Trang Chủ > Tin Tức > Lưu lại bí quyết tăng lượng like tiktok hiệu quả nhanh chóng nhất

Lưu lại bí quyết tăng lượng like tiktok hiệu quả nhanh chóng nhất

30/11/2022 09:01     nttlinh
Đã đầu tư xây dựng nội dung cho kênh tiktok nhưng lượt like vẫn thấp, tiếp cận không tốt? Vậy thì bạn không nên bỏ qua những chia sẻ hữu ích, lưu ý về nội dung để nhanh chóng tăng lượt like, lượt theo dõi trên tiktok tốt nhất bạn nhé!



Lượt like Tiktok có thực sự cần thiết?


Mỗi nền tảng đều có những thuật toán riêng để đánh giá nội dung hữu ích, được quan tâm nhiều và ưu tiên phân phối nội dung đó cho người dùng. Với tiktok, lượt like video chính là một trong những yếu tố xếp hạng nội dung được quan tâm. 

Người dùng tương tác với các video bằng cách xem, like, share, comment trong video. Từ những dữ liệu này, nền tảng tổn hợp và cá nhân hoá trang For You cho chính người dùng đó. Những nội dung tương tự, nội dung từ tài khoản đã tương tác sẽ được đề xuất với người dùng. 

Ngoài ra, mỗi khi thấy xuất hiện một video nào đó trên tiktok, tâm lý của người dùng là nhìn xem video đấy có bao nhiêu lượt like (tim), bao nhiêu lượt comment tương tác, lượt share... Những nội dung có được số lượt tương tác cao sẽ có xu hướng được tin tưởng và ngày càng nhiều người dùng chú ý đến hơn.

Vì thế mà lượt like quan trọng, người sáng tạo nội dung hay nhà bán hàng đều mong muốn có nhiều lượt like.


Bí quyết tăng lượt like tiktok hiệu quả nhất


Khi xây dựng nội dung trên bất kỳ nền tảng nào, không chỉ riêng tiktok bạn đều mong muốn được đón nhận bởi người dùng. Nhiều người xem, nhiều người chia sẻ quan tâm, thả tim... Vậy làm thế nào để video up lên tiktok nhận được nhiều lượt like nhất? Bỏ túi những bí kíp hữu ích được chia sẻ ngay sau đây.



Thấu hiểu người xem mục tiêu


Một điều cốt lõi để tăng lượt like, tương tác chính là việc bạn thấu hiểu đối tượng mà mình muốn hướng đến. Hiểu về đặc điểm của người dùng, thói quen hành vi, sở thích của họ để xây dựng nội dung có tính phù hợp nhất. Không cần phải làm những nội dung phổ biến với tất cả mọi người, chỉ cần làm hài lòng đối tượng mục tiêu là bạn đã giành được chiến thắng. Không chỉ lượt like, tương tác lên mà hiệu ứng sau đó như bán hàng, các chiến dịch marketing đều sẽ đạt được kết quả tốt. 


Kêu gọi sự tương tác từ người dùng


Thuật toán phân phối video tới người dùng của các nền tảng mạng xã hội là những nội dung được quan tâm, có sự tương tác cao sẽ tiếp cận được nhiều người dùng mới hơn. Những nội dung được xây dựng có sự thấu hiểu người xem, có đất để người dùng suy nghĩ về quan điểm của mình và để lại các tương tác như thả like, comment, chia sẻ bạn bè cùng xem rất được đánh giá cao. Bằng cách thiết lập các kêu gọi hành động tương tác với người xem một cách khéo léo bạn sẽ có được sự tương tác tốt từ đó tạo nên nhiều giá trị khác. 



Luôn cập nhật xu hướng mới 


Xu hướng trên tiktok không chỉ nhắc đến các video trend hài hước không mang lại nhiều giá trị cho người xem, mà xu hướng ở đây nhắc đến những khía cạnh mới mẻ của một lĩnh vực nào đó mà người xem quan tâm. Đó có thể là nội dung video, câu nói hay, nhạc hot, chủ đề thú vị được chia sẻ nhiều... Đây cũng là một chìa khoá hữu ích để bạn gỡ nút thắt khi bí ý tưởng. 

Từ các gợi ý về xu hướng, bạn nghiên cứu và đánh giá mức độ phù hợp để xây dựng nội dung tương tự trong lĩnh vực của mình. Đã gọi là xu hướng thì sẽ có giá trị và được quan tâm trong tương lai. Tuy nhiên, vòng đời của các nội dung xu hướng trên tiktok khá ngắn nên bạn luôn phải là người đi đầu, sẵn sàng nắm bắt những điều mới mẻ này.

Lượt like tiktok thực sự mang lại giá trị hữu ích cho những ai đang triển khai kênh này. Bỏ túi hữu ích trên đây sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn nội dung kênh tiktok của mình và khai thác giá trị từ nó.

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales