Trang Chủ > Tin Tức > Supership, Trustsales, Phần mềm quản lý bán hàng Trustsale

Supership trở thành đối tác chiến lược của Trustsales

07/08/2019 08:41     ctg
   Trustsale hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả. Supership đơn vị chuyên nghiệp chuyên hỗ trợ các đơn vị bán hàng online trong công tác vận chuyển hàng hóa qua lại. Hiện nay Supership đã là một đối tác chiến lược quan trọng của Trustsale.

Lý do nên chọn SuperShip là đơn vị giao hàng

Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của thị trường SuperShip ra đời nhằm đồng hành cùng các đơn vị bán hàng online trong công tác giao nhận hàng hàng

Với dịch vụ SuperShip giúp tối ưu hóa chi phí đến 20%, tốc độ dịch vụ nhanh cước phí thấp.

Tỷ lệ trung bình gia hàng thành công của đơn vị lên đến 97%.

Tỷ lệ giao hàng đúng thời hạn lên đến 99%, giao tận tay người nhận trong 6h.

Dịch vụ giao hàng chất lượng, Shipper sẽ gọi cho người nhận 3 cuộc, mỗi cuộc cách nhau 15 phút và kèm theo đó là 1 tin nhắn. Trường hợp khách hàng bận không nghe máy sẽ hẹn lại với SuperShip giao lại 3 lần miễn phí.

SuperShip hỗ trợ cho người nhận kiểm tra hàng và đổi soát hàng chặt chẽ.

Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.


SuperShip - Biệt đội Giao hàng Siêu đẳng

Ưu điểm khi Trustsale kết hợp với Supership

Trustsale chuyên cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp hiện nay đã kết hợp với bên vận chuyển hàng SuperShip giúp phần mềm quản lý bán hàng trở nên tiện lợi hơn, giúp các chủ của hàng có thể liên kết trực tiếp với đơn vị vận chuyển hàng, đẩy mạnh nghiệp vụ bán háng, nâng cao chất lượng bán hàng online, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàn Trustsale giúp lưu trữ thông tin một cách tối ưu, tăng tính bảo mật dữ liệu, phần mềm được tích hợp nhiều tính năng như tính toán, tìm kiếm, giúp quá trình quản lý cửa hàng trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Với đơn vị Supership giúp cho phần mềm quản lý bán hàng Trustsale xử lý đơn hàng trở nên đơn giản hơn, thuận tiện hơn và hiệu quả hơn. Người dùng có thể kích chọn trực tiếp chọn đơn vị vận chuyển hàng nhanh chóng trên phần mềm trustsale, giúp người sử dụng xây dựng hệ thống vận hành chặt chẽ, kiểm soát được chất lượng giao hàng.

Là đối tác chiến lược quan trọng của Trustsale, ShuperShip hứa hẹn mang đến cho người sự dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh nhất, chất lượng nhất, cam kết hàng hóa được giao đúng hẹn, được miễn phí ship hàng 3 lần và giúp người dùng tiết kiệm chi phí lên đến 20%.


Với thương hiệu tạo dựng nên trong 3 năm qua thì SuperShip sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh rất cao, đến với chúng tôi bạn không những được sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả mà còn được sử dụng dịch vụ vận chuyên chuyên nghiệp, nhanh chóng của SuperShip.

Phần mềm quản lý bán hàng Trustsale hiệu quả - đa năng với nhiều ưu điểm vượt trội giúp quá trình quản lý trở nên đơn giản hơn, hiệu quả quả hơn. Nếu quý khách hàng còn đang phân vân không biết nên chọn cơ sở nào để sử dụng phận mềm quản lý thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales