Trang Chủ > QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG > Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại nào tốt nhất?

24/02/2021 14:12     admin

Làm thế nào để quản lý khách hàng hiệu quản là nỗi trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Hiện nay ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý thông tin khách hàng là cách nhiều chủ công ty lựa chọn bởi độ bảo mật cao, chuyên môn hóa nghiệp vụ quản lý hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để lý giải vì sao ngày càng nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại trong công tác quản trị của mình.

phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại - TrustSales

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký trải nghiệm phần mềm 7 ngày miễn phí nhanh tại đây

1. Vì sao nhiều người chọn phần mềm quản lý TrustSales?

TrustSales là phần mềm quản lý khách hàng tiện ích, sử dụng trực tiếp trên website mà không cần phải tải về máy. Giao diện và cấu trúc của phần mềm được thiết kế tương thích với mọi thiết bị như laptop, máy tính bảng, máy tính để bàn, điện thoại. Do đó khi chủ doanh nghiệp truy cập phần mềm bằng website trên điện thoại vẫn có thể theo dõi mọi thứ.

 phần mềm quản lý khách hàng CRM - TrustSales

TrustSales - Ứng dụng quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng TrustSales:

Ứng dụng quản lý khách hàng giúp quản lý dữ liệu khách hàng mọi nơi mọi lúc

Với phần mềm quản lý khách hàng TrustSales, người dùng có thể sử dụng trên di động hoặc máy tính bảng một cách thuận tiện.

Nhờ đó chủ shop có thể theo dõi thông tin và quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các thiết bị di động kết nối wifi, 4G hỗ trợ tối đa công việc cho chủ cửa hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Phần mềm TrustSales có giao diện thân thiện với người dùng. Các nút lệnh dễ hiểu và dễ nhớ. Các tính năng được sắp xếp khoa học giúp người dùng sử dụng thành thạo chỉ sau vài lần thao tác.
phần mềm quản lý khách hàng trên iphone - TrustSales
Phần mềm quản lý khách hàng CRM dễ dùng

Dù bạn không rành về công nghệ cũng không gặp khó khăn nào khi sử dụng phần mềm. Vì vậy nhiều cửa hàng, chủ doanh nghiệp ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM TrustSales rất hiệu quả trong việc quản lý khách hàng của mình.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng với độ bảo mật cao

Tính bảo mật của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng TrustSales tuyệt đối an toàn với các thông tin của người dùng.

Giao thức HTTPS mã hóa các giao dịch diễn ra giữa cửa hàng và khách hàng, ngăn chặn tình trạng thông tin bị đánh cắp.

Phần mềm quản lý khách hàng có đa dạng tính năng

Bên cạnh tính năng quản lý khách hàng, phần mềm TrustSales còn hỗ trợ các tính năng khác như quản lý kho hàng, quản lý đơn hàng, quản lý công nợ,...

Sự đa năng mà phần mềm quản lý khách hàng này mang lại giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa công việc, công tác quản lý trở nên chuyên nghiệp hơn.

phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất - TrustSales

Biểu đồ thể hiện số liệu giúp người dùng dễ theo dõi tình hình thực tế của cửa hàng

2. TrustSales - phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất trên điện thoại

2.1 Trải nghiệm app quản lý khách hàng miễn phí TrustSales trên điện thoại

Phần mềm TrustSales có thể dùng được ở tất cả các thiết bị như máy tính bàn, máy tính bảng, hay dưới dạng app quản lý khách hàng trên điện thoại.

Do đó người dùng không cần tải về máy, chỉ cần có kết nối Internet với thiết bị di động là có thể sử dụng được dưới giao diện ứng dụng quản lý khách hàng trên Android hay ứng dụng quản lý khách hàng trên iPhone. Để trải nghiệm tính năng sản phẩm, bạn có thể đăng ký tài khoản và dùng thử miễn phí 7 ngày full tính năng.

Link đăng ký phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất TrustSales: https://trustsales.vn/Register

2.2 Các tính năng quản lý khách hàng của ứng dụng quản lý khách hàng TrustSales

  • Lưu đầy đủ mọi thông tin cơ bản

Với phần mềm quản lý khách hàng TrustSales, bạn không cần nhập thông tin khách hàng thủ công vì những thông tin này sẽ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống.

Bạn chỉ cần thao tác thêm khách hàng với các trường thông tin cơ bản như tên khách hàng, mã khách hàng, địa chỉ, số điện thoại,... Nhờ đó việc theo dõi và quản lý khách hàng trở nên thuận tiện hơn. Mặt khác cơ sở dữ liệu này có thể sử dụng để lên kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng.

ứng dụng quản lý khách hàng - TrustSales

Các thông tin khách hàng đều được lưu trữ đầy đủ trên phần mềm quản lý khách hàng CRM

  • Theo dõi lịch sử mua hàng của từng khách

Phần mềm, app quản lý khách hàng miễn phí TrustSales cho phép chủ shop theo dõi lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Các thông tin về giao dịch mua hàng như mã sản phẩm, thời gian mua hàng, giá trị đơn hàng,... đều được lưu trữ đầy đủ và chi tiết. Điều này giúp doanh nghiệp nắm rõ tình hình mua hàng của từng vị khách đồng thời quản lý bán hàng hiệu quả hơn. 

  • Thiết lập kế hoạch khuyến mãi dựa trên lịch sử mua hàng

Thông tin mua hàng của khách được lưu trữ trên phần mềm, app quản lý khách hàng miễn phí TrustSales là cơ sở để chủ shop phân loại nhóm khách hàng. Từ đó xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hợp lý dựa trên đối tượng khách hàng khác nhau.

Các chương trình chăm sóc khách hàng hướng tới các đối tượng khách hàng cụ thể, nâng cao hiệu quả tiếp thị cho hoạt động kinh doanh.

Ứng dụng quản lý khách hàng TrustSales cho phép người dùng tạo nhóm khách hàng theo điều kiện có sẵn. Việc này giúp chủ shop đánh đúng nhóm khách hàng trong các chiến lược marketing.

app quản lý khách hàng miễn phí - TrustSales
Triển khai marketing các kênh SMS, Email,.. cho từng loại nhóm khách hàng

  • Quản lý công nợ đơn giản, hiệu quả

Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm, app quản lý khách hàng miễn phí TrustSales giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và theo dõi công nợ một cách nhanh chóng, chính xác. Thông tin về công nợ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống giúp chủ shop xác định rõ đối tượng cần quản lý công nợ. Từ đó đề ra các giải pháp hiệu quả hơn như thiết lập kỳ hạn thanh toán hay gọi điện thoại, gửi tin nhắn nhắc nhở.

Không chỉ quản lý công nợ khách hàng mà phần mềm quản lý khách hàng CRM TrustSales còn giúp chủ doanh nghiệp quản lý công nợ nhà cung cấp. Khi máy móc bị hư hỏng hay nhiễm virus, dữ liệu của bạn vẫn được lưu trữ an toàn và có thể khôi phục lại hoàn toàn, không sợ mất mát như các file excel trước đây.

3. Tính năng khác của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng TrustSales

Tính năng quản lý bán hàng

Phần mềm hỗ trợ nhân viên trong quá trình bán hàng với tính năng ghi nhận đơn hàng và thanh toán nhanh chóng. Có thể kết nối phần mềm với máy in, két tiền giúp việc bán hàng thuận tiện và dễ dàng hơn.
 
phần mềm quản lý khách hàng - TrustSales
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả cao

Tính năng quản lý kho, hàng hóa

Các loại hàng hóa, số lượng hàng hóa đều được lưu trữ trên phần mềm giúp chủ shop theo dõi tình trạng kho hàng đúng với tình hình thực tế. Nhờ tính năng này, việc kiểm kê hàng hóa trên phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng trở nên dễ dàng hơn, hạn chế thất thoát hàng hóa trong kho.

Tính năng quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng TrustSales có tính năng phân quyền truy cập thông tin cho nhân viên, theo dõi lịch sử thao tác cũng như lịch sử bán hàng của nhân viên, giúp quản trị nhân sự trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

app quản lý khách hàng - TrustSales
Phần mềm doanh nghiệp hỗ trợ quản trị nhân sự cho chủ cửa hàng

Tính năng quản lý các khoản thu chi

Khi phát sinh giao dịch, các khoản thu chi sẽ được cập nhật tương ứng mà không cần phải đối chiếu lại số liệu từ đầu. Từ đó việc kiểm soát thu chi và dòng tiền được đơn giản hóa. Bên cạnh đó báo cáo trực quan về doanh thu, chi phí cũng giúp doanh nghiệp kiểm soát thu chi thuận tiện hơn.

Phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại TrustSales là công cụ vô cùng hiệu quả hỗ trợ việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng. Khách hàng không chỉ nhận được những chức năng vô cùng tiện lợi cho việc quản lý khách hàng mà còn được hộc trợ trên ứng dụng di động với phiên bản ứng dụng quản lý khách hàng trên iPhone và ứng dụng quản lý khách hàng trên Android. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ hiểu hơn về TrustSales và mang lại cho cửa hàng những lợi ích thiết thực nhất.

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales