Trang Chủ > Tin Tức > Nâng cao doanh số bán hàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Nâng cao doanh số bán hàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

29/08/2019 16:50     ctg

   Nâng cao doanh số bán hàng luôn là mục tiêu của mọi doanh nghiệp, vì vậy việc bán hàng có vai trò rất lớn trong việc thực hiện mục tiêu doanh nghiệp. Để bán hàng tốt, công tác quản lý bán hàng cần phải thực hiện tốt, để tổ chức bán hàng hiệu quả. Và một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho người làm kinh doanh chính các hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến.


Nâng cao doanh số bán hàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng có chức năng gì?

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành kinh doanh cùng với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, các phần mềm quản lý bán hàng ra đời đem đến một trải nghiệm mới cho ngành kinh doanh, đem lại những phản hồi tích cực cùng với những thành quả to lớn.

Hệ thống phần mềm giúp quản lý nhân sự, thông qua các bảng thống kê báo cáo hoạt động bán hàng của nhân viên bán hàng theo từng ngày, tuần và tháng. Cho phép người quản  lý theo dõi được nhân viên, phân công công việc, đánh giá khen thưởng.

Phần mềm quản lý bán hàng kết nối với thiết bị bán hàng như máy quét mã vạch, hóa đơn điện tử, masyin mã vạch, két tiền,... vừa giúp nâng cao sự chuyên nghiệp trong bán  hàng, phục vụ nhanh chóng và giúp người quản lý nắm bắt được việc bán hàng.

Phần mềm hỗ trợ cả việc bán hàng online với sự tích hợp các phần mềm ứng dụng, các kênh bán hàng, website và các fanpage facebook. Phần  mềm tự động trả lời, tự động thả tim các tin nhắn và bình luận, ngoài ra còn có thể tự ẩn các bình luận chứa số điện thoại và thông tin khách hàng tránh tình trạng bị cướp khách.

Phần  mềm hỗ trợ bạn quản lý nhiều cửa hàng bán lẻ nhờ sự tổng hợp thông tin  và báo cáo nhanh chóng, chính xác. Phần mềm phân quyền chặt chẽ, phân biệt máy chủ và máy con, cung cấp thông tin đến những bộ  phận liên quan, liên kết kín giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Thông tin được gửi đến các máy con là các quản lý tại cửa hàng bán lẻ, sau đó tổng hợp và gửi về người quản lý doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý đơn và hàng tồn kho, thông qua sự kiểm soát  về mặt hàng, đặc điểm, trạng thái, số lượng, ... Hỗ trợ việc nhập kho và làm bảng giá tiện lợi, đánh giá mặt  hàng bán chạy hoặc mặt hàng tồn kho để điều chỉnh việc xuất nhập kho, xử lý hàng tồn kho kịp thời.

Phần mềm quản lý tình hình tài chính tế toán bao gồm doanh số, doanh thu thông qua đơn hàng, hóa đơn. Phần mềm liên kết với phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử và lưu trữ đơn hàng, thông tin giao dịch.

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất

Trên đây là những chức năng cơ bản của các phần mềm quản lý bán hàng, vậy đâu là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất?

Chúng tôi là đơn vị cung cấp phần  mềm quản lý bán hàng Trustsale với những tính năng ưu việt.

Bạn có thể sử dụng phần mềm ở mọi lúc mọi nơi, trên  mọi thiết bị điện tử kể cả điện thoại di động và kể cả khi không có internet.

Phần mềm còn cho phép bạn tùy biến để phù hợp với loại hình và mô hình kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng Trustsale còn được đánh giá là 1 trong những phần mềm đơn giản, tiện ích và thông minh nhất.

Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy gọi  ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng thử miễn phí  ngay hôm nay!

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales