu mới lên manocanh

Một vài mẹo sắp xếp quần áo đơn giản mà TrustSales đã sưu tầm:

  • Sắp xếp từng nhóm sản phẩm riêng biệt như cùng mức giá hay khu vực sale off,..
  • Trưng bày một số khu vực cùng size để cho khách hàng dễ lựa chọn.
  • Giá treo đồ bên ngoài là một dụng cụ để treo những loại quần áo đồng nhất ngoài tủ đồ, tuy nhiên tránh treo quá nhiều loại khác nhau cùng mẫu trên một giá làm rối mắt người xem.

Xem thêm cách treo quần áo trong cửa hàng thời trang cực bắt mắt dưới đây

3. 8 lưu ý quan trọng khi sắp xếp quần áo trong shop

Hiện nay, nhu cầu về tiêu dùng sản phẩm may mặc của người dân rất lớn. Đây chính là ngành kinh doanh có sức cạnh tranh lớn trên thị trường với nhiều cửa hàng từ lớn đến nhỏ.

Nếu bạn đang có ý tưởng để khởi nghiệp bằng một cửa hàng quần áo thì nên quan tâm đến 8 lưu ý quan trọng để có cách treo quần áo trong cửa hàng hiệu quả, thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng.

3.1 Trưng bày shop quần áo cần ấn định được phong cách của shop

Điều mà bạn cần chú ý khi đang sở hữu một cửa hàng kinh doanh quần áo là phải xác định được phong cách riêng biệt cho shop của mình và cách treo quần áo trong cửa hàng phù hợp. Khi đó bạn sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn những vật dụng trang trí để gây ấn tượng đối với cửa hàng.

cách treo quần áo shop thời trang - TrustSales

Xác định phong cách shop từ lúc ban đầu là cách trưng bày quần áo đẹp

Để shop của bạn trở nên đa dạng với nhiều mẫu thì cần phải nhập nhiều nguồn hàng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đối tượng mà bạn đang hướng tới.

Bên cạnh việc chu ý để có cách trưng bày quần áo đẹp, bạn cần quan tâm là vấn đề tài chính khi mở một shop quần áo, phải giữ lượng ngân sách phù hợp để chi tiêu cho các công việc liên quan đến quản lý cửa hàng, phân bổ làm sao để có thể duy trì nhập các mẫu mới thường xuyên.

Nếu shop của bạn mục tiêu đáp ứng đối tượng ở độ tuổi dưới 35 hay độc thân thì nhóm này có sức mua cao hơn những người trên 35 tuổi hay đã kết hôn.

Nếu vị trí của cửa hàng ở các khu vực đông dân cư thì các mẫu thời trang hợp xu hướng sẽ là được quan tâm nhiều hơn ngoài việc chú trọng cách sắp xếp quần áo trong shop thời trang. Còn ở khu vực người dân có thu nhập thấp và trung bình thì có thể xây dựng các chương trình đồng giá sản phẩm.

3.2 Trưng bày quần áo đảm bảo mọi thiết bị đều sạch sẽ

Sau khi xác định được phong cách thời trang mà shop tập trung đến và có cách sắp xếp quần áo trong shop thời trang phù hợp thì tiếp theo bạn cần quan tâm đến vấn đề vệ sinh của cửa hàng. Đây chính là lúc bạn sẽ trang bị các đồ trang trí cho tủ kệ sao cho hợp lý và phù hợp với phong cách đã đề ra. Hãy đảm bảo rằng mọi đồ dùng đều đảm bảo sạch sẽ trước khi trưng bày .

Mách nhỏ dành cho chủ shop: một số cửa hàng thực sự không chú ý đến độ an toàn và tính bền bỉ của sản phẩm. Một vài tủ kệ mà chủ shop mua về được thiết kế chỉ với mục đích trang trí nhưng không quan tâm hết đến công dụng và tính năng mà chúng mang lại. Vì vậy, bạn hãy tránh trường hợp nêu trên để tiết kiệm được chi phí nhé.

cách trưng bày shop quần áo - TrustSalesv

Đảm mọi mọi trang thiết bị trong shop thời trang đều sạch sẽ trước khi bày bán

Trong một vài trường hợp hãy kiểm tra thật kỹ để tránh trường hợp lúc treo quần áo lên bị dính các vết sơn chưa khô trong lúc thi công trang trí cửa hàng. Một vài điểm chú ý như thế sẽ giúp bạn có được bước đầu thành công.

3.3 Cách trưng bày quần áo đẹp nhờ đầu tư vào giá treo, kệ đựng quần áo

cách trưng bày cửa hàng quần áo thời trang - TrustSales

Trang bị giá treo và kệ quần áo thích hợp là cách trưng bày cửa hàng quần áo thời trang hiệu quả

Các thiết bị trang trí, giá treo quần áo hay kệ đựng quần áo là những thứ không thể thiếu khi bạn mở một shop quần áo cho việc có được cách trưng bày cửa hàng quần áo thời trang đẹp. Đây là điều quan trọng để có thể xây dựng một không gian đặc sắc, thu hút khách hàng cho chính cửa hàng của bạn.

Hiện nay có đa dạng các loại giá treo hay kệ đựng quần áo trên thị trường. Vì thế bạn cần phải lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cao mà lại hợp túi tiền để có cách sắp xếp quần áo trong shop ấn tượng. Thực hiện được điều đó thì bạn sẽ không phải mất thời gian để sửa chữa cũng như thay thế cho các kệ và giá không chất lượng.

Một điều nữa mà chủ shop cần quan tâm là hãy tận dụng ánh sáng nhiều màu của đèn, đặc biệt là đèn led để làm nổi bật những sản phẩm được bố trí trên tủ và kệ. Điều này giúp tạo nên cảm giác thích thú hơn, khách hàng dễ bị thu hút, tối ưu hóa giỏ hàng của người mua.

3.4 Thiết kế 1 không gian riêng cho nhóm sản phẩm theo chủ đề

Ngày nay, công nghệ phát triển khiến nhiều người thay đổi hành vi mua sắm của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều người chỉ ra rằng những sản phẩm theo chủ đề, bố trí ở những nơi nổi bật trong cửa hàng hay được sắp xếp phù hợp trên shop online sẽ giúp người dễ dàng chọn lựa và chú ý hơn với sản phẩm đó.

Vì thế sản phẩm đó sẽ được nhiều người quan tâm và khả năng có thể bán dễ hơn. Đây chính là lý do chính để bạn có thể xây dựng một không gian đặc trưng với các khu vực nổi bật để trưng bày từng nhóm sản phẩm.

treo quần áo trong shop - TrustSales

Sắp xếp quần áo theo từng nhóm sản phẩm là cách sắp xếp quần áo trong shop ấn tượng

Một lưu ý quan trọng: đứng ở góc độ người mua hàng, vị trí nổi bật nhất không thể bỏ qua đó là khu vực thu ngân hay vị trí mặt tiền của cửa hàng. Nếu được trang trí đặc sắc thì khách hàng sẽ dễ quyết định rút ví ra để mua sản phẩm.

Hơn nữa, bạn có thể trang trí thêm một ray đèn sáng nhỏ vào vị trí quầy phụ kiện thời trang nằm bên trái quầy thu ngân trước khi thanh toán có thể khiến khách hàng chú ý hơn và tăng thêm số lượng sản phẩm bán ra.

3.5 Cách trưng bày quần áo đẹp nhờ phối quần áo cùng các phụ kiện thời trang

Sau khi bạn đã có một kệ quần áo phù hợp để có được cách sắp xếp quần áo trong shop ấn tượng, khoa học, thì điều tiếp theo bạn cần thực hiện là việc bố trí các phụ kiện thời trang đi kèm, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian sắp xếp đồ qua mỗi mùa thời trang. Đây chính là lúc để bạn ứng dụng ngay nguyên tắc Arena trong cửa hàng thời trang.

Treo quần áo trong shop lên sào là một phương pháp không tốn quá nhiều không gian cho nên khi sắp xếp quần áo và phối phụ kiện thì hãy đặt bên cạnh 1 tấm gương dài, cộng thêm một ray đèn để tạo điểm nhấn cho khu vực này nhé. 2 thiết bị trang trí gương và đèn sẽ tạo ấn tượng và giúp khách hàng đứng trước sào hàng thời trang để quan sát lâu hơn.

cách treo quần áo trong cửa hàng thời trang - TrustSales

Chủ shop có thể bố trí gương soi toàn thân ở vị trí phù hợp để treo quần áo trong shop

3.6 Cách sắp xếp quần áo trong shop thời trang hiệu quả nhờ bố trí lối đi phù hợp với không gian

Một trong những cách sắp xếp quần áo trong shop hiệu quả đó là bố trí lối đi phù hợp với không gian.

Nếu ngân sách bạn có đủ để chi trả cho việc thuê kiến sư hoặc nhà thiết kế nội thất thì việc tạo nên không gian lôi cuốn sẽ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, không phải chủ shop nào cũng đủ điều kiện để làm vậy, đặc biệt là những shop nhỏ, mới bắt đầu kinh doanh. Có cách nào để xử lý hiệu quả trường hợp trên?

Trước tiên bạn phải xem xét thật kỹ mọi nơi trong cửa hàng của bạn trước khi quyết định mua hệ thống tủ và kệ lớn. Cần quan sát có chỗ nào trong cửa hàng không thể nhìn thấy được khu vực chủ đề hay vị trí nổi bật ở quầy thu ngân hay không? Hơn nữa, mọi lối đi trong cửa hàng có thuận tiện để di chuyển khi khách lựa đồ hay không? Các điều trên hết sức quan trọng để tạo nên không gian thoải mái cho shop

Cách sắp xếp quần áo trong shop ấn tượng - TrustSales

Tạo lối đi vừa đủ để di chuyển nhưng vẫn thoải mái cho khách hàng

Nếu như diện tích của cửa hàng và mặt tiền không đủ lớn thì nên thay tủ, kệ bằng các giá treo hay gương. Như vậy bạn có thể tận dụng hết không gian không sử dụng của quán mà vẫn có lối đi dễ dàng cho khách.

3.7 Lưu ý khu vực trữ quần áo

Khi bạn kinh doanh quần áo thì cửa hàng bạn nên có những khu vực để treo sản phẩm sao cho hợp lý. Vì thế việc bố trí và sử dụng các loại giá kệ theo saucer-effect sẽ hỗ trợ với không gian vừa đủ, tạo nên ấn tượng hoàn hảo.

cách trưng bày quần áo đẹp - TrustSales

Phương pháp saucer-effect

Saucer-effect là mẫu giá kệ ở phía trước tiên của hướng đi chính phải thấp hơn giá kệ ở phía sau. Đây là 1 phương pháp phù hợp giúp tận dụng hết không gian lưu trữ quần áo. Đồng thời nó cũng giúp chủ shop dễ quản lý khách hàng khi ghé đến shop.

Ở trước phòng thay đồ của khách bạn cũng nên đặt một băng ghế dài để khách ngồi chờ hay thiết kế các kệ đồ, ngăn kéo thông minh để hỗ trợ tốt hơn trong việc lựa chọn các món phụ kiện của khách hàng. Ngoài ra, cần tận dụng các vị trí ở trên cao tủ đồ hay kệ để có thể đặt các hàng tồn kho hay các món đồ lỗi thời.

Khi bạn đã thực hiện thành công các hướng dẫn phía trên thì không gian lưu trữ của cửa hàng sẽ được mở rộng và việc tìm kiếm sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

3.8 Cách trưng bày cửa hàng quần áo thời trang hiệu quả nhờ kiểm tra quần áo thường xuyên

Sau khi bạn đã chuẩn bị xong một không gian cửa hàng hợp lý với các mẫu quần áo hợp thời trang. Đừng quên việc phải kiểm tra thường xuyên các thiết bị, dụng cụ trang trí có trong cửa hàng đã sử dụng lâu ngày, để tránh tình trạng bị hư hỏng nặng, mất nhiều thời gian và công sức để sửa chữa.

cách treo và sắp xếp quần áo trong shop - TrustSales

Kiểm tra thường xuyên các thiết bị trong cửa hàng

Hơn nữa, bạn cần phải kiểm tra các móc quần áo còn sử dụng tốt hay không. Bởi vì, sau các mùa sale hay các mùa mua sắm, sẽ có rất nhiều khách hàng đến thử đồ, thì tình trạng hư hỏng sẽ không thể tránh khỏi. Do đó hãy thay kịp thời và đúng lúc để không gián đoạn quá trình mua sắm của khách hàng sau này.

4. Mẹo sắp xếp quần áo trong shop giúp tăng thu hút

Điều mà cực kỳ quan trọng khi bạn thiết kế một cửa hàng quần áo là cách sắp xếp quần áo trong shop sao cho hợp lý, bất mắt.

Đây là yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định chọn mua của khách hàng, một cửa hàng luôn đáp ứng đủ những gì họ cần hay dễ dàng tìm thấy những thứ họ muốn thì chắc chắn thời gian người mua ở lại shop sẽ rất lâu và cơ hội tăng doanh thu bán hàng sẽ rất cao.

Dưới đây chính là những cách sắp xếp quần áo trong shop hữu ích để sắp xếp quần áo thu hút được sự chú ý của mọi người. Bạn có thể tham khảo và vận dụng một vài giải pháp vào cửa hàng của chính mình.

4.1 Cách treo quần áo trong cửa hàng đẹp nhờ có các khu vực rõ ràng

Tùy thuộc vào từng đối tượng bạn đang muốn hướng đến mà chọn cách sắp xếp sao cho phù hợp, logic. Bạn có thể phân chia rõ ràng các khu vực theo chủ đề, xu hướng, size hay màu sắc, giúp việc chọn lựa đơn giản hơn, đồng thời gợi ý gián tiếp các mẫu quần áo phối với nhau cho khách hàng.

cách sắp xếp quần áo trong shop - TrustSales

Cách treo quần áo đẹp ở shop nhờ các khu vực được phân biệt rõ ràng

Nếu cửa hàng bạn chuyên bán đồ nam giới. Hãy phân chia không gian sản phẩm rõ ràng, khu vực đồ giới trẻ riêng, khu vực đồ dành cho giới trung niên riêng. Cách khác bạn có thể bố trí quần và áo riêng từng nơi, hay có đặt cùng size sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hơn.

Điều này sẽ giúp cho việc quản lý và giới thiệu sản phẩm nổi bật cho khách hàng dễ hơn. Tạo nên sự ấn tượng sâu sắc trong lòng của những người mua hàng.

4.2 Sắp xếp quần áo trong shop thời trang một cách khoa học

Sắp xếp khoa học là cách bố trí quần áo thành các khu vực phù hợp, giúp việc sắp xếp trở nên gọn gàng, dễ nhìn và dễ quản lý hơn. Các sản phẩm có cùng màu sắc hay kích thước giống nhau sẽ được phân bố phù hợp và chia rõ trong cửa hàng. Việc này không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo nên một không gian chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Cách trưng bày shop quần áo một cách khoa học sẽ tốn nhiều thời gian để tìm hiểu, cũng như xây dựng cho cửa hàng của bạn. Tuy nhiên đổi lại bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích trong kinh doanh, điều đó sẽ giúp shop duy trì lâu dài trên thị trường đầy tính cạnh tranh.

4.3 Trưng bày đa dạng sản phẩm thời trang

Bây giờ, bạn hãy quan sát cửa hàng của bạn quá trống trãi hay thiếu đi sự nổi bật hay không? Nếu có bạn hãy thay đổi không gian ngay bây giờ. Bởi vì điều này sẽ khiến cho cửa hàng của bạn trở nên nhàm chán, không gây được sự tập trung từ khách hành.

những cách sắp xếp quần áo trong shop - TrustSales

Cách trưng bày quần áo thu hút nhờ nhập nhiều nguồn hàng để đa dạng sản phẩm

Hiên này, do nhu cầu ngày càng tăng thì nhiều người mua sẽ thích thú với việc mua sắm ở các cửa hàng có sự đa dạng về mẫu mã, cũng như đầy màu sắc nổi bật. Điều này sẽ ảnh hưởng đến số lượng khách hàng ghé đến shop để mua sắm. Cho nên bạn phải bố trí lại cho hợp lý các thiết bị trang trí và nhập thêm nhiều mẫu quần áo mới hợp xu hướng, để cửa hàng bạn không bị thụt lùi phía sau.

4.4 Cách treo quần áo đẹp ở shop nhờ bố trí phụ kiện nhỏ ở quầy thu ngân

Vị trí thu ngân rất thích hợp để trưng bày các loại phụ kiện đi kèm. Bởi vì nơi này dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Khi khách đang đứng chờ tính tiền, đặc biệt là những shop đông khách, trong lúc đó họ sẽ quan sát xung quanh. Ngay lúc này, những phụ kiện đẹp mắt sẽ lọt vào tầm nhìn của họ, nếu cảm thấy phù hợp thì chắc chắn họ sẽ không ngại để có được nó. Một số thứ nên trưng bày ở quầy tính tiền có thể kể đến như bông tai, thắt lưng, nơ, túi xách…

Đây sẽ là nơi lý tưởng để giới thiệu các món phụ kiện phù hợp. Đồng thời giúp người mua có được đa dạng sự lựa chọn để phối với các mẫu quần áo mà họ đã mua tại cửa hàng.

4.5 Cách trưng bày quần áo thu hút nhờ bố trí lối đi và khu vực thử đồ thoải mái

Nếu bạn đã trang trí cho cửa hàng quần áo một cách hoàn hảo thì đừng quên dành ra một số lối đi riêng để khách hàng lựa đồ, cũng như một phòng thay đồ rộng rãi và thoải mái.

Thông thường, khách hàng nam sẽ đi theo lối thẳng, còn nữ lại thích đi vòng để lựa chọn nhiều mẫu áo hơn.

Cách sắp xếp quần áo trong shop thời trang - TrustSales

Khu vực thử đồ rộng rãi

Ngoài ra, bạn cần sắp xếp để đặt một tấm gương cho người mua quan sát thử đồ. Nếu không gian quá nhỏ thì hãy thay thế các tủ kệ bằng sào treo để dành không gian cho tấm gương. Điều này sẽ giúp bạn giữ được những khách tiềm năng và các khách hàng trung thành.

Trên đây là các cách treo quần áo trong shop hiệu quả mà TrustSales đã chia sẻ, được nhiều người sử dụng thành công. Khi thực hiện tốt những điều lưu ý trên, chắc chắn cửa hàng quần áo của bạn sẽ trở nên tuyệt vời, không những vậy số lượng khách hàng mua sắm ghé đến sẽ rất cao. Hy vọng với các kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có được một ý tưởng kinh doanh tốt cho shop của mình trong giai đoạn bắt đầu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo TrustSales để có được sự hỗ trợ trong việc quản lý bán hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ phù hợp với mọi loại cửa hàng từ cửa hàng nhỏ đến nhiều cửa hàng và bán hàng đa kênh.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales