Trang Chủ > QUẢN LÝ NHÂN SỰ > Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng

Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng từ xa hiệu quả

24/02/2021 17:10     admin
Quản lý nhân viên bán hàng bằng cách truyền thống vừa tốn công sức, thời gian, vừa đạt hiệu quả thấp. Vì thế, nhiều chủ cửa hàng tìm đến phần mềm quản lý nhân viên bán hàng online. Các phần mềm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt, giúp đánh giá năng lực nhân viên chính xác.

Cùng TrustSales tìm hiểu những ưu điểm của việc quản lý nhân viên bán hàng bằng phần mềm qua nài viết sau đây!

phần mềm quản lý nhân viên bán hàng - TrustSales
Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

1. Cấp tài khoản phần mềm quản lý nhân viên cửa hàng cho mỗi nhân viên

Đối với chuỗi cửa hàng nhiều chi nhánh, việc quản lý các nhân viên luôn là vấn đề nhức đầu của chủ cửa hàng. Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng ra đời giúp đánh tan nỗi lo này bằng cách cấp tài khoản riêng biệt cho từng nhân viên. Mỗi lần nhân viên đăng nhập vào hệ thống sẽ được ghi nhận và lưu trữ toàn bộ hoạt động.


các phần mềm quản lý nhân viên bán hàng - TrustSales

Phần mềm quản lý nhân viên sale TrustSales cho phép cấp tài khoản cho mỗi nhân viên

Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android tương thích với các thiết bị điện tử khác như laptop, điện thoại, máy tính bảng nên chủ cửa hàng có thể theo dõi tình hình cửa hàng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, tính năng thêm, xóa, sắp xếp khung giờ cố định cho mỗi người dùng trên phần mềm quản lý nhân viên sale góp phần hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động của nhân viên chặt chẽ hơn.

2. Phân quyền cho các nhân viên trên phần mềm quản lý nhân viên thị trường

Mỗi nhân viên sẽ có một chức vụ khác nhau nên phần mềm quản lý nhân viên bán hàng sẽ phân cấp, cho phép nhân viên truy cập vào các chức năng phù hợp. Cụ thể:

  • Nhân viên thu ngân có thể tra cứu thông tin khách hàng từ phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, làm hóa đơn, đặt hàng, công nợ, làm phiếu trả hàng,...
  • Nhân viên kho quản lý xuất nhập hàng hóa, hàng tồn kho, chuyển hàng giữa các kho, chi nhánh, trả hàng hư về nhà cung cấp, quản lý danh mục hàng hóa, công nợ,...
  • Nhân viên giám sát có quyền theo dõi các hoạt động của nhân viên cửa hàng, thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh. Đây là nhân viên đại diện cho chủ cửa hàng kiểm soát chi nhánh nhưng không hoàn toàn quyết định mọi công việc kinh doanh.

phần mềm giám sát nhân viên bán hàng - TrustSales
Tính năng phân quyền cho nhân viên trên phần mềm giám sát nhân viên bán hàng

Tính năng phân quyền cho các nhân viên giúp các công việc được hoàn thành tốt hơn, mỗi người làm đúng chức vụ của mình. Đồng thời, khi quản lý nhân viên cửa hàng bằng phần mềm, chủ cửa hàng cũng thuận lợi kiểm soát và đánh giá năng suất làm việc của từng nhân viên, từ đó đưa ra chế độ thưởng phạt thích hợp.

Hơn nữa, mọi thao tác trên phần mềm quản lý nhân viên cửa hàng đều được lưu trữ, mọi giao dịch đều được ghi nhận nên giảm thiểu tối đa tình trạng cạnh tranh, đố kỵ giữa các nhân viên, tạo ra kết quả bình đẳng.

3. Thiết lập thời làm việc trên phần mềm giám sát nhân viên bán hàng

Phần lớn các nhân viên hiện nay đều làm việc theo ca nên hoạt động của nhân viên chỉ có ý nghĩa trong khoảng thời gian này. Điều đầu tiên để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đó là tuân thủ giờ giấc và tinh thần kỷ luật. Dựa trên cơ sở đó, các phần mềm quản lý nhân viên bán hàng đã thiết kế tính năng thiết lập thời gian làm việc.


Phần mềm quản lý nhân viên thị trường - TrustSales

Phần mềm quản lý nhân viên sale hỗ trợ chia ca làm việc

Mỗi tài khoản nhân viên trên phần mềm quản lý nhân viên thị trường chỉ có thể truy cập ca làm việc trong khoảng thời gian cho phép. Tất cả các thao tác, giao dịch của nhân viên sẽ được ghi nhận trong khoảng thời gian đó. Thời gian mỗi ca làm việc có thể thay đổi được tùy vào trình thiết lập của chủ cửa hàng. Nhờ tính năng này nên việc quản lý nhân viên cửa hàng bằng phần mềm trở nên dễ dàng hơn, giúp nhân viên có trách nhiệm, nỗ lực tăng năng suất để được đánh giá tốt.


Tham khảo ngay các bài viết liên quan dưới đây để bổ sung kiến thức nhé!

> Top 4 phần mềm quản lý doanh thu miễn phí tốt nhất
> Phần mềm quản lý công nợ miễn phí hiệu quả nhất
> Top 6 phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng tốt hiện nay

4. Lưu lại chi tiết lịch sử thao tác, làm việc trên phần mềm quản lý nhân viên sale

Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng còn hỗ trợ lưu lại tất cả chi tiết lịch sử thao tác làm việc để tiện tra cứu khi cần thiết. Những thông tin này bao gồm tên tài khoản, thời gian bán hàng, in hóa đơn, số lượng hàng nhập, phương thức thanh toán, thông tin khách hàng,...


phần mềm quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả - TrustSales

Phần mềm giám sát nhân viên bán hàng ghi nhận mọi giao dịch của nhân viên trong ca bán hàng

Đặc biệt, nhờ tính năng ưu việt này, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra tình hình hoạt động của nhân viên trong ca làm việc. Từ đây, cũng có thể thấy được sự trung thực, năng suất làm việc của mỗi cá nhân, hướng đến một môi trường làm việc lành mạnh, tiên tiến, văn minh.

>> Đừng bỏ lỡ bài viết phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng để giúp bạn quản lý hoạt động sản xuất tối ưu nhất!

5. Theo dõi chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên

Như chúng ta đã biết, chủ cửa hàng cần đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên để đưa ra các chính sách thưởng phạt thích hợp. Nhận thấy vấn đề này, các phần mềm quản lý nhân viên thị trường đã cho ra đời tính năng theo dõi chính xác, báo cáo bán hàng từng nhân viên theo giai đoạn thời gian cụ thể: ngày, tháng, năm, quý. Các báo cáo này được thể hiện dưới dạng số liệu và biểu đồ.


phần mềm quản lý nhân viên cửa hàng - TrustSales

Phần mềm quản lý nhân viên cửa hàng hỗ trợ trích xuất báo cáo bán hàng theo từng nhân viên

Đặc biệt, phần mềm giám sát nhân viên bán hàng cũng hỗ trợ xếp hạng Top những nhân viên bán hàng có doanh số cao để tạo tính cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên, đồng thời mang đến cho chủ cửa hàng cái nhìn trực quan về năng suất làm việc của mỗi cá nhân. Từ đó, biết dược ưu nhược điểm để tiến hành đào tạo hiệu quả hơn.

Nhìn chung, các phần mềm quản lý nhân viên bán hàng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện công tác giám sát, đánh giá nhân viên hiệu quả hơn. TrustSales - phần mềm quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả, tự hào là phần mềm tích hợp nhiều tính năng tiện ích với giá thành hợp lý. Mang đến cái nhìn đúng nhất về hiệu suất làm việc, giảm thiểu khối lượng công việc cho người quản lý.

Đặc biệt, TrustSales cho phép người dùng trải nghiệm hiệu quả của việc quản lý nhân viên bán hàng bằng phần mềm với chính sách dùng thử miễn phí trong vòng 7 ngày . Liên hệ 1900 633 893 ngay để đăng ký dùng thử!

 

Trustsales phần mềm bán hàng đa kênh miễn phí

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, quản lý bán hàng online

Bài viết liên quan

TrustSales